Người mẫu 22 tuổi chết vì kiệt sức

Người mẫu 22 tuổi chết vì kiệt sức

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
Nhập viện trong tình trạng kiệt sức, Ngải Vị Vị, một người mẫu Trung Quốc bị phát hiện là mắc căn bệnh bạch cầu cấp và cô đã không qua khỏi vì thể trạng quá yếu.

Người quản lý của người mẫu này cho biết, cô ấy bị kiệt sức do làm việc qua đêm không nghỉ ngơi và ăn uống thiếu điều độ. Cô ấy đã bị đột quỵ ngay khi đang làm việc, dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng cô ấy đã là đời hôm 14/5.

Người mẫu Ngải Vị Vị (Ảnh: Diva)

Tại bệnh viện, bác sĩ cho biết, Ngải Vị Vị bị mắc căn bệnh bạch cầu cấp, dù thể trạng quá yếu nhưng người mẫu này không chịu đi khám, vẫn cố gắng làm việc quá sức.

Hồi tháng 2 chân dài này từng chia sẻ trên blog cá nhân rằng: “Chỉ ăn được chút yến mạch cho bữa sáng. Bây giờ dạ dày mình đau quá”. Gần đây hơn, cô viết: “Đang có festival Đèn lồng và mình lại chỉ có một mình. Con nhớ bố quá đi mất”.

Ngải Vị Vị là người mẫu ảnh khá nổi tiếng của Trung Quốc, cô là giám đốc của một công ty truyền thông. Người đẹp này được biết đến với vai trò người mẫu ảnh cho chiến dịch FiFa World Cup 2010, game online...

Cái chết của Vị Vị là hồi chuông cảnh báo cho giới trẻ Trung Quốc đang mắc chứng mê công việc hiện nay, mà không quan tâm chăm sóc sức khỏe bản thân.

Một số hình ảnh của Ngải Vị Vị (Ảnh: Diva).

Chi Mai