Người phụ nữ nhẫn tâm sát hại hai con nhỏ để chạy theo người tình

Người phụ nữ nhẫn tâm sát hại hai con nhỏ để chạy theo người tình

Thứ 2, 22/06/2020 | 07:00
0

Susan Smith sinh ngày 26/9/1971 trong một gia đình tại Union, Nam California.

Khi Susan lên 7 tuổi, cha mẹ cô ly hôn, mẹ cô nhanh chóng tái hôn với một người đàn ông khác.

Không giống với mẹ, người cha sau khi ly hôn rơi vào tình trạng trầm cảm nặng rồi kết liễu cuộc đời sau 5 tuần quay trở lại cuộc sống độc thân.

Sau cái chết của người cha, cô và các anh chuyển đến nhà cha dượng sống. Năm 13 tuổi, Susan từng cố tự tử trong im lặng nhưng không thành công. Khi Susan bắt đầu trở thành một cô thiếu nữ xinh đẹp, tràn đầy sức sống ở tuổi 16, người cha dượng đã có những động thái quấy rối tình dục cô. Tuy nhiên, Susan không phải là một cô nàng chấp nhận sự quấy rối, cô đã tố cáo người cha dượng với mẹ và Dịch vụ Xã hội.

An ninh - Hình sự - Người phụ nữ nhẫn tâm sát hại hai con nhỏ để chạy theo người tình

Susan Smith 

Trái với sự mong đợi của Susan, vấn đề của cô không được giải quyết triệt để. Dịch vụ Xã hội đã yêu cầu cô tự cách ly với gia đình một thời gian ngắn nhưng chỉ được vài tuần, người mẹ đã thuyết phục cô quay về nhà.

Sau khi trở về nhà, mẹ Susan bắt đầu khiển trách cô bôi nhọ danh dự gia đình vì hành động tố cáo đó. Đến cuối cùng, Susan vẫn phải cam chịu người cha dượng bệnh hoạn này.

Với ngoại hình xinh đẹp của bản thân, Susan đã trả qua rất nhiều mối quan hệ, thậm chí là qua lại với người đàn ông có gia đình. Khi Susan thông báo mình đã có thai, người đàn ông đó vội vã thú nhận bản thân đã có vợ để ép cô phá thai. Cú sốc khiến Susan tìm đến tylenol và aspirin để tử tự nhưng đã được phát hiện đưa đi cấp cứu kịp thời.

Sau khi xuất viện, Susan bắt đầu một mối quan hệ khác với cậu bạn cấp ba David Smith. Khi đó, David đã có vị hôn thê nhưng vì tình cảm với Susan quá mãnh liệt, anh ta chấp nhận từ bỏ hôn ước để đến với Susan. Ngày 15/3/1991, cặp đôi kết hôn.

An ninh - Hình sự - Người phụ nữ nhẫn tâm sát hại hai con nhỏ để chạy theo người tình (Hình 2).

Hình ảnh của Michael (trái) và Alexander (phải) 

Tháng 10/1991, gia đình Smith chào đón người con đầu lòng và đặt tên là Micheal. Mặc dù tình yêu thương dành cho con là như nhau nhưng David và Susan dần bị xa cách bởi những mâu thuẫn trong suy nghĩ.

David cho rằng Susan là một người phụ nữ lệ thuộc, không chịu khó làm ăn, lúc nào cũng vòi vĩnh tiền từ mẹ chồng. Đến tháng 3/1992, David và Susan ly thân. Trong 7 tháng đầu tiên, cặp đôi đã cố gắng bao dung, sửa chữa lỗi lầm và cảm thông cho nhanh nhưng không thành công vì Susan đã ngoại tình với bạn trai cũ, Tom. Tuy nhiên đến tháng 11, Susan thông báo đã mang thai, David nhanh chóng đón cô trở về nhà.

Những tưởng đứa con thứ hai sẽ níu kéo cuộc hôn nhân nhưng chỉ sau vài tuần sinh Alexander, Susan và David chính thức ly hôn. Susan vui vẻ thông báo cho người tình biết cô đã quay trở lại cuộc sống độc thân và họ có thể tiến đến với nhau một cách hợp pháp. Trái ngược với ý nghĩ của Susan, Tom trả lời thư với ngụ ý muốn chia tay với cô. Trong bức thư, Tom nói rằng anh ta không muốn trở thành cha của hai đứa con của David và đồng thời anh ta cũng đã từng bắt gặp Susan tay trong tay với một người đàn ông khác.

An ninh - Hình sự - Người phụ nữ nhẫn tâm sát hại hai con nhỏ để chạy theo người tình (Hình 3).
An ninh - Hình sự - Người phụ nữ nhẫn tâm sát hại hai con nhỏ để chạy theo người tình (Hình 4).

Một số hình ảnh của Susan khi bị bắt giữ 

Susan sau khi nhận được bức thư như trở thành một con người khác, cô ta bị ám ảnh bởi những cô nói của Tom. Susan đã kể quá khứ bị lạm dụng bởi cha dượng ra để nói kéo tình thương của Tom nhưng điều đó chỉ khiến anh ta càng thêm ghê tởm cô.

Quẫn trí, Susan xếp đồ đạc và đưa hai người con nhỏ về nhà mẹ đẻ. Song, không rõ vì sao, Susan đã quyết định đẩy chiếc xe cùng hai người con xuống hồ. Đợi hơn nửa tiếng trôi qua, chắc chắn rằng hai người con trai đã chết, Susan giả bộ hốt hoảng chạy đến một ngôi nhà gần đó kêu gào sự giúp đỡ và cầu cứu. Cô ta nói với chủ nhà rằng ba mẹ con đang trên đường về nhà mẹ đẻ thì bị một gã đàn ông lạ mặt chặn lại và đẩy xuống dưới sông còn ả thì may mắn chạy trốn được.

An ninh - Hình sự - Người phụ nữ nhẫn tâm sát hại hai con nhỏ để chạy theo người tình (Hình 5).

Mặc dù ra tay tàn nhần với hai người con nhưng Susan chỉ phải ngồi tù 30 năm tù 

Cuộc điều tra đã được tiến hành ngay sau đó tuy nhiên cảnh sát dần phát hiện ra sự mâu thuẫn trong những lần khai báo khác nhau cùng vết tích trên chiếc xe dưới đáy sông.

Ngày 22/7/1995, Susan nhận bản án 30 năm vì tội Giết người và bị chẩn đoán mắc bệnh tâm lý nặng vì tuổi thơ bị lạm dụng. Điều đáng sợ nhất đó là khi được hỏi về động cơ, nữ sát nhân lạnh lùng thừa nhận việc giết Michael và Alexander là để Tom suy xét quay lại với mình.

Han (theo Filmdaily)

Mời quý độc giả của Người Đưa Tin Pháp Luật xem thêm các vụ án nữ tội phạm khét tiếng khác tại đây.

Người đàn bà có “máu độc” khiến bác sĩ, y tá ngất xỉu hàng loạt là ai?

Chủ nhật, 21/06/2020 | 05:15
Vào năm 1994, một người phụ nữ Mỹ bất ngờ được đưa đến bệnh viện cấp cứu sau khi buồn nôn, khó thở. Trong khi y tá, bác sĩ lấy máu của cô để xét nghiệm thì bất ngờ ngất xỉu, lý do bởi họ đã tiếp xúc với dòng máu "đặc biệt" của cô.

"Con mắt thứ ba" trên trán phụ nữ Ấn Độ giống chấm thần của Đường Tăng trong phim Tây Du Ký

Thứ 7, 20/06/2020 | 17:17
Mắt thần "Bindi", chấm đỏ trên trán phụ nữ được xem con mắt thứ ba của người Ấn Độ.

Nữ tội phạm khét tiếng nhất thế giới: Người mẹ tàn độc sát hại 3 con để níu kéo người tình

Thứ 4, 10/06/2020 | 06:00
Vì người tình không muốn chung sống cùng ba đứa con, Diane Downs đã quyết định sát hại chúng rồi dựng lên một màn kịch hoàn hảo.

Nữ tội phạm khét tiếng nhất thế giới: "Ca trực tử thần" của y tá gieo rắc cái chết cho hàng loạt trẻ sơ sinh

Thứ 3, 09/06/2020 | 06:00
Với biệt danh “Thiên thần của cái chết”, Genene Jones trở thành nữ sát nhân hàng loạt trẻ sơ sinh gây rúng động Texas, Mỹ.

Nữ tội phạm khét tiếng nhất thế giới: Trùm ma túy mệnh danh "góa phụ đen", nghi liên quan đến cái chết của 3 người chồng

Thứ 3, 09/06/2020 | 06:00
Griselda Blanco được mệnh danh là “bà trùm ma túy” ở Miami, Florida, một trong những người phụ nữ nguy hiểm nhất thế giới.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:07
Gần đây, tại Hà Nội xuất hiện tình trạng các đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước gọi điện đến người dân thông báo họ được tặng quà do tham gia BHXH lâu năm.

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.