Người đẹp bị kết án tù vì tiết lộ số điện thoại của đồng nghiệp trên sóng livestream

Thứ 6, 14/04/2023 | 09:02
0
Sau khi thua kiện và bị tòa kết án 4 tháng tù giam vì tiết lộ số điện thoại của đồng nghiệp, phía chân dài gợi cảm đã kháng cáo.

Ngày 13/4, tờ HK01 đưa tin, người mẫu, MC kiêm diễn viên Trịnh Thái Quân (tên cũ là Trịnh Gia Thuần; tên thật là Trịnh Giai Chân) bị tòa xử thua kiện trong vụ tranh chấp với đồng nghiệp là nghệ sĩ Trần Nghi (Yee Chen).

Trịnh Thái Quân (tên cũ Trịnh Gia Thuần - ảnh trái) và Trần Nghi.

Cụ thể, "bom sexy" họ Trịnh từng xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp trong buổi livestream phát sóng trực tiếp trên mạng xã hội Facebook với đồng nghiệp Trần Nghi vào năm 2021. Ngay sau đó, Trịnh Thái Quân đã công khai số điện thoại liên lạc của Trần Nghi trên sóng livestream. 

Việc người mẫu sinh năm 1993 tiết lộ số điện thoại của đàn chị trên mạng xã hội khiến Trần Nghi gặp nhiều rắc rối. Theo lời nữ diễn viên sinh năm 1984, cô bị fan cuồng quấy rối liên tục khi nhận được 20 cuộc điện thoại vào lúc nửa đêm ngày 8/5/2021. 

Trần Nghi cho biết việc đàn em tiết lộ số điện thoại của cô trên mạng xã hội khiến nữ diễn viên gặp nhiều phiền toái.

Theo luật bảo vệ dữ liệu, thông tin cá nhân của Đài Loan (Trung Quốc), Trần Nghi hoàn toàn có quyền kiện Trịnh Thái Quân ra tòa. Kết quả, vụ án đã được Tòa án Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) đưa ra xét xử sơ thẩm vào ngày 11/4 vừa qua. Tại phiên tòa, chân dài thị phi 9X không chấp nhận cáo buộc và bị tòa kết án 4 tháng tù giam. Tuy nhiên, việc bị kết án 4 tháng tù giam cũng có thể được thay thế bằng mức phạt là 120.000 Đài tệ (tương đương hơn 92 triệu VND).

Phía Trịnh Thái Quân không đồng tình với phán quyết của tòa án, đồng thời cho biết cô sẽ kháng cáo.

Tại phiên tòa ngày 11/4, nữ diễn viên Trần Nghi cho biết, từ khi đàn em tiết lộ số điện thoại của cô trên mạng xã hội, bản thân người đẹp luôn cảm thấy bất an.

"Những ngày đó tôi đều rơi nước mắt và sống trong sự lo lắng. Mỗi ngày có rất nhiều số điện thoại fan cuồng gọi tới. Tôi rất sợ mỗi khi nghe thấy điện thoại đổ chuông. Tôi không thể không bắt máy vì số điện thoại còn liên quan tới công việc, các đối tác, bạn bè và gia đình", diễn viên sinh năm 1984 nói. Trần Nghi cho biết, Trịnh Thái Quân không chỉ không nhận lỗi mà còn cố tình trì hoãn vụ kiện. Chính vì thế, cô đề nghị thẩm phán tăng mức phạt nặng hơn dành cho đàn em. 

Sau khi phiên tòa kết thúc và vụ việc được báo chí đưa tin, Trần Nghi đã có động thái mới trên mạng xã hội. Tờ Chinatimes cho biết, nữ diễn viên họ Trần cho rằng, Trịnh Thái Quân có thể sẽ tới Nhật Bản định cư trong tương lai cùng chồng (chồng Trịnh Thái Quân là người Nhật Bản) nên cô muốn hồ sơ của đàn em phải điền thêm dòng chữ "có tiền án".

Về phía Trịnh Thái Quân, người đẹp 30 tuổi cũng không chịu thua khi lên mạng xã hội đăng bài dằn mặt Trần Nghi. "Tôi sẽ không bỏ qua vụ việc này. Cô ấy (Trần Nghi - PV) cũng đã tiết lộ số điện thoại của tôi trên mạng, chắc chắn sẽ có thêm một vụ kiện mới. Về bản án phiên tòa sơ thẩm, chắc chắn tôi sẽ kháng cáo", chân dài 9X tuyên bố.

Không những thế, Trịnh Thái Quân còn "khui" quá khứ của gia đình Trần Nghi và tiết lộ bố của đàn chị là người từng có tiền án, bị kết án 5 năm tù giam vì tội tham nhũng. Tuy nhiên, sự thách thức của Trịnh Thái Quân bị cư dân mạng chỉ trích. Nhiều người cho rằng, đây là vấn đề giữa cô và Trần Nghi, không nên tấn công người nhà của đối phương.

Sau khi đổi nghệ danh từ Trịnh Gia Thuần sang Trịnh Thái Quân, chân dài 9X cũng tuyên bố kết hôn với bạn trai người Nhật Bản.

Trịnh Thái Quân nổi tiếng với tên gọi cũ Trịnh Gia Thuần cùng vô số scandal. Người mẫu sinh năm 1993 nổi tiếng với thân hình gợi cảm cùng những phát ngôn "sốc". Chính vì thế, "quả bom sexy" còn được biết đến là người đẹp thị phi của làng giải trí xứ Đài.

Năm 2022, tờ Ettoday tiết lộ thu nhập một năm Trịnh Thái Quân chỉ ở mức 240.000 Đài tệ (hơn 184 triệu VND) vào năm 2021. Tuy nhiên, người đẹp 9X lại mua được căn biệt thự trị giá 60 triệu Đài tệ (hơn 46 tỷ VND) ở thành phố Đài Bắc. Thông tin này gây ra nhiều tranh cãi cùng nghi vấn nữ diễn viên 30 tuổi trốn thuế.

Đầu tháng 11/2022, Trịnh Thái Quân thông báo kết hôn với bác sĩ người Nhật Bản tên Akira trên Facebook.

Mặc Hy (Theo HK01, Chinatimes)

Cùng chuyên mục

Mua xe ô tô mới nên trang bị các món đồ này để xe an toàn và tiện nghi

Thứ 6, 17/05/2024 | 15:03
Những phụ kiện và thiết bị sau sẽ tăng thêm độ an toàn và nâng tầm chiếc xe của chủ nhân lên thêm khi trang bị

CellphoneS nâng cấp quyền lợi cho khách hàng thân thiết, thêm hạng thành viên S-Student

Thứ 6, 17/05/2024 | 14:00
CellphoneS nâng cấp thêm quyền lợi dành cho khách hàng thân thiết Smember. Cùng với đó là mở thêm nhiều ưu đãi khủng dành cho học sinh - sinh viên mua sắm, khi đăng ký hạng thành viên S-Student mới.

Đất nền tăng giá, thị trường nhà đất đã ấm lên hay chỉ sốt ảo?

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:55
Thời gian qua, từ nhiều nguồn thông tin cho thấy thị trường bất động sản đã ấm dần lên, nhiều khu vực đất nền giá đã tăng và có giao dịch sôi động trở lại. Nhiều người băn khoăn, thị trường nhà đất đã ấm trở lại hay chỉ là sốt ảo?

Có máy giặt nhưng vẫn đều đều giặt tay mỗi ngày, làm sao để nhàn nhất có thể?

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:53
Dù máy giặt đã khá phổ biến ở hầu hết các gia đình Việt trong thời buổi hiện nay, tuy nhiên các bà nội trợ đảm đang vẫn chọn cách tự giặt tay những bộ quần áo có vết bẩn khó sạch hay loại vải khó chiều.

"2 nàng béo Philippines" chinh phục nửa thế giới bằng vẻ đẹp mỡ màng

Thứ 6, 17/05/2024 | 13:24
Shaine Rizelle Macela, Camille Trinidad là 2 nàng béo Philippines thu hút triệu người yêu thích nhờ vẻ đẹp đầy đặn, tròn trịa.