"Người tình tin đồn" kém 14 tuổi lên tiếng trước thông tin hẹn hò Trương Ngọc Ánh

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 16/09/2019 | 11:39
0
Thời gian gần đây, nhiều khán giả thấy diễn viên Anh Dũng luôn đồng hành với Trương Ngọc Ánh trong rất nhiều sự kiện. Vì thế đã có tin đồn hai người đang hẹn hò. Vậy người trong cuộc nói gì về điều này?

Tin đồn Trương Ngọc Ánh và diễn viên Anh Dũng của phim Sống chung với mẹ chồng có quan hệ tình cảm đặc biệt rộ lên trong thời gian gần đây, khi cả hai liên tục sánh đôi tham dự nhiều sự kiện trong và ngoài nước.

Mới đây, hôm 28/8 trên thảm đỏ lễ trao giải Seoul International Drama Awards 2019 tổ chức ở Hàn Quốc, Trương Ngọc Ánh cũng xuất hiện bên cạnh Anh Dũng. Nữ diễn viên được vinh danh Ngôi sao châu Á trong đêm này. Sau sự kiện, Anh Dũng đăng lời chúc mừng trên trang cá nhân và gọi đàn chị là "người phụ nữ tuyệt vời".

Sự kiện - 'Người tình tin đồn' kém 14 tuổi lên tiếng trước thông tin hẹn hò Trương Ngọc Ánh
Sự kiện - 'Người tình tin đồn' kém 14 tuổi lên tiếng trước thông tin hẹn hò Trương Ngọc Ánh (Hình 2).

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng "dính nhau như sam" khiến khán giả nghi ngờ 2 người đang hẹn hò.

Trước đó, ở Việt Nam, Anh Dũng cũng "dính như sam" với Trương Ngọc Ánh. Cả hai gắn bó, thường xuyên xuất hiện chung trong nhiều sự kiện, công việc và hoạt động đời thường. Nam diễn viên chia sẻ nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên đàn chị trên mạng xã hội. Trương Ngọc Ánh thường xuyên vào "thả tim", gửi biểu tượng hôn gió và khen chàng diễn viên đẹp trai. 

Sáng 16/9, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về thông tin hẹn hò đàn chị Trương Ngọc Ánh, diễn viên Anh Dũng cho biết: "Sao lại có tin đồn như vậy, tôi và chị Trương Ngọc Ánh có gì mà lại ồn ào thế? Tôi và chị ấy cùng công ty nên hay đi cùng nhau. Sắp tới còn làm chung nhiều dự án phim nên mới thân thiết vậy thôi".

Khi được hỏi, phim Hương Ga phần 2 của Trương Ngọc Anh vừa mới casting, liệu anh có tham gia không? Diễn viên Anh Dũng cho hay: "Phim Hương Ga phần 2 mới casting xong hôm qua, kết quả còn ở phía sau nên tôi chưa nói trước được điều gì. Tôi đã vào Sài Gòn lập nghiệp một thời gian nên đang dần quen môi trường và công việc ở đây".

Sự kiện - 'Người tình tin đồn' kém 14 tuổi lên tiếng trước thông tin hẹn hò Trương Ngọc Ánh (Hình 3).

Cả hai đều phủ nhận mình đang hẹn hò.

Nói về tin đồn đang hẹn hò với đàn em kém 14 tuổi, Trương Ngọc Ánh cho PV báo Người Đưa Tin hay: "Thời gian qua tôi cũng có bạn trai nhưng đã chia tay, hiện tôi độc thân. Dũng là diễn viên thuộc công ty giải trí của tôi nên việc hai chị em thân thiết, hay đi chung cũng là bình thường. Sắp tới, ngoài Anh Dũng, tôi còn giới thiệu nhiều gương mặt khác đến khán giả. Không có chuyện hẹn hò đâu".

Sự kiện - 'Người tình tin đồn' kém 14 tuổi lên tiếng trước thông tin hẹn hò Trương Ngọc Ánh (Hình 4).
Sự kiện - 'Người tình tin đồn' kém 14 tuổi lên tiếng trước thông tin hẹn hò Trương Ngọc Ánh (Hình 5).

Anh Dũng được chú ý khi vào phim Sống chung với mẹ chồng.

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976 tại Hà Nội. Cô xuất thân là người mẫu sau chuyển hướng sang làm diễn viên, nhà sản xuất phim. Tên tuổi của Trương Ngọc Ánh gắn liền với những bộ phim nổi tiếng như: Em còn nhớ hay em đã quên, Đồng tiền xương máu, Giã từ dĩ vãng, Hương Ga, Truy sát...

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Trương Ngọc Ánh còn là doanh nhân, có công ty giải trí riêng và hay được mời chấm thi người mẫu, hoa hậu. Về cuộc sống riêng, cô từng đổ vỡ hôn nhân, có một con gái chung với diễn viên Trần Bảo Sơn. Có thời gian Trương Ngọc Ánh hẹn hò diễn viên Kim Lý nhưng sau đó chia tay. Đầu năm 2019, Trương Ngọc Ánh tiết lộ đã có bạn trai mới thành đạt, bản lĩnh nhưng giấu danh tính. Theo Trương Ngọc Ánh, mối quan hệ này cũng mới kết thúc.

Anh Dũng sinh năm 1990. Anh được biết đến nhiều sau khi tham gia phim truyền hình ăn khách Sống chung với mẹ chồng. Hiện Anh Dũng đã Nam tiến, gia nhập công ty giải trí của Trương Ngọc Ánh để phát triển sự nghiệp diễn xuất tại Sài Gòn

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 21/8: Trương Ngọc Ánh tuyển chọn "mỹ nam" cho phim Hương ga 2

Thứ 4, 21/08/2019 | 07:40
Tin tức giải trí nổi bật ngày 21/8: Lan Khuê bị tố cố tình chỉnh bụng bầu nhỏ để khoe dáng thon gọn, Thu Ngọc "Mây Trắng" ly hôn vì mâu thuẫn với mẹ chồng, Việt Anh bức xúc khi bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo thuốc chữa yếu sinh lí…

Trương Ngọc Ánh bất ngờ xuất hiện trong trailer phim của Hollywood

Thứ 6, 29/03/2019 | 15:50
Mới đây, diễn viên người Anh Scott Adkins đã đăng tải trailer đầu tiên của phim hành động Abduction lên Youtube. Điều khiến khán giả bất ngờ là bộ phim có sự tham gia của nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh và bối cảnh được thực hiện tại TP.HCM.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.