Người phụ nữ bị sát hại, cướp hết tiền, vàng trong đêm

Thứ 4, 03/08/2022 | 13:41
0
Cơ quan chức năng đã bắt giữ 2 thanh niên được xác định là nghi phạm sát hại, cướp tài sản của bà P.T.B.

Ngày 3/8, Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) TP Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị đang phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Ninh xác minh, làm rõ vụ án Giết người, Cướp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Cơ quan chức năng phong toả hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Theo VKSND TP Từ Sơn, ông N.V.C (SN 1965) và vợ là bà P.T.B (SN 1957, trú huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội) hành nghề thu mua phế liệu và có cửa hàng tại khu phố Dương Lôi, phường Tân Hồng, TP Từ Sơn.

Khoảng 19h ngày 2/8, ông C. đi làm còn bà B. ở cửa hàng một mình.

Đến khoảng 20h10 cùng ngày, ông C. quay lại cửa hàng thì thấy có nhiều vết máu và phát hiện bà B. đã tử vong trong tư thế nằm ngửa, trên bụng có 2 vết đâm. Ông C. đã lập tức báo tin cho con gái biết và trình báo tới cơ quan công an.

Qua kiểm tra xung quanh, ông C. thấy đồ đạc tại cửa hàng bị xáo trộn, mất 1 ví da màu nâu bên trong có giấy tờ tùy thân của ông C. và 14 triệu đồng, 1 dây chuyền vàng 5,4 chỉ, 2 khuyên tai 2 chỉ.

Tại sân cửa hàng, ông C. phát hiện 1 bao xi măng đang để trên cân đồng hồ, bên trong đựng cát và 2 viên gạch.

Ông C. trình bày với cơ quan chức năng trưa cùng ngày, vợ ông có kể về việc có 2 nam thanh niên hẹn bán đồng nát cho bà B. vào khoảng 19h cùng ngày.

Nhận tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Ninh, Cơ quan CSĐT Công an TP Từ Sơn đã phối hợp với VKSND tỉnh Bắc Ninh và VKSND TP Từ Sơn lập đoàn khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, xác minh, làm rõ vụ việc.

Quá trình rà soát, cơ quan chức năng đã dựng được hình ảnh 2 nam thanh niên nghi vấn, sơ bộ xác định hiện tại đối tượng đã bắt xe khách về tỉnh Lai Châu.

Cũng trong ngày 3/8, một cán bộ VKSND tỉnh Bắc Ninh cho hay cơ quan điều tra đã bắt giữ 2 nghi phạm để phục vụ công tác điều tra.

Đức Nhật

Cùng chuyên mục

Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Ông Lê Tùng Vân bị khởi tố thêm tội Loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:01
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân (92 tuổi) để điều tra làm rõ về hành vi loạn luân.

TP. Hồ Chí Minh sắp khai trương bệnh viện thẩm mỹ với sảnh lễ tân dát vàng 24k

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:54
Bệnh viện thẩm mỹ Siam Thailand với mức đầu tư lên đến gần 500 tỷ đồng sẽ chính thức khai trương trong thời gian tới tại Tp.Hồ Chí Minh. Theo đó, Siam Thailand là đơn vị thẩm mỹ “chịu chơi" đầu tư với mức kinh phí khủng.

Kỳ Duyên tiết lộ món nước từ quả ớt, càng uống bụng càng bé, mỡ thừa mất tăm

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:53
Kỳ Duyên cho hay, mình thường uống loại nước này mỗi ngày trước khi ăn sáng và có tác dụng giảm mỡ, không còn thèm ăn.

Hội gái xinh phớt lờ lệnh cấm, thoải mái mặc đồ khoe cơ thể ở lễ hội té nước

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:31
Loạt gái đẹp châu Á vẫn mặc đồ ngắn, hở tham gia lễ hội té nước dù bị cấm.

Loại quả nhìn như mít non, từ Nam ra Bắc thành đặc sản, bán ngày cả tạ

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:05
Thoạt nhìn, loại quả này giống quả mít non nhưng lại không có hạt, thịt dày, có thể chế biến được nhiều món ngon khiến nhiều người tò mò mua về ăn thử.