Người mẹ từng nổi tiếng trên mạng xã hội vì hết lòng cứu chữa bệnh tình của con gái bất ngờ trở thành kẻ giết người

Người mẹ từng nổi tiếng trên mạng xã hội vì hết lòng cứu chữa bệnh tình của con gái bất ngờ trở thành kẻ giết người

Chủ nhật, 17/05/2020 | 19:45
0
Luôn xuất hiện với hình ảnh đau khổ cùng cô bé 6 tuổi ngồi xe lăn yếu ớt khiến Kelly Renee Tuner đã trở thành một người mẹ mẫu mực nhưng không ai có thể biết được sự thật cho đến khi Olivia Gant mất.

Ngay từ khi sinh ra, Olivia vẫn luôn khỏe mạnh như những đứa trẻ khác. Nhưng rồi, đột nhiên đến năm 3 tuổi, Olivia lại xuất hiện với hình ảnh ngồi trên xe lăn với những ống truyền dịch đã gây chú ý trên mạng xã hội. Mọi người đều tò mò về câu chuyện của cô bé.

An ninh - Hình sự - Người mẹ từng nổi tiếng trên mạng xã hội vì hết lòng cứu chữa bệnh tình của con gái bất ngờ trở thành kẻ giết người

Olivia luôn xuất hiện với hình ảnh chằng chịt ống dẫn quanh người 

Ngay sau đó, mẹ của cô bé, Kelly đã lên mạng và “than thở” rằng Olivia đã gặp chứng bệnh nan y hiếm gặp, suy ruột, không chỉ vậy cô bé còn bị tự kỉ và co giật. Kelly luôn gọi con gái mình là “một chiến binh mạnh mẽ” và bản thân sẽ đồng hành với Olivia cho đến gây phút cuối cùng.

Bài viết đã gây được làn sóng quan tâm trên mạng xã hội, thậm chí đến tháng 6/2015, Kelly đã kêu gọi mọi người ủng hộ để chi trả tiền viện phí cho Olivia. Cộng đồng mạng nhanh chóng gửi tiền và đồ ăn, vật phẩm đến cho Olivia. Chỉ sau một thời gian ngắn, Kelly đã nhận được 20.000 USD. Đến năm 2017, Kelly đau khổ thông báo, chiến binh nhỏ Olivia đã rời bỏ thế gian này, chấm sứt sự đau khổ về thể xác nhiều năm qua.

Sau khi Olivia qua đời không lâu, Kelly lại tiếp tục thông báo con gái lớn của mình cũng mắc một loạt bệnh, trong đó có cả bênh ung thư. Tuy nhiên, bác sĩ khoa ung bướu không hề phát hiện khối u nào có trong cơ thể cô bé, mà ngược lại sức khỏe cô bé hoàn toàn bình thường. Kelly tỏ ra giận dữ và yêu cầu các bác sĩ phải chữa trị cho con của mình khiến mọi người dần nảy sinh sự nghi ngờ.

Vì Kelly liên tục đòi hỏi con gái phải nhập viện nên các bác sĩ đã nhờ đến cơ quan chức năng để can thiệp. Họ đã yêu cầu tách Kelly với người con gái cả ra một thời gian để theo dõi. Thật kỳ lạ, cô bé không có dấu hiệu đau ốm hay mệt mỏi khi ở một mình nhưng Kelly đã “than thở” trên mạng trước kia. Họ cảm thấy nghi ngờ và đã điều tra lại bệnh án của Olivia.

Sau khi khám nghiệm, họ phát hiện ra cô bé không hề có dấu hiệu nào của bị suy ruột. Cảnh sát đã điều tra bệnh viện nơi Olivia điều trị thì các bác sĩ ở đây cũng khẳng định cô bé hoàn toàn khỏe mạnh nhưng Kelly liên tục yêu cầu phải cho cô bé ăn qua ống truyền, ngồi xe lăn và hàng loạt những hành động khác. Họ lúc đó không thể làm gì khác ngoài việc chiều lòng người mẹ.

Tháng 10/2019, Kelly bị cáo buộc về việc gây nên cái chết của Olivia. Ngay cả đến khi ra tòa, Kelly

An ninh - Hình sự - Người mẹ từng nổi tiếng trên mạng xã hội vì hết lòng cứu chữa bệnh tình của con gái bất ngờ trở thành kẻ giết người (Hình 2).

Kelly Renee Turner 

vẫn khẳng định rằng con gái mình có bệnh và các bác sĩ không đủ năng lực để phát hiện ra điều đó, cô không hề giết con gái cô. Bên cạnh đó, Kelly còn bị chẩn đoán mắc phải hội chứng Munchausen (Thích bị bệnh để được quan tâm).

Trên thực tế, dù Kelly có phủ nhận thế nào đi chăng nữa thì cô ta vẫn không thể thoát được tội danh giết người. Vụ việc vẫn đang được xử lý để đi đến kết quả cuối cùng.

Han (theo Washingtonpost)

Tin an ninh hình sự 24h ngày 15/5: Cách thức nâng điểm của “liên minh ma quỷ” trong vụ gian lận thi cử Hòa Bình; Khởi tố tên trộm bị nữ gia chủ cắn đứt lưỡi

Thứ 6, 15/05/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Khởi tố tên trộm bị nữ gia chủ cắn đứt lưỡi khi giở trò đồi bại; Cán bộ trung tâm Bảo trợ xã hội TP.HCM dâm ô hàng loạt bé gái lĩnh án; Kẻ thủ ác sát hại 3 bà cháu dã man tại Lâm Đồng lĩnh án chung thân; Cách thức nâng điểm của “liên minh ma quỷ” trong vụ gian lận thi cử Hòa Bình...

Bộ Công an lên tiếng về việc điều tra vụ sập công trình ở Đồng Nai

Thứ 6, 15/05/2020 | 17:11
Thiếu tướng Tô Ân Xô, Chánh văn phòng bộ Công an cho biết: Bộ Công an đã có chỉ đạo về việc điều tra vụ sập công trình khiến 10 người chết và 14 người bị thương ở Đồng Nai.

Vụ án chấn động Trung Quốc: Thi thể nữ khỏa thân trong hộp giấy và lời bỏ ngỏ về hung thủ thực sự (kỳ 9)

Thứ 6, 15/05/2020 | 12:00
“Thi thể trong hộp giấy” là một trong số ít những vụ án được chuyển thể thành phim vì quá trình phá án là một quá trình thu thập dữ liệu, chứng cứ đầy khó khăn cùng hàng loạt những câu hỏi nghi vấn vẫn đang còn bỏ ngỏ.

Bệnh nhân ung thư nhí catwalk gây quỹ từ thiện ung thư

Chủ nhật, 05/04/2020 | 15:46
Quinn Tranchina (6 tuổi) mới chiến thắng căn bệnh ung thư máu 2 tháng trước đã trình diễn thời trang để gây quỹ từ thiện ung thư khiến tất cả khán giả vang lên những tràng pháo tay dành tặng bé gái kiên cường.

Thông tin bệnh nhân số 21 nhiễm covid-19 có “bồ nhí, con riêng” là sai sự thật

Thứ 7, 14/03/2020 | 09:36
Bộ Công an cho biết, thông tin bệnh nhân số 21 nhiễm covid-19 có “bồ nhí, con riêng” là sai sự thật. Cơ quan công an sẽ xử lý nghiêm các đối tượng đưa tin bịa đặt, xuyên tạc, sai sự thật về dịch bệnh covid-19.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.

Điều tra vụ chồng đổ xăng đốt vợ đang mang thai 8 tháng

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:56
Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Trần Nam Thanh đã đổ xăng đốt người vợ đang mang thai 8 tháng của mình.

Tp.Đà Nẵng: Bắt giữ nhiều đối tượng táo tợn trộm cắp ô tô, xe máy

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:55
Lực lượng chức năng thành phố Đà Nẵng nhanh chóng làm rõ, xử lý nhiều đối tượng trộm cắp ô tô, xe máy.

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.
     
Nổi bật trong ngày

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Điều tra vụ chồng đổ xăng đốt vợ đang mang thai 8 tháng

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:56
Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Trần Nam Thanh đã đổ xăng đốt người vợ đang mang thai 8 tháng của mình.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.