Người thân vụ cha giết con gái 8 tuổi: Vì tình nhân đạp đổ hạnh phúc gia đình

Người thân vụ cha giết con gái 8 tuổi: Vì tình nhân đạp đổ hạnh phúc gia đình

Nguyễn Duy Cường
Thứ 4, 27/02/2019 | 09:02
1
Người thân cho biết, trong quá trình xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc, Hời nảy sinh tình cảm với một người phụ nữ bản xứ. Cũng vì mối tình ngoài luồng này, Hời tìm mọi cách ly hôn, dù vợ đã hạ sinh cho mình được 3 đứa con kháu khỉnh.

Đau thương bé gái bị cha sát hại rồi vứt xác phi tang ở sông Hàn

Sáng 27/2, theo Công an TP.Đà Nẵng, đơn vị vẫn đang tiếp tục làm rõ hành vi giết con gái rồi phi tang xác ở cầu Thuận Phước của đối tượng Bùi Văn Hời (SN 1985), ngụ huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.

Ngồi ở chân cầu Thuận Phước, chờ tìm được thi thể của cháu Bùi Thị Uyển Nh. (SN 2011), ông Bùi Văn Th. (SN 1964), đang sinh sống ở Kon Tum, là anh ruột của Hời buồn rười rượi. Ông kể, ngay khi hay tin cháu Nh. đã bị em trai sát hại, ông liền bắt xe về TP Đà Nẵng.

An ninh - Hình sự - Người thân vụ cha giết con gái 8 tuổi: Vì tình nhân đạp đổ hạnh phúc gia đình

Người thân thắp hương, cầu khấn với hy vọng sớm tìm được thi thể cháu Nh.

Theo ông, cách đây khoảng 9 năm, Hời đề nghị cưới vợ là chị Lê Thị H. (SN 1991), ở khác xã, nhưng cùng huyện. Sau đó 1 năm, chị H. hạ sinh bé Nh..

Vì kinh tế gia đình, Hời xuất khẩu lao động sang Hàn Quốc. Hơn năm sau, Hời sửa sang cho nhà được công trình phụ rồi đi tiếp. Sau đó, chị H. cấn thai, sinh đôi được 2 bé trai nay đã 3 tuổi.

Không lâu sau, Hời qua lại với một người phụ nữ bản xứ và đòi ly hôn vợ. Cũng vì điều này, vợ chồng cãi nhau miết. Tất cả gia đình ông Th. đều phản đối việc Hời bỏ vợ, bỏ con để đi theo tình nhân. Hời hậm hực, cho rằng cả nhà “theo phe” chị H. mà không ủng hộ mình.

Chị H. được gia đình động viên nên luôn muốn níu kéo hạnh phúc gia đình. Do đó, cuộc ly hôn dùng dằng đến 2 năm mới có phán quyết cuối cùng. Chị H. đau buồn về nhà cha mẹ ruột sống. Hời chuyển vào TP Đà Nẵng sinh sống cùng người tình.

Trước khi đưa cháu Nh. vào TP Đà Nẵng, đứa trẻ nhiều lần cầu xin cha được ở lại cùng bà nội ở quê. Tuy nhiên, Hời không đồng ý. Khi vào TP Đà Nẵng, Hời đưa cháu Nh. đến gửi ở chùa Quan Châu, huyện Hòa Vang.

Từ khi Hời vào TP Đà Nẵng, gia đình không thể tự liên lạc với Hời. Họ chỉ biết thông tin của đối tượng khi chính Hời gọi điện về nhà.

Cũng theo ông Th., những ngày sát Tết Nguyên đán, có người quen biết với chị H., đang đi xuất khẩu lao động, nhận được tin nhắn bằng tiếng Hàn Quốc từ một người không quen biết với nội dung cháu Nh. đã chết, giờ phải làm sao?. Người này sau đó báo về quê để chị H. xác minh thông tin.

Qua nhiều kênh tìm hiểu, từ việc nhờ dịch tiếng Hàn đến tìm địa chỉ lưu trú của Hời, đến 22/2, chị H. mới gọi điện thoại được cho chồng cũ. Chị H. hỏi và Hời thừa nhận đã lỡ tay khiến cháu Nh. tử vong.

Dù rất đau xót nhưng chị H. cố bình tĩnh, khuyên Hời đưa thi thể con gái về quê mai táng. Đến lúc này, Hời mới kể rõ hết sự tình vứt xác con ở sông Hàn. Riêng Hời, sau đó, đã bỏ trốn vào TP HCM sinh sống.

Cũng ngồi mong ngóng thi thể cháu gái, bà Nguyễn Thị T. (SN 1972), nghẹn đắng: “Nh. còn quá nhỏ. Cha mẹ ly hôn đã là thiệt thòi lớn. Nay, cháu lại bị chính cha sát hại rồi phi tang xác xuống sông. Chúng tôi không biết đến lúc nào mới có thể tìm được thi thể của cháu”.

Theo bà T., từ khi biết Hời có tình nhân ở Hàn Quốc, chính bà cũng rất buồn. Tuy nhiên, khi nghĩ về 3 đứa cháu ngoại còn nhỏ, bà luôn tìm mọi cách để động viên con gái phải níu kéo cuộc hôn nhân này. Bà khuyên con gái, việc chồng ngoại tình là chỉ vì ở xa, thiếu thốn tình cảm.

Thế nhưng, mặc sức sự níu kéo của vợ, việc hàn gắn của người thân, Hời vẫn nhất quyết ly hôn. Từ khi chia tay, chị H. luôn buồn tủi, hiếm khi cười. Từ khi hay tin con gái bị sát hại, chị H. lại càng không chịu đựng nổi sự đau đớn…

An ninh - Hình sự - Người thân vụ cha giết con gái 8 tuổi: Vì tình nhân đạp đổ hạnh phúc gia đình (Hình 2).

Đối tượng Hời. 

Trước đó, chúng tôi đã đưa tin, tháng 3/2018, sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ, Hời đưa cháu Nh. vào TP Đà Nẵng sinh sống và gửi tại một ngôi chùa ở huyện Hòa Vang. Tháng 1/2019, Hời đón con về sống chung với người yêu mang quốc tịch Hàn Quốc ở khách sạn tại phường Thọ Quang, quận Sơn Trà.

Khi chung sống, giữa người tình của Hời và cháu Nh. nảy sinh mâu thuẫn. Biết được điều này, chị H. nhiều lần gọi điện cho Hời. Cùng thời gian, người tình của Hời bỏ về Hàn Quốc.

Chiều 1/2, bực tức vì Nh. quấy khóc, uống sữa vung vãi trên giường ngủ, Hời đã bóp cổ con gái cho đến chết. Sau khi gây án, Hời tiếp tục sống tại khách sạn 2 ngày.

Đến 3/2, Hời vào chợ Mai, quận Sơn Trà, mua 1 bao tải lớn về bỏ thi thể nạn nhân vào trong. Trưa cùng ngày, Hời đưa đến cầu Thuận Phước phi tang, nhưng do đông người nên chở thi thể về lại.

Đến 0h ngày 4/2, tức 30 Tết, Hời chở thi thể con gái trở lại khu vực cầu Thuận Phước và bỏ thêm 2 cục đá khoảng 10kg vào bên trong rồi ném xuống sông Hàn. Sau đó, Hời về khách sạn ở đến 8/2 thì bỏ vào TP HCM.

Ngày 25/2, Hời bị công an bắt giữ.

Lời khai của gã cha giết con gái 8 tuổi: Sống cạnh thi thể 2 ngày tính kế phi tang

Thứ 3, 26/02/2019 | 08:36
Sau khi sát hại, Hời sống cạnh thi thể của con gái 2 ngày để tính chuyện phi tang. Sau đó, đối tượng cũng chở thi thể nạn nhân đi phi tang tận 2 lần mới thực hiện được hành vi.

Tin nhắn lật mặt người cha giết con gái rồi vứt xác phi tang xuống sông Hàn

Thứ 2, 25/02/2019 | 15:37
Gia đình cứ ngỡ cháu Nh. đang sống vui vẻ cùng cha ruột tại TP.Đà Nẵng thì nhận được tin nhắn thú nhận của Hời đã sát hại con gái trước Tết Nguyên đán.

Công an quần thảo sông Hàn tìm thi thể cháu bé bị cha vứt xác phi tang ngày 27 Tết

Thứ 2, 25/02/2019 | 19:44
Đến chiều 25/2, cơ quan chức năng vẫn đang quần thảo khu vực sông Hàn ở dưới chân cầu Thuận Phước để tìm kiếm thi thể nạn nhân xấu số.
Cùng tác giả

Công ty cổ phần Sông Ba “khai tử” dự án thủy điện Krông H’Năng 2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 22:06
Sau 15 năm được cấp Giấy phép chứng nhận đầu tư, dự án này vẫn chưa thể thực hiện nên doanh nghiệp quyết định "khai tử".

Hàng trăm vận động viên đua sup vượt sóng mùa hè Đà Nẵng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 20:42
Giải đấu góp phần tạo nên đa dạng các hoạt động văn hoá, thể thao trong mùa du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng đến người dân, du khách...

Quảng Nam thêm sản phẩm mới kích cầu du lịch hè 2024

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:48
Dự án bên cạnh tạo điểm đến mới còn tạo công ăn việc làm hơn 1.000 đồng bào người Cơ Tu, góp phần xóa đói giảm nghèo, phát triển kinh tế huyện miền núi.

Một hành khách để quên túi chứa 300 triệu đồng tại sân bay Đà Nẵng

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:30
Nam hành khách cho biết, do mãi nói chuyện ông đã để quên túi da xách tay chứa hơn 300 triệu đồng trên xe đẩy ở sân bay Đà Nẵng.

Đà Nẵng rộn ràng với mùa du lịch biển

Thứ 7, 27/04/2024 | 21:08
Để mùa du lịch Biển thành công, các hộ kinh doanh ký cam kết niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết.
Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.

Đồng Nai: Một người đàn ông tử vong, nghi rơi từ trên cao xuống

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:36
Sau khi nghe tiếng động lớn, người dân phát hiện một người đàn ông nằm trên rào tôn của dự án đang thi công nhà cao tầng.

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bình Thuận: Truy tìm đôi nam nữ trộm lắc tay của tiệm vàng

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:44
Lợi dụng thiếu quan sát của nhân viên tiệm vàng, người phụ nữ nhanh tay trộm lắc vàng rồi lên xe máy người đàn ông chờ sẵn tẩu thoát.

Đồng Nai: Danh tính đối tượng đốt xe do vi phạm nồng độ cồn

Thứ 2, 29/04/2024 | 18:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Tạm giữ 8 đối tượng trong đường dây ghi số đề ở Đắk Lắk

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:05
Đường dây ghi số đề hoạt động rất tinh vi, các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng ứng dụng Telegram để chuyển và nhận phơi đề…

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bắt đối tượng người nước ngoài trộm xe máy ở Đà Lạt

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:00
Sau khi trộm cắp xe máy tại Đà Lạt, đối tượng đang chạy về Tp.Hồ Chí Minh thì bị Công an Lâm Đồng bắt giữ.