Người đàn ông Mỹ viết thư cám ơn y bác sỹ bệnh viện sau khi giúp vợ “vượt cạn” thành công

Người đàn ông Mỹ viết thư cám ơn y bác sỹ bệnh viện sau khi giúp vợ “vượt cạn” thành công

Hoàng Văn Hưng
Thứ 2, 08/06/2020 | 19:04
0
Sau khi vợ sinh em bé tại Việt Nam vì không thể về hồi hương do ảnh hưởng của dịch Covid-19, người đàn ông quốc tịch Mỹ đã viết thư cảm ơn đội ngũ y bác sĩ khoa sản bệnh viện Lê Lợi (TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) vì đã tận tình chăm sóc chu đáo trước và sau khi sinh.

Ngày 8/6, các y bác sĩ Khoa Phụ sản - Bệnh viện Lê Lợi (TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết vừa nhận được bức thư của ông SAMUEL B.DIACO quốc tịch Mỹ cám ơn về việc giúp vợ của ông “vượt cạn” thành công, sau quá trình điều trị và chăm sóc tại đây.

Tin nhanh - Người đàn ông Mỹ viết thư cám ơn y bác sỹ bệnh viện sau khi giúp vợ “vượt cạn” thành công

Bức thư cám ơn của ông SAMUEL gửi các y bác sĩ Khoa Phụ sản - Bệnh viện Lê Lợi.

Trong thư, ông SAMUEL cho biết do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên hai vợ chồng người này không thể hồi hương do đó quyết định sinh em bé tại Việt Nam và đã được đội ngũ y bác sĩ Khoa sản Bệnh viện Lê Lợi tận tình giúp đỡ nên mọi chuyện diễn ra tốt đẹp.

Nội dung bức thư tạm dịch như sau:

“Bác sĩ Ba thân mến! Tôi muốn gửi lời cám ơn đến khoa Phụ sản về việc điều trị, chăm sóc y tế đối với vợ tôi trước và sau khi sinh tại bệnh viện. Vài tháng trước khi mà dịch Covid-19 ảnh hưởng đến việc đi lại và phong tỏa tại Mỹ và Philippin (quê hương của vợ chồng tôi) chúng tôi nhận thấy là cần phải ở lại Việt Nam lâu hơn dự kiến và vợ tôi phải sinh em bé tại đây.

Chúng tôi nhờ bạn bè và hàng xóm về việc sinh em bé ở đâu. Một số khuyên chúng tôi nên đến TP.HCM. Vợ của tôi khám sản tại phòng khám đa khoa Thiên Nam và họ khẳng định rằng Bệnh viện Lê Lợi hoàn toàn đủ điều kiện và khuyên vợ tôi nên sinh em bé ở đó.

Tôi nghe theo lời khuyên và hoàn toàn không hề thất vọng. Một tuần trước khi sinh, chúng tôi đến khám tại Khoa Sản – Bệnh viện Lê Lợi và được các nhân viên y tế đón tiếp niềm nỡ, quá trình thăm khám diễn ra tốt đẹp. Điều đặc biệt, vợ của tôi rất thích sự yên ắng của môi trường xung quanh.

Giữa các bệnh viện mà chúng tôi từng đến tại Bà Rịa và TP.HCM, khoa sản bệnh viện Lê Lợi thật sự phù hợp với chúng tôi.

Vợ của tôi bắt đầu chuyển dạ vào sáng ngày 4/6 và nhập viện tại khoa phụ sản, một lần nữa chúng tôi nhận được sự chăm sóc, điều trị hoàn toàn tuyệt vời từ bác sĩ, nữ hộ sinh đến các nhân viên trong khoa – những con người đầy kinh nghiệm. Chính điều này đã làm cho vợ tôi hoàn toàn yên tâm, tin tưởng.

Quá trình chăm sóc sau sinh cũng rất tốt, ngoài ra chúng tôi nhận thấy rằng tất cả các bệnh nhân trong khoa bất kể là người Việt Nam hay nước ngoài hoàn cảnh khác nhau đều được điều trị, chăm sóc tốt như nhau…

Cuối cùng, khi có người xin lời khuyên về việc nên sinh em bé ở đâu, tôi sẽ không ngần ngại mà giới thiệu ngay bệnh viện Lê Lợi. Trân trọng cám ơn, một lần nữa về dịch vụ điều trị, chăm sóc tại đây”.

Theo BS.Hoàng Phước Ba – Trưởng khoa Phụ sản Bệnh viện Lê Lợi cho biết, vợ ông SAMUEL B.DIACO là người Philippin, vừa qua do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên hai vợ chồng không thể về nước trong khi vợ ông SAMUEL đang mang thai sắp đến kỳ sinh đẻ nên cả hai phải ở lại Việt Nam để sinh. Trước khi đưa vợ vào sinh tại bệnh viện, ông SAMUEL đã yêu cầu tư vấn và tìm hiểu các phương pháp y tế tại bệnh viện Lê Lợi.

Sau khi được các y bác sĩ chuyên khoa tư vấn, tận tình chỉ dẫn thì ông đã hoàn toàn yên tâm đưa vợ vào sinh tại đây. Đây là lần sinh thường thứ 2 của vợ ông SAMUEL, đến ngày 7/6 thì xuất viện.

Sau thời gian cách ly, người đàn ông Na Uy gửi thư cảm ơn điều dưỡng Bệnh viện Bà Rịa

Thứ 5, 26/03/2020 | 14:27
Một người đàn ông quốc tịch Na Uy (làm việc tại TP.Vũng Tàu) sau khi hết thời gian cách ly đã gửi bức thư tay cảm ơn nhân viên y tế của Bệnh viện Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã chăm sóc mình, đồng thời người này bày tỏ lòng tin Việt Nam sẽ sớm đẩy lùi dịch Covid-19.

Vợ chồng du khách người Anh viết thư tay cảm ơn y bác sĩ sau 14 ngày cách ly ở Hà Nội

Thứ 2, 16/03/2020 | 16:32
Mới đây, những chia sẻ sau 14 ngày cách ly tại Việt Nam của hai du khách người Anh được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Bằng những dòng thư tay giản dị, họ củng cố thêm niềm tin vào công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam.

Bác sĩ Huế giải cứu thành công “nỗi sợ vô hình” của một sản phụ ở Quảng Bình

Thứ 4, 30/10/2019 | 15:30
Ngày 30/10, thông tin từ bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2, các y bác sĩ của đơn vị vừa mổ cấp cứu và cứu sống một thai nhi có dây rốn thắt nút rất hiếm gặp.
Cùng tác giả

Bà Rịa-Vũng Tàu: Bắt tạm giam đối tượng đâm 1 người tử vong trên ghe

Chủ nhật, 12/09/2021 | 10:51
Xảy ra đánh nhau trên ghe, Cẩn thấy bạn bị chém nên dùng dao Thái Lan lao vào hỗ trợ rồi đâm tử vong một người bên nhóm "đối thủ".

Truy bắt hai đối tượng mua chịu không được đâm thương tích người đàn ông bán gà

Thứ 6, 11/06/2021 | 18:30
Ngày 11/6, cơ quan CSĐT Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa–Vũng Tàu đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ truy bắt hai nam thanh niên gây thương tích cho người khác.

Phát hiện 2 con cá sấu nổi lập lờ trong một hồ nước ở TP.Vũng Tàu

Thứ 3, 26/01/2021 | 21:37
Nhiều người dân phát hiện có 2 con cá sấu xuất hiện tại một hồ nước ở phường 5, TP.Vũng Tàu nên báo chính quyền địa phương tìm phương án vây bắt.

Tìm thấy thi thể người phụ nữ mất tích ở hồ Đá Bàng khi đi tập thể dục

Thứ 4, 30/12/2020 | 14:31
Sau hơn 7 giờ tìm kiếm, gia đình chị Nh. phát hiện thi thể nạn nhân nổi lên ở hồ Đá Bàng (xã Đá Bạc, huyện Châu Đức) vào rạng sáng nay.

20 năm tù cho kẻ “già đầu” làm chuyện đồi bại với bé gái 3 tuổi

Thứ 4, 18/11/2020 | 19:13
Sau khi nhậu xong, Phúc đến nhà bà ngoại của bé gái chơi rồi sau đó bế cháu bé vào phòng thực hiện hành vi đồi bại...
Cùng chuyên mục

Đà Nẵng rộn ràng với mùa du lịch biển

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:08
Để mùa du lịch Biển thành công, các hộ kinh doanh ký cam kết niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết.

Cát Bà và Đồ Sơn thưa khách trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:56
Dự kiến kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, 2 khu du lịch Đồ Sơn và Cát Bà ở Hải Phòng đón khoảng 390.000 lượt du khách trong nước và quốc tế.

Khánh thành Đền thờ Anh hùng liệt sĩ hy sinh trên tuyến đường 1C

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:33
Ngày 27/4, tỉnh Kiên Giang tổ chức lễ khánh thành Đền thờ Anh hùng liệt sĩ, lực lượng vũ trang nhân dân và thanh niên xung phong hy sinh trên tuyến đường 1C.

Cơ hội vàng cho bóng đá Việt Nam đang mở

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:54
Kỷ niệm 35 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Brazil năm nay sẽ ghi dấu ấn bằng những sự kiện văn hoá chưa từng có và đặc biệt là nhịp cầu tuyệt vời cho Bóng đá (BĐ) mà Cộng hoà Liên bang Brazil muốn dành cho Việt Nam.

Quảng Ninh: Tìm thấy nạn nhân cuối trong vụ lật thuyền ở Quảng Yên

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:41
Lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể toàn bộ 4 nạn nhân của vụ lật thuyền nan xảy ra trên luồng sông Chanh ở thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.
     
Nổi bật trong ngày

Lời chia buồn

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:14
Ban Biên tập Tạp chí Đời sống và Pháp luật - Tạp chí Điện tử Người Đưa Tin cùng tập thể cán bộ, Phóng viên, Biên tập viên xin gửi lời chia buồn tới bà Nguyễn Diệu Hương Ly – Nhân viên  Ban Trị sự.

Cơ hội vàng cho bóng đá Việt Nam đang mở

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:54
Kỷ niệm 35 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Brazil năm nay sẽ ghi dấu ấn bằng những sự kiện văn hoá chưa từng có và đặc biệt là nhịp cầu tuyệt vời cho Bóng đá (BĐ) mà Cộng hoà Liên bang Brazil muốn dành cho Việt Nam.

Quảng Ninh: Tìm thấy nạn nhân cuối trong vụ lật thuyền ở Quảng Yên

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:41
Lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể toàn bộ 4 nạn nhân của vụ lật thuyền nan xảy ra trên luồng sông Chanh ở thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Tp.HCM: Đánh giá kỹ khi đốn hạ hơn 400 cây xanh để làm Metro 2

Thứ 7, 27/04/2024 | 11:00
Để thực hiện dự án tuyến Metro số 2 (Bến Thành - Tham Lương), có hơn 400 cây xanh phải di dời, đốn hạ là điều khiến người dân quan tâm.

Người dân Hải Phòng có thể thưởng thức pháo hoa mỗi dịp cuối tuần

Thứ 7, 27/04/2024 | 13:41
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa đồng ý với đề nghị của UBND Tp.Hải Phòng về việc tổ chức 1 điểm bắn pháo hoa nổ tầm thấp mỗi tối cuối tuần tại đảo Vũ Yên.