Mỹ nhân nóng bỏng của

Mỹ nhân nóng bỏng của "Người phán xử" Thanh Bi: “Đừng dị ứng với cảnh nóng, nó tốt mà…”

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 4, 20/06/2018 | 11:21
2
Thanh Bi đang là nữ diễn viên trẻ được yêu thích. Hình tượng trẻ trung và gợi cảm của cô gái này rất được lòng khán giả. Sau vai diễn khá ấn tượng - Vân Điệp trong bộ phim "Người phán xứ", Thanh Bi là cái tên được truyền thông săn đón.

Trong cuộc trò chuyện với báo Người Đưa Tin, nữ diễn viên này đã có những chia sẻ thẳng thắn về cảnh nóng trên màn ảnh, trào lưu “khoe thân” của các mỹ nhân và nhiều câu chuyện được dư luận quan tâm. 

Chơi dao sắc có ngày đứt tay

Trong nhiều bộ phim Việt, đạo diễn thường thêm vào những cảnh khoe da thịt của diễn viên để “câu” sự chú ý của khán giả. Là một diễn viên, chị nghĩ sao về cảnh nóng trên màn ảnh?

Thanh Bi đã có những hình ảnh khá gợi cảm trong bộ phim Người phán xử và thấy rằng, những hình ảnh đó rất bình thường, chẳng có gì nghiêm trọng cả. Cảnh nóng luôn gây ra những tranh cãi trái chiều, nhưng có lẽ chúng ta cần nhìn thẳng, nói thật về những cảnh nóng này để đánh giá công bằng.

Những phân cảnh nóng bỏng của các mỹ nhân trên màn ảnh thường nhận được sự quan tâm của khán giả, từ đó tạo hiệu ứng tốt cho bộ phim. Thanh Bi thấy rằng, những cảnh khoe đường cong của nữ diễn viên và cả nam nữa cũng nên xuất hiện nhiều trong phim vì nó cũng tốt mà (cười). Điều này lợi cả đôi đường đó chứ, khán giả sẽ có những phút giây thư giãn trước màn hình, nhà sản xuất đạt được thành công về mặt doanh thu. Đừng dị ứng với cảnh nóng, nó tốt mà!

Mỹ nhân nóng bỏng của 'Người phán xử' Thanh Bi: “Đừng dị ứng với cảnh nóng, nó tốt mà…”

Diễn viên Thanh Bi trong bộ phim Người phán xử.

Nói vậy, tức là phim càng có nhiều cảnh nóng thì hiệu ứng sẽ càng cao?

Không phải như vậy! Cảnh nóng mang lại hiệu ứng tốt nhưng nó phải phù hợp với bối cảnh, cốt truyện của bộ phim chứ không phải lạm dụng để câu sự chú ý của khán giả. Một sự lồng ghép tinh tế của phân cảnh nóng với những phân cảnh khác sẽ mang đến bữa tiệc nhiều màu sắc, đủ gia vị để tạo nên một tác phẩm nghệ thuật hấp dẫn. Thanh Bi luôn sẵn sàng với cảnh nóng. Bởi khi bạn là một diễn viên thì phải chuyên nghiệp, khi đạo diễn yêu cầu mình không thể từ chối.

Câu chuyện gạ tình đổi vai hay đánh đổi để được nâng đỡ vẫn được coi là luật ngầm của làng giải trí. Chị đã từng gặp phải tình huống này?

Thanh Bi cũng đã nghe một người bạn nói về điều này, nhưng không thực sự biết về nó. Bởi, Thanh Bi chưa từng nhận được lời đề nghị đổi tình lấy vai hay sự nâng đỡ. Thanh Bi thấy mình thật may mắn khi được các đạo diễn lựa chọn mà không cần bất cứ sự đánh đổi nào.

Thực ra, nghề nào cũng có những khoảng tối, cái quan trọng là chúng ta chọn con đường nào. Xấu hay tốt phụ thuộc vào từng người.

Giới giải trí có quy luật đào thải rất khắc nghiệt, nay là người đẹp đình đám mai có thể đã hết thời. Quan điểm làm nghề của chị?

Thanh Bi quan niệm chậm mà chắc. Đừng vội vàng tìm kiếm sự nổi tiếng bằng những chiêu trò, bởi chiêu trò giống như con dao 2 lưỡi, “chơi dao sắc sẽ có ngày đứt tay”.

Vì vậy, việc tìm chiêu trò hay đánh đổi để tạo lợi thế từ vạch xuất phát là điều không nên. Lợi thế có được thì tốt nhưng không nên bất chấp tất cả để đánh đổi.

Việc lên kế hoạch cụ thể và đặt mục tiêu rõ ràng là điều cần thiết để chúng ta chạm đến thành công.  Điều quan trọng nhất với các nghệ sĩ trẻ chính là tập trung vào năng khiếu của bản thân. Rèn luyện và kiên trì với việc làm nghề sẽ giúp chúng ta hái được trái ngọt.

Mỹ nhân nóng bỏng của 'Người phán xử' Thanh Bi: “Đừng dị ứng với cảnh nóng, nó tốt mà…” (Hình 2).

Thanh Bi đang là một trong những nữ diễn viên trẻ được yêu thích hiện nay. 

Em đẹp em có quyền...

Hiện nay, các mỹ nhân Việt thường xuyên khoe những shoot hình gợi cảm trên mạng xã hội. Điều này khiến nhiều người “gai mắt”, bởi văn hóa Á Đông vốn dĩ đề cao sự kín đáo. Chị có thấy như vậy?

Việc nhiều cô gái khoe hình ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội do các bạn ấy có suy nghĩ “mình đẹp thì mình khoe thôi”. Thanh Bi nghĩ rằng, điều này không có gì xấu, chỉ là không nên hở bạo quá, lố quá là được.

Thanh Bi cho rằng, chúng ta không nên quá khắt khe mà hãy nghĩ thoáng hơn.  

Phải chăng đang có cuộc chạy đua ngầm của các mỹ nhân Việt trong chuyện khoe đường cong?

Thanh Bi không có suy nghĩ này. Thanh Bi cho rằng không có cuộc đua đường cong nào giữa các mỹ nhân Việt, bởi việc các người đẹp khoe vóc dáng quyến rũ là điều rất bình thường.

Thanh Bi cũng không quá nặng nề chuyện khoe đường cong trên mạng xã hội. Bởi, đẹp là đã có quyền rồi (cười). Thế nên, đẹp thì mình khoe thôi, có sao đâu! Chụp những bức hình đó là cách để lưu giữ lại như kỷ niệm của thanh xuân.

Khi già, ngắm lại những khoảnh khắc thanh xuân ấy cũng tuyệt vời mà. Tuy nhiên, việc khoe thế nào cũng cần phải để tâm, cần tiết chế để không bị quá lố trở nên phản cảm, gây ảnh hưởng xấu đến xã hội.

Mỹ nhân nóng bỏng của 'Người phán xử' Thanh Bi: “Đừng dị ứng với cảnh nóng, nó tốt mà…” (Hình 3).

Vóc dáng gợi cảm vạn người mê của mỹ nhân phim Người phán xử.

Là người nổi tiếng, là thần tượng của giới trẻ, việc khoe thân phản cảm có thể sẽ ảnh hưởng không tốt để giới trẻ. Chị có đồng ý với nhận định này?

Người hâm mộ của các ca sĩ, diễn viên thường có xu hướng mặc theo thần tượng và bắt chước theo các hành động của thần tượng. Việc bắt chước như thế đúng là cũng có những ảnh hưởng không tốt. Tuy nhiên, nếu là người thông minh, họ sẽ phân định được, đâu là điều cần học theo, đâu là điều không nên. Vì vậy, các bạn trẻ cần tỉnh táo, thông minh trong việc tiếp nhận thông tin, tuyệt đối không học theo một cách mù quáng.   

Ai cũng có cá tính riêng, cách ăn mặc thể hiện cá tính của họ. Là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng họ sẽ có lượng fan trung thành và cách sống của họ sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến người hâm mộ. Bản thân Thanh muốn chia sẻ với mọi người điều này, các bạn đừng biến thành bản copy của thần tượng mà hãy là chính mình. Sống thật, sống đúng với tính cách, đừng học theo ai đó một cách mù quáng.

Với tầm ảnh hưởng lớn như vậy, người nổi tiếng cần phải làm gì để thực sự trở thành tấm gương sáng?

Câu hỏi này quả là khó với Thanh Bi. Thanh Bi đề cao cá tính riêng của mỗi người và việc nhận xét về nó dường như không khách quan. Thanh Bi chỉ muốn chia sẻ thế này, khi đã là thần tượng, bạn cần chú ý đến hành động, lời nói của mình để không gây ảnh hưởng đến người hâm mộ. Việc khoe hình thể cũng như vậy, hãy phô diễn hình thể vừa đủ để luôn đẹp trong mắt mọi người.

Người phán xử lại gây "bão" khi Việt Anh văng tục, đóng cảnh nóng táo bạo với Thanh Bi

Thứ 3, 22/05/2018 | 12:11
Nhân vật Phan Hải do Việt Anh thể hiện có nhiều cảnh ăn chơi, thác loạn, đánh đấm trong phim Người phán xử tiền truyện khiến khán giả giật mình.

Thanh Bi, Việt Anh hé lộ những hình ảnh gây sốc của phim Người phán xử phần 2

Thứ 4, 18/04/2018 | 16:00
Mới đây, những hình ảnh cậu ấm của tập đoàn Phan Thị và cô bồ Vân Điệp trong hậu trường phim Người phán xử phần 2 đang gây chú ý với khán giả.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.