Người đẹp Lê Thu Trang lần đầu nói về sự cố “dẫm váy” Á hậu Mâu Thuỷ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Người đẹp Lê Thu Trang lần đầu nói về sự cố “dẫm váy” Á hậu Mâu Thuỷ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 23/09/2019 | 06:51
0
Được đánh giá là ứng viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017, bất ngờ khi Lê Thu Trang chỉ dừng chân ở top 10 chung cuộc. Thời điểm đó, cô bị tin đồn thất thiệt bủa vây như có thái độ không tốt với Mâu Thủy… Lần đầu tiên, Thu Trang lên tiếng về những tin đồn đó khi cô quyết định thử sức mình ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Chào Thu Trang, có ai nói nhìn chị rất giống Hoa hậu H’hen Niê không?

Tôi cũng có chút giống thôi. Mọi người bảo trông tôi giống như “bản sao” của chị Hen. Chúng tôi có chơi với nhau, có nhiều điểm chung giống nhau như tính cách, phong cách nhưng không phải là bản sao của nhau. Tôi muốn mình có một phong cách đa dạng, lúc thì cá tính, lúc thì nhẹ nhàng và thanh lịch. Chị Hen giúp đỡ tôi rất nhiều, hiện tại vẫn là một người bạn tốt của tôi.

Ngay cả việc tôi quyết định đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 lần này, Hen cũng động viên tôi rất nhiều.

Sự kiện - Người đẹp Lê Thu Trang lần đầu nói về sự cố “dẫm váy” Á hậu Mâu Thuỷ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Sau khi dừng chân ở Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Lê Thu Trang sẽ thi HHHVVN 2019.

Chị đã chuẩn bị gì cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019 năm nay?

Khi được gọi vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, tôi vỡ òa trong hạnh phúc, bất ngờ và cả tự hào. Trước đó, tôi chỉ đăng ký dự thi với tâm thế cọ sát, học hỏi và rút kinh nghiệm chứ chưa bao giờ nghĩ bản thân có cơ hội đi sâu như vậy.

Sau 2 năm, vào năm nay, tôi lại đăng ký thi tiếp. Thời gian qua, tôi đã trau dồi và rèn luyện nhiều để chuẩn bị cho cơ hội mới. Tôi đang cùng các anh chị có một dự án để giúp đỡ 25.000 em nhỏ bị HIV có hoàn cảnh khó khăn, tôi muốn đi thi để có cơ hội tốt hơn các em nhỏ ấy. Tôi muốn dùng tiếng nói của mình để xoá đi sự kỳ thị về những những người có HIV.

Khi phải dừng chân ở Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, chị có tiếc không?

Thực sự, tôi không thấy tiếc nuối mà thấy hài lòng vì thành tích mình có được. Năm đó tôi đi thi còn vô tư lắm, lúc đó chỉ muốn đứng trên sân khấu diễn cho mọi người thôi.

Trước đó, tôi chỉ đăng ký dự thi với tâm thế cọ sát, học hỏi và rút kinh nghiệm chứ chưa bao giờ nghĩ bản thân có cơ hội đi sâu như vậy.

Sự kiện - Người đẹp Lê Thu Trang lần đầu nói về sự cố “dẫm váy” Á hậu Mâu Thuỷ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Hình 2).

Mâu Thuỷ (váy đỏ) và Lê Thu Trang (váy xanh) thân thiết trong một sự kiện mới đây.

Trước chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, có tin đồn chị có “thái độ” với Mâu Thủy khi dẫm váy Thuỷ tại sân khấu. Thực hư chuyện này là như thế nào? 

Đó chỉ là tin đồn thôi, khi quản lý người Sing xếp tôi đứng cạnh chị Mâu Thuỷ thì lúc đó tôi đang mặc váy bó, không thể cúi xuống để chỉnh váy của chị ấy ra chỗ khác nên đành phải dùng chân để dịch váy ra.

Đúng lúc đó máy quay bắt được khoảnh khắc nên cho rằng tôi muốn "dìm hàng" đàn chị. Thực chất giữa tôi và chị Mâu Thủy không có vấn đề gì. Bây giờ, tôi gặp chị Thuỷ ở ngoài thì vẫn bình thường, hai chị em vẫn đi ăn, đi cà phê bình thường.

Nhưng vẫn có thông tin cho rằng chị và Mâu Thủy thực chất "bằng mặt không bằng lòng"?

Không riêng trong cuộc thi mà cả ngoài đời, tôi và chị Mâu Thủy rất thân thiết. Không có chuyện tôi đố kị hay ganh ghét mà đá váy hay có thái độ không tốt với chị. Bên cạnh đó tôi là đàn em, chị Mâu Thủy là người đi trước truyền đạt nhiều kinh nghiệm. Chẳng lý gì tôi phải ghen tị cả với một người giúp đỡ mình. Chị Thuỷ là một người chân thật, có gì nói đó, không sâu xa bóng gió bao giờ.

Sự kiện - Người đẹp Lê Thu Trang lần đầu nói về sự cố “dẫm váy” Á hậu Mâu Thuỷ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Hình 3).

Lê Thu Trang, sinh năm 1997, sở hữu chiều cao 1,75 m và số đo ba vòng 88-63-96. Thu Trang hiện tại đang theo học ngành Thiết kế thời trang của Đại học Công nghệ Sài Gòn.

Ở các cuộc thi sắc đẹp thì người ta vẫn đồn thổi những chiêu trò, và cả việc chơi xấu nhau, chị có sợ không? 

Tôi cho rằng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là sân chơi bình đẳng. Tôi chưa bao giờ nghĩ ai sẽ là đối thủ của mình ngoại trừ chính bản thân mình ra vì mọi người đối với nhau như một gia đình

Còn những tin đồn về tôi trước đêm chung kết, tôi cũng không nghĩ đó là trò chơi xấu hay hạ bệ. Những sóng gió đó sẽ làm tôi vững vàng hơn trong cuộc sống và các cuộc thi nữa.

Mới đây, chị khẳng định 2 năm sau, H'Hen Nie sẽ trao lại vương miện cho mình có đúng không?

Phát ngôn "Hai năm sau H'Hen Nie sẽ trao lại vương miện cho Lê Thu Trang" chỉ là câu nói vui và mong muốn trong lần trở lại tiếp theo, người chị ấy sẽ trao lại vương miện cho tôi. Còn thực hiện được hay không là do bản thân tôi thôi.

Sự kiện - Người đẹp Lê Thu Trang lần đầu nói về sự cố “dẫm váy” Á hậu Mâu Thuỷ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (Hình 4).

Vẻ đẹp ngọt ngào, hiện đại của Lê Thu Trang.


Nhưng có người cho rằng, Thu Trang quá tự tin vào bản thân mình? 

Tôi thấy bình thường chứ không có gì là ngạo mạn hay ngông cuồng. Ai cũng có ước mơ, mục tiêu và đặt cho mình kế hoạch để chinh phục điều đó. Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là cái đích tôi hướng đến và nỗ lực cố gắng.

Tôi luôn tin rằng, sau 2 năm, mình trở lại sẽ có nhiều điều thay đổi và sự tự tin vào bản thân mình là điều khiến tôi vui nhất.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

 

 

Vũ Thu Phương sẽ mang đến sự khác lạ cho ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Chủ nhật, 08/09/2019 | 16:39
Hương Giang - Hoa hậu đẹp nhất châu Á năm 2009 đã gắn bó với vai trò giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từ nhiều năm qua. Khi biết Vũ Thu Phương là giám khảo cuối cùng lộ diện, Hương Giang nhận định, Thu Phương sẽ mang đến sự mới lạ cho ban giám khảo của cuộc thi.

Mâu Thủy lên tiếng khi bị tố mỉa mai vụ Trương Thế Vinh đòi 25 triệu đồng: "Họ mạo danh tôi để viết những lời đó"

Thứ 6, 26/07/2019 | 14:52
Sau khi bị dân mạng chỉ trích, Mâu Thủy giải thích cô không hề hay biết vụ việc Trương Thế Vinh đòi nhãn hàng thời trang bồi thường 25 triệu đồng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.