Người đẹp Lâm Đồng khiến Trấn Thành bất ngờ với câu chuyện tình ái

Thứ 4, 27/07/2022 | 17:31
0
Mỹ nữ tóc xù có gương mặt như búp bê khiến người hâm mộ xuýt xoa.

Nữ chính tập 11 "Người Ấy Là Ai" là Như Mỹ - người đẹp có 8 ngón tay, có kiểu tóc uốn xoăn khác biệt, gương mặt xinh đẹp như búp bê. Cô từng gây chú ý khi tham gia một cuộc thi Hoa hậu đình đám mới đây. Đến với "Người Ấy Là Ai", Như Mỹ chia sẻ nhiều trải nghiệm thú vị trong tình yêu. Cô gái 25 tuổi cho biết, cô chỉ có vỏn vẹn 2 mối tình chính thức. Điều này khiến Trấn Thành bất ngờ. Tuy nhiên, Như Mỹ khẳng định bản thân không hề kén chọn, chỉ là chưa tìm được tâm hồn đồng điệu.

Hoàng Như Mỹ

Như Mỹ kể rằng mối tình đầu khá đặc biệt, chỉ quen trong một tháng nhưng đã mang đến cho cô rất nhiều cảm xúc: "Khi quen anh ấy, em tăng 10kg và khi chia tay, em tụt 10kg. Anh ấy là sinh viên học cạnh trường em. Bọn em quen nhau thông qua những người bạn. Bắt đầu mối quan hệ, anh ấy chăm sóc em rất chu đáo. Em cảm giác người ấy thật lòng với mình và em đã trao hết niềm tin, tình yêu cho anh ấy".

Nhưng cho tới một ngày, người ấy cắt đứt liên lạc sau một trận cãi nhau nhỏ. Gây sốc hơn là sau một tuần, Như Mỹ phát hiện anh ta đăng hình với một cô gái khác và sau đó anh ta còn quen nhiều cô gái khác nữa. Đến bây giờ, khi nhắc về mối tình đầu, Như Mỹ vẫn còn ứa nước mắt. Trấn Thành kết luận: "Anh nghĩ là em gặp phải một thợ săn". Ngược lại, Minh Tú cho rằng: "Có những người sau khi chia tay một mối tình thì những mối quan hệ sau chỉ là mối quan hệ bù đắp. Rất tiếc cho em là em trở thành mối quan hệ bù đắp đó. Nhưng mà mình nên trải nghiệm để hiểu yêu là như thế nào. Đó là một bài học, em nên gửi quà tri ân người đó".

Mối tình thứ hai của người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với một anh chàng đồng nghiệp điển trai. Yêu nhau nửa năm thì người bạn trai ấy về quê. Sau đó khoảng 3 tháng, nhận thấy bạn trai có những dấu hiệu thay đổi, Như Mỹ đã "mò" mật khẩu Facebook của bạn trai và không ngoài dự đoán khi phát hiện anh ta nhắn tin với mười mấy cô. "Em gọi điện cho bạn ấy nhưng bạn ấy không bắt máy, em quyết định chấm dứt với bạn ấy luôn, block hết tất cả liên lạc".

Như Mỹ chia sẻ chuyện tình yêu với siêu mẫu Minh Tú và các khách mời

Chia tay được gần một năm, người ấy nhắn tin lại, bày tỏ sự hối tiếc và muốn quay lại. Nhưng sau khi yêu lại từ đầu, giữa hai người xảy ra nhiều mâu thuẫn. Người bạn trai kia vì quá yêu nên ghen tuông, kiểm soát khiến Như Mỹ cảm thấy mất tự do. "Trong 2 năm, không hẳn là em yêu bạn ấy mà bạn ấy không bỏ được em. Em cũng không thể nói ra lời chia tay vì sợ bạn ấy đau khổ, tổn thương. Sau này em mới nhận ra rằng em càng kéo dài thì bạn ấy càng tổn thương hơn", Như Mỹ kể.

Nghe đến đây, Trấn Thành bắt đầu hoang mang: "Em tội nghiệp một người đã cua một lần mười mấy người?". Jun Phạm giải thích: "Em nghĩ sau lần yêu thứ nhất thì bạn trai ấy đã cảm thấy hối hận và bắt đầu quý trọng em. Nó chứng minh qua những điều là bạn ấy luôn luôn muốn sở hữu em, luôn ghen, luôn hỏi nhắn tin. Ban đầu em yêu quá nên người ta mới chạy, đến lần này thì em "sao cũng được" nên… theo tình tình chạy mà".

Trấn Thành khuyên nữ chính nên xác định gu đàn ông mà mình yêu thích: "Nếu em không yêu thương bản thân, không khó khăn hơn một chút thì người ta sẽ lại rời mình đi thôi". Đến với "Người Ấy Là Ai 2022", Như Mỹ mong muốn tìm được một chàng trai trưởng thành, bao dung và biết cách quan tâm, chăm sóc bạn gái.

Thúy Vi

Cùng chuyên mục

Xem trước Toyota Fortuner 2025 với diện mạo cực cháy

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:55
Toyota Fortuner 2025 dự kiến ra mắt vào cuối năm 2024 hoặc đầu năm 2025 với sự bổ sung hệ truyền động hybrid.

Mazda CX-8 lộ diện tại châu Âu có tùy chọn động cơ dầu và động cơ lai

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:55
CX-80 sẽ là dòng SUV đầu bảng của Mazda tại Châu Âu

Cổ phiếu thăng hoa, một lãnh đạo Phát Đạt chốt lời hơn 2 triệu cổ phiếu sau thời gian "bắt đáy"

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:09
Công bố thông tin trên HoSE, ông Lê Quang Phúc - thành viên HĐQT CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (mã PDR) đăng ký bán hơn 2 triệu cổ phiếu PDR nhằm giải quyết nhu cầu tài chính cá nhân.

Bí quyết sở hữu vóc dáng "gái 1 con trông mòn con mắt" của vợ cầu thủ Thành Chung

Thứ 5, 25/04/2024 | 03:23
Vợ cầu thủ Thành Chung duy trì vóc dáng thon gọn sau sinh bằng cách nào?

7 công thức bữa sáng giảm cân đẹp dáng cho chị em

Thứ 5, 25/04/2024 | 00:52
Bữa sáng là bữa ăn đầu tiên trong ngày và rất quan trọng, vì vậy chị em không nên bỏ bữa sáng để giảm cân.