Người đàn ông xấu nhất thế giới lấy vợ lần 3

Người đàn ông xấu nhất thế giới lấy vợ lần 3

Thứ 6, 11/09/2020 | 15:18
0
Được mệnh danh là người đàn ông xấu nhất thế giới với gương mặt kỳ dị và biến dạng nhưng người đàn ông này lại may mắn kết hôn với những người phụ nữ hoàn toàn bình thường.
Đời sống - Người đàn ông xấu nhất thế giới lấy vợ lần 3

Godfrey Baguma, 47 tuổi, sống tại khu vực Bubaare, thuộc thành phố Mbarara, Uganda, thường được biết đến với cái tên Ssebabi là một diễn viên hài và ca sĩ người Uganda. Tuy nhiên, anh được nhớ đến nhiều hơn với biệt danh người đàn ông xấu nhất Uganda, thậm chí còn bị dân mạng chế giễu là "người đàn ông xấu xí nhất thế giới", "người ngoài hành tinh"...

Anh Ssebabi đã giành chiến thắng trong cuộc thi người đàn ông xấu nhất Uganda vào năm 2002 và từ đó được nhiều người biết đến. Trước đó, anh Ssebabi chỉ là một thợ đánh giày, cuộc sống vô cùng nghèo khó. Từ sau khi trở nên nổi tiếng hơn, anh cũng bắt đầu tham gia các hoạt động giải trí để kiếm thêm thu nhập. Ít ai ngờ rằng người đàn ông có khuôn mặt kỳ dị lại sở hữu một giọng hát thiên phú. Ngoài ra, anh Ssebabi còn từng xuất hiện trong loạt phim "Body Bizarre" và một số chương trình truyền hình khác.

Đời sống - Người đàn ông xấu nhất thế giới lấy vợ lần 3 (Hình 2).

Khi nhìn vào ngoại hình của anh Ssebabi, hẳn ai cũng cảm thấy sốc và sợ hãi. Do mắc phải một chứng bệnh bẩm sinh, anh Ssebabi sở hữu một thân hình thấp lùn, đặc biệt là gương mặt biến dạng đến đáng sợ. Do nhà quá nghèo, anh Ssebabi không được đưa đi chữa trị từ nhỏ nên khuôn mặt ngày càng trở nên kỳ dị.

Những tưởng có ngoại hình như vậy, Godfrey sẽ khó kiếm được vợ, nhưng không, giọng hát thiên phú đã giúp người đàn ông này thu hút sự chú ý của các cô gái. Lúc ấy, họ dường như không còn bận tâm tới ngoại hình của anh nữa, và Godfrey cũng thấy tự tin hơn vào vẻ ngoài của mình.

Đời sống - Người đàn ông xấu nhất thế giới lấy vợ lần 3 (Hình 3).

Anh Ssebabi với người vợ thứ hai.

Cho tới nay, Godfrey đã kết hôn với 3 người vợ. Cuộc hôn nhân đầu tiên của anh với một cô gái 25 tuổi qua lời giới thiệu của người dì bắt đầu vào năm 2004. Tuy nhiên, 7 năm sau đó, hai vợ chồng anh chia tay vì anh phát hiện người vợ này ngoại tình và chỉ lấy anh vì tiền. Cả hai có với nhau 2 đứa con.

Đến năm 2013, Godfrey tái hôn với cô Kate Namanda. Hai người đã từng chung sống với nhau 4 năm trước khi công khai mối quan hệ và cử hành hôn lễ chính thức. Cặp đôi có với nhau 6 người con. Thế nhưng, cuộc hôn nhân thứ hai này cũng không kéo dài.

Bẵng đi một thời gian, Godfrey mới đây khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi tuyên bố lấy vợ lần thứ 3.

Đời sống - Người đàn ông xấu nhất thế giới lấy vợ lần 3 (Hình 4).

Anh Ssebabi trong đám cưới với người vợ thứ ba.

Trong những hình ảnh được trang Moch News đăng tải hôm 4/9 vừa qua, chú rể Godfrey đang mặc một bộ vest lịch lãm, cầm tay và ôm chặt cô dâu của mình, xung quanh là nhiều họ hàng và bạn bè đang cổ vũ, chúc phúc.

Đặc biệt, nhan sắc của cô dâu là điều được cư dân mạng chú ý nhiều nhất. Cô dâu chưa rõ danh tính nhưng là một người phụ nữ hoàn toàn lành lặn, có thể nói là khá xinh đẹp. Những hình ảnh về đám cưới của cặp đôi hiện đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Cư dân mạng để lại nhiều bình luận, người ngạc nhiên trước sự chênh lệch ngoại hình của "cặp đôi đũa lệch", người chúc phúc cho cặp đôi sẽ ở bên nhau dài lâu.

Về căn bệnh lạ của Godfrey, các nhà khoa học cho tới nay vẫn chưa đưa ra kết luận về tính di truyền của nó. Tuy nhiên, anh cho biết bản thân mình lo sợ điều đó sẽ xảy ra khi một trong các cô con gái bắt đầu có biểu hiện giống cha.

Trang Dung (Tổng Hợp)

Chuyện ít biết về nam tài tử thủ vai lão bà xấu xí trong Thần điêu đại hiệp

Thứ 4, 09/09/2020 | 07:30
Người thủ vai lão bà Cầu Thiên Xích độc ác, xấu xí trong Thần điêu đại hiệp (2006) là nam tài tử Lý Minh. Đây là lần đầu tiên nhân vật này được thể hiện bởi một nam diễn viên.

Giải mã bí ẩn: Loài “quái vật” cực kỳ xấu xí, đáng sợ được ví như “hóa thạch sống”

Thứ 5, 23/04/2020 | 21:00
Dưới đáy biển sâu tồn tại vô vàn những điều bí ẩn, những sinh vật quý hiếm và lạ kỳ. Trong đó có loài cá mập yêu tinh (Goblin Shark), một trong những loài cá mập hiếm nhất trên thế giới và được mệnh danh là "hóa thạch sống".

Người Việt xấu xí trong những vụ hôi của đáng lên án

Thứ 4, 12/06/2019 | 16:59
Nhặt, lấy, thậm chí là cướp của cải của người khác nhân một vụ bất cẩn hoặc tai nạn của người ta – được gọi chung là hôi của - vốn là hành vi bất nhẫn, kém văn hóa. Đáng tiếc nó lại xảy ra không ít lần ở nước ta.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

“Thần thánh hóa” công dụng mỹ phẩm có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:47
Tùy theo mức độ nghiêm trọng, hành vi quảng cáo “thần thánh hóa” công dụng của sản phẩm mỹ phẩm có thể bị xử lý hình sự theo quy định pháp luật.

Kỳ lạ ngọn núi phun ra vàng thật mỗi ngày nhưng không ai thu gom

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:30
Trong một ngày, người ta ước tính ngọn núi lửa này phun ra khoảng 80 gram vàng kết tinh.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Nông dân U70 kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loài chim lớn nhất hành tinh

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:30
Bà Nguyễn Thị Bình (SN 1962) ở phường Minh Tân, thị xã Kinh Môn (Hải Dương), là một trong hai gương mặt ở tỉnh được vinh danh “Nông dân Việt Nam xuất sắc” năm 2023.