Người thắng, kẻ thua sau trận Arsenal vs MU

Thứ 2, 23/01/2023 | 11:20
0
Trận đại chiến Arsenal vs MU đã kết thúc với tỷ số 3-2 đầy kịch tính. Dưới đây là người thắng, kẻ thua sau trận đấu này.
Bóng đá Anh - Người thắng, kẻ thua sau trận Arsenal vs MU

Người thắng: Eddie Nketiah
Tiền đạo trẻ của Arsenal đã có một trận đấu đáng nhớ khi lập cú đúp mang về 3 điểm cho Pháo thủ. Anh hiện đã có 6 bàn thắng chỉ sau 6 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường sau khi Gabriel Jesus chấn thương.

Bóng đá Anh - Người thắng, kẻ thua sau trận Arsenal vs MU (Hình 2).

Có rất nhiều lo lắng trong cộng đồng người hâm mộ Arsenal khi Jesus dính chấn thương, nhưng Nketiah đã chứng minh rằng anh có những gì cần thiết để tạo ra tác động lớn ở cấp độ cao nhất. Anh hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Arsenal mùa này, với 9 bàn.

Người thua: Ben White
Anh không có nhiều pha phạm lỗi trong mùa giải này, nhưng đây là một buổi chiều khó khăn với hậu vệ phải của Arsenal. Một thẻ phạt sớm không giúp ích gì khi Whites không thể ngăn cản Rashford.

Bóng đá Anh - Người thắng, kẻ thua sau trận Arsenal vs MU (Hình 3).

Nhưng với nguy cơ nhận thẻ vàng sớm đó, White trông có vẻ lo lắng bất thường mỗi khi Man United áp sát anh ta và rõ ràng là các vị khách đang muốn nhắm vào anh ta nhiều nhất có thể. Không có gì ngạc nhiên khi cầu thủ này không thể xuất hiện trở lại trong hiệp hai, với việc Mikel Arteta chọn thay thế anh bằng Takehiro Tomiyasu.

Người thắng: Marcus Rashford
Pha lập công tuyệt đẹp để mở tỷ số của Rashford là bàn thắng thứ 9 của anh trong 10 lần ra sân gần nhất và là pha dứt điểm của một cầu thủ tràn đầy niềm tin.

Bóng đá Anh - Người thắng, kẻ thua sau trận Arsenal vs MU (Hình 4).

White đã thể hiện xuất sắc vị trí hậu vệ phải của Arsenal trong mùa giải này, nhưng đây chắc chắn là đối thủ khó khăn nhất mà anh phải đối mặt trong mùa giải này. Rashford nhanh nhẹn, trực diện và tận dụng mọi cơ hội trong hiệp một. Anh là một mối đe dọa bất cứ khi nào có bóng.

Người thua: Wout Weghorst
Không có nhiều điều để nói về tiền đạo mới của Man United. Anh hoàn toàn mất tích. Nếu không thể tạo ra sự khác biệt cho đội bóng của Erik ten Hag từ giờ đến cuối mùa giải, anh sẽ nhanh chóng bị đem trả lại cho Burnley.

Bóng đá Anh - Người thắng, kẻ thua sau trận Arsenal vs MU (Hình 5).

Hợp đồng của Weghorst với MU chỉ có thời hạn 6 tháng và có lẽ NHM Quỷ đỏ cũng không thể mong đợi quá nhiều vào cầu thủ người Hà Lan.

Người thắng: Lisandro Martinez
Đội khách đã phải chịu rất nhiều áp lực trong suốt thời gian thi đấu hấp dẫn, nhưng cả Martinez và Raphael Varane đều thi đấu xuất sắc và phối hợp tốt mỗi khi bóng đến khu trung tuyến.

Bóng đá Anh - Người thắng, kẻ thua sau trận Arsenal vs MU (Hình 6).

Thời gian của các thử thách rất xuất sắc và Martinez đã dũng cảm đánh đầu để giải quyết các tình huống nguy hiểm trong nhiều lần. Anh thậm chí còn ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Man United ngay sau khi Saka nâng tỷ số lên 2-1.

Người thua: Luke Shaw
Hậu vệ trái của Manchester United đã bị Saka gây ra đủ thứ vấn đề. Đáng khen là anh vẫn tiếp tục thi đấu trong suốt 90 phút và không bao giờ cố gắng trốn tránh thử thách, nhưng anh sẽ rất vui nếu được rời sân vào cuối 90 phút.

Bóng đá Anh - Người thắng, kẻ thua sau trận Arsenal vs MU (Hình 6).

Cầu thủ quốc tế người Anh đã bị rơi xuống trái đất sau sự hồi sinh gần đây của anh trong vai trò của một trung vệ lệch trái.

Người thắng: Oleksandr Zinchenko
Zinchenko đã xuất sắc trước Tottenham cuối tuần trước, nhưng anh thậm chí còn xuất sắc hơn ở đây. Không chỉ đá tốt ở vị trí hậu vệ trái, cầu thủ người Ukraine còn liên tục bó vào giữa đá như 1 tiền vệ trung tâm.

Bóng đá Anh - Người thắng, kẻ thua sau trận Arsenal vs MU (Hình 8).

Đó là màn trình diễn đỉnh cao của một cầu thủ sẽ đóng vai trò then chốt trong hy vọng giành chức vô địch mùa này của Arsenal.

Đăng Nguyên

Tag: Arsenal

Arsenal vs MU xứng đáng trận đấu hay nhất mùa 2022/23

Thứ 2, 23/01/2023 | 10:41
Arsenal và Manchester United đã chơi một trận kinh điển của Premier League tại Sân vận động Emirates vào chiều Chủ nhật.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.
     
Nổi bật trong ngày

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.