“Giá Rẻ Quá” không đơn thuần là một sự kiện thông thường, đó còn là cam kết lâu dài của thegioididong và Điện máy Xanh về một chính sách giá bán cạnh tranh trên thị trường trong khi vẫn giữ vững dịch vụ 5 sao như trước nay của Thế Giới Di Động. Đây là một hành động thiết thực nhằm giảm bớt gánh nặng chi tiêu của đông đảo khách hàng nhất là trong thời điểm kinh tế khó khăn hiện nay.
Như một lời đáp lại, loạt sự kiện khởi động cho chiến dịch vào ngày 28/04 vừa qua ở cả 3 khu vực Hồ Chí Minh, Biên Hoà và Cần Thơ đã nhận được sự hưởng ứng của hàng ngàn khách hàng ở đủ các tầng lớp lao động. Tại sự kiện, chỉ với 10.000 đồng, khách hàng tham gia đã có thể rinh ngay sản phẩm chảo và sạc dự phòng chất lượng, đồng thời có cơ hội may mắn sở hữu điện thoại và TV chính hãng với giá cực rẻ chỉ 990.000 đồng.
Ngay từ trước thời điểm mở bán, sự kiện đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng. Hàng ngàn khách hàng sẵn sàng có mặt từ sớm, không ngại xếp hàng tại cả 6 địa điểm ở 3 tỉnh thành để chờ đến chương trình.
Rất nhiều bà con đã mua được sản phẩm mong muốn phù hợp với túi tiền của họ.
Mỗi sản phẩm có đến 1000 suất mua nhưng chỉ sau ít phút mở bán, các siêu thị tổ chức sự kiện đều đồng loạt thông báo hết suất đã cho thấy sức “nóng” không kém thời tiết của chương trình lần này.
Các khách hàng may mắn sở hữu những sản phẩm giá sốc 10.000 đồng còn có cơ hội bốc thăm may mắn để được mua TV Samsung, TCL hoặc điện thoại OPPO A57 với giá chỉ 990.000 đồng.
Chính sách Giá rẻ quá đã giúp cho khách hàng có thể mua được sản phẩm với giá giảm tới 30%, 40% thậm chí hơn một nửa so với trước kia.
Sập tối mới là khoảng thời gian bốc thăm diễn ra song chương trình không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Rất đông đảo người tiêu dùng vẫn nán lại ở cả 6 điểm sự kiện để chờ đón vận may.
Và niềm vui bỗng chốc vỡ oà khi những chủ nhân của các siêu phẩm TV và điện thoại đắt giá được gọi tên.
Có thể thấy, sự quan tâm đông đảo và phấn khích của các khách hàng khi được rinh về những sản phẩm chính hãng, chất lượng với mức “Giá Rẻ Quá.” một lần nữa khẳng định quan điểm luôn hướng về khách hàng, đặt khách hàng làm trọng tâm. Chiến dịch “Giá Rẻ Quá” cũng là lời khẳng định nghiêm túc của Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh khi xoá đi ranh giới về giá với các chuỗi bán lẻ khác, sẵn sàng hi sinh lợi nhuận nhưng giữ trọn chất lượng hậu mãi để san sẻ gánh nặng kinh tế và đến gần hơn với khách hàng.
Nếu đã bỏ lỡ sự kiện lần này, đừng quên theo dõi Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh bởi dự kiến, sẽ còn rất nhiều sự kiện “Giá Rẻ Quá” được ông lớn bán lẻ tiếp tục tổ chức trên toàn quốc đến hết năm nay.