Người phụ nữ tiếp tay giúp chồng bắt cóc, tra tấn và sát hại hàng loạt các cô gái trẻ

Người phụ nữ tiếp tay giúp chồng bắt cóc, tra tấn và sát hại hàng loạt các cô gái trẻ

Thứ 4, 24/06/2020 | 07:00
0

Karla Leanne Homolka sinh ngày 4/5/1970 tại Port Credit, Ontario, Canada. Karla là chị trong gia đình ba chị em gái. Để kiếm sống phụ giúp gia đình, Karla bắt đầu đi làm bán thời gian tại một cửa hàng thú cưng khi còn là học sinh trường Trung học Sir Winston Churchill. Sau khi tốt nghiệp vào năm 1988, cô ta được thuê làm trợ lý tại Phòng khám thú y Martindale. Được một thời gian, Karla chuyển sang Phòng khám thú y Martindale, nơi cô ta bắt đầu trộm thuốc để tiến hành tội ác của mình.

Karla gặp Paul Bernardo ở nhà hàng Scarborough vào ngày 17/10/1987 khi cả hai cùng tham gia một hội nghị tại Toronto. Cuộc gặp gỡ khiến cả hai nhanh chóng nhận ra đối phương là định mệnh của đời mình. Paul cầu hôn Karla chỉ sau 2 tháng hẹn hò, khi đó nữ tội phạm mới 17 tuổi.

An ninh - Hình sự - Người phụ nữ tiếp tay giúp chồng bắt cóc, tra tấn và sát hại hàng loạt các cô gái trẻ

Karla Leanne Homolka

Năm 1990, phần lớn thời gian Paul đều xuất hiện ở nhà Karla nhưng bản tính lăng nhăng, biến thái của hắn nhanh chóng bộc lộ khi gặp người em út, Tammy. Paul một mặt yêu thương vị hôn thể của mình, một mặt ve vãn tán tỉnh Tammy. Tưởng chừng Karla sẽ vô cùng tức giận khi biết được tính cách thật của Paul nhưng không, cô ta thậm chí còn tiếp tay cho hắn ta. Theo lời khai của Paul, ngày 24/7/1990, Karla trộn valium cùng với mì spaghetti đưa Tammy ăn. Sau khi Tammy thiếp đi, Paul đã xâm hại cô nhiều lần trong khi Karlo ngồi bên cạnh quay phim.

An ninh - Hình sự - Người phụ nữ tiếp tay giúp chồng bắt cóc, tra tấn và sát hại hàng loạt các cô gái trẻ (Hình 2).

Danh sách 3 nạn nhân bị sát hại bởi Karla và Paul 

Ngày 23/12/1900, Paul liên tục mời Tammy uống những loại đồ đã được Karla tẩm thuốc mê halothane. Tammy nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi và nằm xuống ghế sofa thiếp đi. Paul nhanh chóng tiến hành kế hoạch của mình nhưng điều mà cặp đôi không ngờ đến nhất đó chính là Tammy bị sốc thuốc. Cô bé nôn mửa liên tục rồi lịm dần đi. Karla đã gọi 911 và thực hiện những biện pháp sơ cứu nhưng không thể cứu được cô em út.

Biết không thể làm được gì nữa, Karla dọn dẹp hiện trường, cất máy quay và đổ toàn bộ đồ uống có tẩm thuốc đi. Tại bệnh viện, bác sĩ kết luận Tammy tử vong do bị nghẹn khi nôn quá nhiều.

Sáng 15/6/1991, Paul đang lang thang quanh khu vực Toronto và St.Catharines tìm kiếm một đồ gì đó đáng giá để đem bán thì hắn phát hiện ra Leslie Mahaffy. Leslie là một cô gái 14 tuổi nổi loạn, hư hỏng và ham chơi, bị cha mẹ nhốt ở ngoài vì về nhà sau “giờ giới nghiêm”.

Paul tiếp cận và hỏi thăm tình hình của cô gái trẻ, Leslie thay vì cầu cứu sự giúp đỡ, cô lạnh lùng hỏi xin tên tội phạm một điếu thuốc lá. Paul nói rằng để thuốc trong xe, muốn có thuốc thì theo hắn lên xe. Ngay sau khi nạn nhân vừa bước lên xe, Paul đã khống chế và lái xe đưa cô về thẳng Port Daihousie. Tại đây, Paul cưỡng hiếp và sát hại Leslie, sau đó Karla đề nghị phân xác và ném xuống hồ Gibson để phi tang.

An ninh - Hình sự - Người phụ nữ tiếp tay giúp chồng bắt cóc, tra tấn và sát hại hàng loạt các cô gái trẻ (Hình 3).
An ninh - Hình sự - Người phụ nữ tiếp tay giúp chồng bắt cóc, tra tấn và sát hại hàng loạt các cô gái trẻ (Hình 4).
An ninh - Hình sự - Người phụ nữ tiếp tay giúp chồng bắt cóc, tra tấn và sát hại hàng loạt các cô gái trẻ (Hình 5).
An ninh - Hình sự - Người phụ nữ tiếp tay giúp chồng bắt cóc, tra tấn và sát hại hàng loạt các cô gái trẻ (Hình 6).

Một số hình ảnh trước khi bị bắt của cặp đôi ác quỷ 

Sự mù quáng trong tình yêu đã khiến Karla trở thành một người phụ nữ máu lạnh. Cô ta sẵn sàng làm mọi thứ để có thể được ở cạnh Paul. Chính sự mù quáng đó đã tiếp tay để Paul lợi dụng cô trở thành đồng phạm với mình.

Ngày 16/4/1992, Kristen French bị bắt cóc ngay tại bãi đỗ xe của nhà thờ Catharines. Khi đó, Karla đóng vai người hỏi đường để tiếp cận Kristen, trong lúc nạn nhân không để ý, Paul từ đằng sau tiến đến với con dao và uy hiếp cô bước lên xe.

Kristen bị đưa đến ngôi nhà của cặp đôi. Kristen là một cô gái thông minh và hiểu rõ tình hình, cô biết trong tình huống này, cô không có cách nào khác ngoài chấp thuận mọi điều kiện được đưa ra. Cô gái bị tra tấn, đánh đập, cưỡng hiếp liên tục trong nhiều ngày. Tuy nhiên nghe lời là chưa đủ để giúp cô thoát khỏi quyển sổ của tử thần vì không biết rằng, ngay từ đầu cặp đôi đã quyết định không thể để cô sống.

Ngày 30/4/1992 tại Burlington, cách khoảng 45 phút lái xe từ St.Catherine, cảnh sát Canada tìm thấy thi thể của Kristen French. Vì khoảng cách giữa nơi tìm thấy Leslie và Kristen không cách xa là bao nên cơ quan chức năng nhận định hung thủ hai vụ án có thể là một.

Cảnh sát Canada nhanh chóng đăng tải thông tin nạn nhân để tìm kiếm sự phối hợp từ người dân. Một người phụ nữ đã lên tiếng khai báo ngày 16/4/1992, cô nhìn thấy Kristen giằng co với một đôi nam nữ bên chiếc xe Camaro trắng. Nhận được thông tin, cảnh sát ngay lập tức khoanh vùng những người có đặc điểm giống miêu tả và sở hữu loại xe nói trên trong vùng.

An ninh - Hình sự - Người phụ nữ tiếp tay giúp chồng bắt cóc, tra tấn và sát hại hàng loạt các cô gái trẻ (Hình 7).

Karla tại phiên tòa xét xử năm 1993 

Mặc dù đổi sang chiếc xe Nissan nhưng Paul vẫn lọt vào danh sách tình nghi vì có những đặc điểm trùng khớp với miêu tả. Bằng khả năng thuyết phục người khác và sự tinh quái trong hành động, Paul đã tạm thời thoát khỏi sự nghi ngờ của cảnh sát nhưng hắn vẫn phải để lại mẫu máu cũng như ADN để đối chiếu với chất dịch tìm thấy trong nạn nhân.

An ninh - Hình sự - Người phụ nữ tiếp tay giúp chồng bắt cóc, tra tấn và sát hại hàng loạt các cô gái trẻ (Hình 8).

Paul Bernardo

Tháng 2/1993, cơ quan nhận được kết quả từ phòng pháp y chỉ ra rằng, ADN của Paul trùng khớp với chất dịch tìm thấy trên các nạn nhân. Tại thời điểm bị bắt, nữ tội phạm đang đeo chiếc đồng hồ của Kristen French. Lục soát nơi ở của Karla, cơ quan chức năng tìm được rất nhiều đoạn phim quay lại cảnh Paul cưỡng hiếp, tra tấn các nạn nhân. Đan xen là tiếng la hét cầu cứu của nạn nhân. Ai cũng có thể nghe thấy tiếng cười phấn khích đến lạnh người của Karla.

Năm 1993, Kara nhận bản án 12 năm tù vì đồng ý đứng ra làm nhân chứng chống lại Paul Bernardo. Ngày 1/9/1995, Paul bị kết án 25 năm tù vì các tội danh Bắt cóc, cưỡng hiếp và giết người.

Han (theo Murderpedia, Filmdaily)

Mời quý độc giả của Người Đưa Tin Pháp Luật xem thêm các vụ án nữ tội phạm khét tiếng khác tại đây.

Người phụ nữ sát hại chồng rồi phân xác rúng động Australia vì lý do... không tưởng

Thứ 3, 23/06/2020 | 07:00
Katherine Mary Knight là người phụ nữ đầu tiên bị kết án tù chung thân không ân xá ở Australia sau khi sát hại chồng rồi phân xác một cách tàn bạo.

Nữ y tá ác quỷ chôn vùi cuộc đời tại bệnh viện tâm thần sau khi sát hại hơn 31 người bệnh

Thứ 6, 19/06/2020 | 07:00
Ngay cả khi bị giam giữ ở bệnh viện tâm thần, Jane Toppan vẫn không thể ngưng được nguồn cảm hứng phạm tội của mình, thường xuyên dụ dỗ người chăm sóc đi giết người cùng mình.

“Bà đỡ tử thần” sát hại hơn 100 trẻ sơ sinh và bản án gây phẫn nộ Nhật Bản

Thứ 6, 12/06/2020 | 07:00
Miyuki Ishikawa được biết đến là một bà đỡ chuyên nghiệp nhưng cũng chính là kẻ giết người hàng loạt nổi tiếng tại Nhật Bản. Bà ta đã giết hơn 100 trẻ sơ sinh nhưng chỉ phải nhận bản án 4 năm cho tội ác của mình.

Nữ tội phạm khét tiếng nhất thế giới: Người mẹ tàn độc sát hại 3 con để níu kéo người tình

Thứ 4, 10/06/2020 | 06:00
Vì người tình không muốn chung sống cùng ba đứa con, Diane Downs đã quyết định sát hại chúng rồi dựng lên một màn kịch hoàn hảo.

Nữ tội phạm khét tiếng nhất thế giới: Trùm ma túy mệnh danh "góa phụ đen", nghi liên quan đến cái chết của 3 người chồng

Thứ 3, 09/06/2020 | 06:00
Griselda Blanco được mệnh danh là “bà trùm ma túy” ở Miami, Florida, một trong những người phụ nữ nguy hiểm nhất thế giới.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.

Kiên Giang: Bắt giữ nhóm đối tượng lập dự án "ma” lừa đảo ở Phú Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:31
Ngày 19/4, Công an Tp.Phú Quốc triển khai các tổ công tác đồng loạt bắt giữ nhóm đối tượng, thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:07
Gần đây, tại Hà Nội xuất hiện tình trạng các đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước gọi điện đến người dân thông báo họ được tặng quà do tham gia BHXH lâu năm.

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.