Người thắng, kẻ thua sau trận MU bị Palace cầm hòa

Thứ 5, 19/01/2023 | 09:36
0
Man United đã bị Crystal Palace cầm hòa với tỷ số 1-1 ở trận đấu bù vòng 7 Premier League 2022/23. Dưới đây là người thắng, kẻ thua sau trận đấu này.
Bóng đá Anh - Người thắng, kẻ thua sau trận MU bị Palace cầm hòa

Người thắng

Arsenal
Như mọi người có thể dự đoán, các cổ động viên Palace ở cuối đường Holmesdale đã phát điên lên khi cú đá phạt trực tiếp của Olise đi vào lưới. Và, ở một nơi nào đó ở phía bắc Luân Đôn, một người Tây Ban Nha nào đó có thể cũng rất thích nó.

Đến với trận đấu này, những người ủng hộ Man United đã sử dụng máy tính để chứng minh rằng cơ hội bắt kịp đội đầu bảng Premier League Arsenal không quá xa vời.

Bóng đá Anh - Người thắng, kẻ thua sau trận MU bị Palace cầm hòa (Hình 2).

Tuy nhiên, bàn thắng muộn đó đồng nghĩa với việc đội bóng của Mikel Arteta vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng với 8 điểm cách biệt, trong khi đội bóng của Ten Hag vẫn đứng thứ 3 do kém Man City về hiệu số bàn thắng bại.

Và Man United bây giờ sẽ phải cố gắng ngăn Arsenal tiến một bước quan trọng khác tới danh hiệu vào Chủ nhật mà không có Casemiro, lá bùa hộ mệnh của họ. Nhìn chung, một buổi tối không tồi cho Pháo thủ.

David de Gea
De Gea có thể không phải là một thủ môn toàn diện. Nhưng nói về khả năng cản phá thì có lẽ anh chẳng thua kém ai.

Ngay trước giờ nghỉ giải lao, Odsonne Edouard tung cú sút mà mọi người ở Selhurst Park nghĩ rằng nó sẽ đi vào lưới.

Bóng đá Anh - Người thắng, kẻ thua sau trận MU bị Palace cầm hòa (Hình 3).

De Gea lại có ý tưởng khác, tận dụng từng milimet của cánh tay phải để đẩy quả bóng đập vào khung gỗ. Vài phút sau, Fernandes ghi bàn ấn định chiến thắng.

Và De Gea lại được nhắc đến vào cuối hiệp hai, phản ứng nhanh để cản phá cú đánh đầu của Marc Guehi. Thật không may, anh đã không có cơ hội cho cú sút phạt của Olise, nhưng nếu không có anh, MU sẽ rời London mà không có điểm nào.

Patrick Vieira
Huấn luyện viên của Crystal Palace đã có một tâm trạng tồi tệ sau thất bại sít sao của đội bóng trước Chelsea vào cuối tuần trước.

Khi được hỏi liệu ông có cảm thấy các cầu thủ của mình xứng đáng nhận được điều gì đó từ trận đấu này hay không, Vieira chỉ nói: "Có." Đó là một trong chuỗi các câu trả lời đơn âm được đưa ra bởi ông chủ đang thất vọng của Palace, người sau đó đã nhắm vào vụ mua Mykhailo Mudryk làm méo mó thị trường của The Blues.

Bóng đá Anh - Người thắng, kẻ thua sau trận MU bị Palace cầm hòa (Hình 4).

Vieira rất quyết tâm khi tiếp đón Man United. Nhưng vận đen suýt chút nữa lại ám ảnh và ông đã phải chịu gần như một bản sao của trận đấu hôm Chủ nhật trong 91 phút.

Một lần nữa, Vieira đã thiết lập hàng tiền vệ của mình một cách xuất sắc để làm nản lòng phe đối lập giàu có hơn rất nhiều. Một lần nữa, Palace đã có cơ hội. Và một lần nữa, trong một thời gian dài, có vẻ như đội của ông sẽ chẳng được gì.

Nhưng sau đó, Olise bước lên. Chắc chắn, sẽ không có câu trả lời một chữ nào trong cuộc họp báo sau trận đấu của Vieira lần này.

Người thua

Casemiro
"Không, không, không, không, KHÔNGOOOO!". Đó là phản ứng bên trong của Ten Hag khi chứng kiến Casemiro từ từ theo sát Wilfried Zaha trong giai đoạn kết thúc của trận đấu này trước khi hạ gục anh ta.

Thẻ vàng có nghĩa là cầu thủ người Brazil sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách của Man United tới Emirates, trong một diễn biến sẽ khiến Arteta liếm môi.

Bóng đá Anh - Người thắng, kẻ thua sau trận MU bị Palace cầm hòa (Hình 5).

Fred hoặc Scott McTominay là những sự thay thế rõ ràng nhất, mặc dù Lisandro Martinez cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Không cần phải nói, nhưng cả ba lựa chọn đó đều khác xa với những gì Casemiro có thể đưa ra.

Antony
Bạn không thể rời mắt khỏi anh chàng này. Tuy nhiên, khả năng quan sát xuất sắc của anh không phải lúc nào cũng là điều tốt – và một pha chơi bóng ngắn trong hiệp một đã tóm tắt hoàn hảo sự tranh cãi của cầu thủ người Brazil.

Bóng đá Anh - Người thắng, kẻ thua sau trận MU bị Palace cầm hòa (Hình 6).

Sau khi khiến đám đông khán giả nhà đang ầm ĩ câm lặng bằng một cú đánh gót điệu nghệ qua chân Tyrick Mitchell, Antony thực hiện một đường chuyền ngang ngược về hướng di chuyển của Bruno Fernandes, người đang không hài lòng.

Một cuộc cãi vã trên sân đã xảy ra sau đó và kéo dài trong một thời gian – phần lớn là do sự bướng bỉnh hoặc nóng nảy của tiền đạo 85 triệu bảng. Antony luôn không thể đoán trước được, đó là một phần khiến anh trở nên tuyệt vời. Nhưng đôi khi, chẳng hạn như ở trận đấu vừa qua, anh có thể trông hơi ngớ ngẩn.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Casemiro khiến MU đau đầu chỉ vì 1 pha vào bóng xấu xí

Thứ 5, 19/01/2023 | 07:52
NHM Man United đang rất tức giận khi pha vào bóng xấu xí của Casemiro khiến anh bị treo giò ở trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần.
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.