Người tiêu dùng

Người tiêu dùng "phải lòng" Gạo Vinh Hiển bởi chất lượng sản phẩm

Thứ 4, 14/11/2018 | 11:31
0
Bữa cơm gia đình là thứ gắn với người Việt trong cuộc sống hằng ngày. Cũng bởi vì thế, mà khi xã hội càng phát triển, đời sống con người ngày càng được nâng cao, thì việc kỹ càng hơn trong chọn gạo ngon, gạo sạch, gạo an toàn cũng luôn là niềm lo lắng của không ít bà nội trợ. Trong dòng xoáy của thị trường, nổi bật lên thương hiệu gạo đến từ miền Đồng Bằng Sông Cửu Long đã khẳng định được tên tuổi và chỗ đứng ngày nay - Gạo Vinh Hiển.

Thương hiệu đến từ miền lúa gạo nổi tiếng miền Tây sông nước

Tiêu dùng & Dư luận - Người tiêu dùng 'phải lòng' Gạo Vinh Hiển bởi chất lượng sản phẩm

Nhắc đến Đồng bằng Sông Cửu Long, là nhắc đến những vựa lúa thẳng cánh cò bay. Đây cũng chính là vựa lúa lớn nhất cả nước ta hiện nay, dẫn đầu trong nguồn cung về lúa gạo đưa Việt Nam trở thành nước xuất khẩu gạo lớn thứ hai thế giới. Các doanh nghiệp lúa gạo hình thành, vươn lên từ đồng bằng Sông Cửu Long thường có bề dày lịch sử và kinh nghiệm gắn với người nông dân. Trong số đó, không thể không nhắc đến gạo Vinh Hiển. Thương hiệu đã khẳng định vị trí trong nhiều năm trở lại đây, đặc biệt là sau sự kiện trở thành đơn vị chủ chốt tham gia Hội nghị triển khai phương án xây dựng cánh đồng lớn của huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Tiêu dùng & Dư luận - Người tiêu dùng 'phải lòng' Gạo Vinh Hiển bởi chất lượng sản phẩm (Hình 2).

Đại diện Gạo Vinh Hiển kí hợp đồng hợp tác triển khai mô hình cánh đồng mẫu lớn tại huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang

Sự nổi tiếng của gạo Vinh Hiển trước hết đến từ chiến lược phát triển bài bản, quy mô với quá trình đầu tư chiến lược của đội ngũ lãnh đạo. Trong đó nổi bật nhất là doanh nhân Huỳnh Thế Vinh. Tuy nhiên, thành công sẽ không thể đến nếu gạo Vinh Hiển không bắt kịp được các xu hướng sử dụng gạo trên thị trường. Đặc biệt là xu hướng lựa chọn gạo sạch, gạo an toàn, gạo ngon đã thúc đẩy doanh nghiệp xây dựng chiến lược 3 không trong sản xuất và kinh doanh gạo: Không đấu trộn, Không sử dụng hoá chất tẩy trắng và hương liệu tạo mùi, Không chất bảo quản. Đây là giá trị cốt lõi giúp cho các sản phẩm của gạo Vinh Hiển được ưa chuộng rộng rãi trên thị trường.

Khi người tiêu dùng luôn có những lựa chọn thông minh 

Như đã phân tích, sự thành công của gạo Vinh Hiển đến từ tư duy nhanh nhạy trong nắm bắt thị hiếu của người sử dụng gạo. Mặt khác đến từ cốt lõi kinh doanh gắn với thương hiệu Việt, gắn với giá trị Việt và đem lại thành công cho cả người kinh doanh lẫn nông dân Việt. Điều đặc biệt trong các sản phẩm gạo Vinh Hiển là chất lượng luôn được đặt lên làm tiêu chí hàng đầu. Gạo luôn đảm bảo rõ về nguồn gốc xuất xứ chứ không chỉ tập trung vào giới thiệu về giá hay độ dẻo thơm của hạt gạo. Doanh nghiệp luôn tâm niệm rằng bất cứ sản phẩm gạo nào bán ra trên thị trường, gắn với cái tên Vinh Hiển đều phải được chăm chút kỹ càng nhất từ nguồn gốc xuất xứ cho đến bao bì, đóng gói, bảo quản và đảm bảo đạt 100% các thông số về chất lượng gạo trên bao bì.

Tiêu dùng & Dư luận - Người tiêu dùng 'phải lòng' Gạo Vinh Hiển bởi chất lượng sản phẩm (Hình 3).

Gạo Vinh Hiển Đỗ Quyên trưng bày trên kệ hàng hoá siêu thị

Đây cũng là xu hướng chung trên thị trường tiêu thụ gạo hiện nay tại nước ta. Theo đó, gạo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo được các giá trị dinh dưỡng và an toàn được đảm bảo từ khâu sản xuất đến kinh doanh luôn được các bà nội trợ ưu tiên lựa chọn. Phản ánh từ thị trường tiêu dùng cũng cho thấy 87% người tiêu dùng hiện nay quan tâm về chất lượng và sự an toàn của gạo trước khi chọn mua. Có sự chuyển dịch này, là nhờ vào sự phát triển của các doanh nghiệp Việt như Vinh Hiển, khi họ kinh doanh bằng tầm nhìn chiến lược, thúc đẩy sự văn minh của xu hướng chọn lựa gạo tới người tiêu dùng.

Tiêu dùng & Dư luận - Người tiêu dùng 'phải lòng' Gạo Vinh Hiển bởi chất lượng sản phẩm (Hình 4).

Gạo Vinh Hiển Khổng Tước Nguyên trưng bày trên kệ hàng hoá siêu thị

Nhờ vào sự phát triển chung và nắm bắt được thói quen của người tiêu dùng, gạo Vinh Hiển với các sản phẩm mới nhất như Gạo còn cám Khổng Tước Nguyên, giống gạo được tuyển chọn đặc biệt của vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, còn được biết đến là giống gạo tiến vua của xứ Gò Công ngày xưa, gạo xay xát vẫn còn giữ được lớp cám gạo nhiều dinh dưỡng bên ngoài hạt gạo. Hay gạo Đỗ Quyên có hàm lượng khoáng chất rất tốt cho sức khỏe. Hai loại gạo này của Vinh Hiển hiện đã có mặt trên kệ hàng của hệ thống siêu thị Bách Hóa Xanh trên khắp các khu vực quận huyện của Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh Long An, Bình Dương, Đồng Nai... để phục vụ được tốt nhất cho nhu cầu của người tiêu dùng.

Gạo Vinh Hiển là Doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất lúa gạo tại huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long trù phú. Các sản phẩm mới của Gạo Vinh Hiển liên tục được cập nhật trên website của doanh nghiệp với sự cam kết chất lượng tốt nhất.

Liên hệ Hotline: 028.665 999 27

Văn phòng đại diện TP. HCM: Số 44, Đường 41, P.Tân Phong, Q.7, TP.HCM

Sản phẩm được phân phối tại hệ thống siêu thị Bách Hóa Xanh, hệ thống đại lý liên kết của Vinh Hiển trên khắp địa bàn TP. HCM và các tỉnh thành.

Lê Hương

Nhiều chính sách thúc đẩy phát triển đồng bằng sông Cửu Long

Thứ 5, 19/07/2018 | 20:44
Thời gian tới, đồng bằng sông Cửu Long nhận được nhiều cơ chế, chính sách phát triển kinh tế xã hội.

Vĩnh Long điều tra nghi án 'gạo giả'

Thứ 6, 19/02/2016 | 07:30
Ngày 18/2, ông Trần Ninh Sơn – Chánh Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Vĩnh Long cho biết, đang kết hợp với các ngành chức năng làm rõ vụ gạo “nghi” giả trên địa bàn.
Cùng chuyên mục

Đà Nẵng tặng 10.000 gói dịch vụ, vé miễn phí và ưu đãi giảm giá

Thứ 6, 29/03/2024 | 19:30
Ngày 29/3, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cùng các đơn vị liên quan đã công bố chương trình kích cầu và thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng - Enjoy Danang 2024.

Lễ 30/4 – 1/5: Vé máy bay tăng cao, du lịch lo ngại ế khách

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:20
Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, vé máy bay khan hiếm, giá đắt đỏ nên các doanh nghiệp du lịch mở bán tour sớm để giữ chỗ và đo lường sức mua.

Đồng Nai: Gặp gỡ, đối thoại với doanh nghiệp

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:23
Doanh nghiệp trong và ngoài nước tại Đồng Nai, mong muốn được các cơ quan ban ngành quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa, vì đang gặp vướng mắc trong thủ tục hành chính.

Tp.HCM: Hóa đơn tiền điện trong tháng 3 của người dân sẽ tăng mạnh

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:13
Lượng sử dụng điện tăng sẽ dẫn đến hóa đơn tiền điện của người dân TpHCM trong tháng 3 cao hơn các tháng trước, cũng là dự báo cho các tháng tiếp theo.

Nhịp độ tăng trưởng 3 tháng đầu năm của Đà Nẵng có xu hướng chậm lại

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:11
Trong khi nhiều ngành có dấu hiệu chững lại thì lĩnh vực du lịch tăng trưởng tích cực, trở thành trụ đỡ chính giúp kinh tế Đà Nẵng đứng vững trong quý I.
     
Nổi bật trong ngày

Trung Quốc chi 270 triệu USD mua sắn và sản phẩm từ sắn của Việt Nam

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
2 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc 599,93 nghìn tấn sắn và các sản phẩm từ sắn, với trị giá 269,71 triệu USD.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.

Tăng tần suất các chuyến bay đến Tân Sơn Nhất dịp lễ 30/4 và hè 2024

Thứ 5, 28/03/2024 | 13:34
Việc tăng tần suất bay cho các hãng hàng không nhằm đảm bảo và duy trì lực lượng vận tải, đặc biệt trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và giai đoạn cao điểm Hè 2024.

Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa trong chương trình One S

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:21
Vừa qua, Vietnam Airlines đã tổ chức sự kiện chính thức ra mắt game tương tác One S, khai mở trạm văn hóa đầu tiên với điểm đến là thủ đô Hà Nội.

Nhịp độ tăng trưởng 3 tháng đầu năm của Đà Nẵng có xu hướng chậm lại

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:11
Trong khi nhiều ngành có dấu hiệu chững lại thì lĩnh vực du lịch tăng trưởng tích cực, trở thành trụ đỡ chính giúp kinh tế Đà Nẵng đứng vững trong quý I.