Người tự xưng là vợ chưa từng công khai của Hoài Linh có gì đặc biệt?

Người tự xưng là vợ chưa từng công khai của Hoài Linh có gì đặc biệt?

Thứ 4, 19/05/2021 | 19:46
0
Dư luận đang xôn xao trước thông tin ca sĩ Hà My – cháu gái danh ca Thái Châu bỗng tự nhận là vợ chưa từng công khai của Hoài Linh.

Thời gian gần đây, Hoài Linh bất ngờ dính vào thị phi khi bị bà Phương Hằng chỉ trích trên mạng xã hội, liên quan đến vụ ông Võ Hoàng Yên. Tuy nhiên, trước mọi lời cáo buộc, Hoài Linh đều chọn cách im lặng, không lên tiếng về bất cứ một tin đồn nào về mình trên mạng xã hội.

Tưởng rằng câu chuyện cứ thế trôi qua thì mới đây, Hà My - nữ ca sĩ tự nhận là vợ chưa từng được công khai của Hoài Linh, đã không ngần ngại đăng những hình ảnh tình tứ bên Hoài Linh, đồng thời lên tiếng bảo vệ nam nghệ sĩ trước những lời lẽ từ bà Phương Hằng.

Giải trí - Người tự xưng là vợ chưa từng công khai của Hoài Linh có gì đặc biệt?

Ca sĩ Hà My treo ảnh chụp chung với Hoài Linh.

Trên trang facebook cá nhân, Hà My cho biết bản thân đã suy nghĩ mãi, rất đắn đo khi quyết định công khai mình là vợ của nam danh hài nổi tiếng. Nhưng cuối cùng, chị vẫn quyết định lên tiếng.

Theo Hà My, dù đã tan vỡ từ lâu nhưng chị và nghệ sĩ Hoài Linh vẫn thường xuyên trò chuyện, gặp gỡ và giữ mối quan hệ thân thiết nên hoàn toàn có quyền thay mặt chồng cũ lên tiếng nói rõ thực hư sự việc.

“Dù anh, người mà em vẫn thường gọi là chồng, có nhìn em bằng ánh mắt tức giận hết cuộc đời này thì em vẫn chấp nhận. Em quyết định đưa ra những lời anh nói, những lời anh tâm sự trực tiếp với em trong những ngày qua. Nếu em vẫn âm thầm "chat" để chia sẻ những tâm tư cá nhân mà anh phải đau buồn gánh chịu âm thầm khi mỗi ngày bị mọi người nói nặng, thì thà em một lần mạnh dạn lên tiếng với anh trước mọi người”, Hà My viết.

Giải trí - Người tự xưng là vợ chưa từng công khai của Hoài Linh có gì đặc biệt? (Hình 2).

Ca sĩ Hà My nhận mình là vợ chưa công khai của Hoài Linh.

Như để khẳng định rõ hơn về điều này, ca sĩ Hà My còn đăng tải hình ảnh đoạn chat cá nhân, trong đó có facebook được cho là của danh hài Hoài Linh gọi cho chị.

Giải trí - Người tự xưng là vợ chưa từng công khai của Hoài Linh có gì đặc biệt? (Hình 3).

Ca sĩ Hà My tung hình ảnh cuộc gọi nhỡ được cho là từ facebook của danh hài Hoài Linh.

Hoài Linh là một trong những danh hài gạo cội, được khán giả cả nước yêu mến nhất hiện nay. Tuy nhiên, ngoài việc là anh trai của Dương Triệu Vũ, có mối quan hệ thân thiết với Việt Hương, Trường Giang thì Hoài Linh rất ít khi tự nói về cuộc sống riêng tư của mình.

Sự việc này đã gây ra nhiều tranh cãi. Bên cạnh những bình luận tin tưởng, vẫn có không ít người cho rằng đây chỉ là chiêu trò PR để nổi tiếng của ca sĩ Hà My.

Dẫu vậy, vào năm 2017, khi tham gia chương trình truyền hình Tình Bolero Hoan ca, nữ ca sĩ Hà My đã dùng âm nhạc để kể về mối tình đầu của mình. Hà My nói rằng người mà chị yêu là danh hài được khán giả yêu thích, trên sân khấu anh hài hước nhưng ở ngoài đời anh rất nghiêm khắc. Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Hà My với nam danh hài là khi quen nhau, anh đưa chị về quê thăm vườn trái cây, nắm tay và hôn lên tay chị.

Giải trí - Người tự xưng là vợ chưa từng công khai của Hoài Linh có gì đặc biệt? (Hình 4).

Hà My trong chương trình truyền hình Tình Bolero Hoan ca.

Nghe Hà My chia sẻ, giám khảo Thanh Hằng xác nhận rằng bạn trai cũ của Hà My chính là danh hài từng vào vai Sáu Bảnh trong vở hài kịch Ra giêng anh cưới em. Mặc dù không nói rõ tên nhưng mọi người đều hiểu đó là vai diễn nổi tiếng của danh hài Hoài Linh.

Sự việc Hà My tiết lộ từng có thời gian yêu Hoài Linh khiến rất nhiều người bất ngờ. Trả lời phỏng vấn của báo chí nữ ca sĩ 7x cũng thừa nhận đàn anh thầm thương trộm nhớ lúc chị mới 14 tuổi và cả hai còn chưa thành danh.

Khi sang Mỹ phát triển sự nghiệp và có những thành công nhất định, Hoài Linh mới trở về nước và bày tỏ tình cảm. Mến mộ nhau về cả tính cách và tài năng, cặp đôi bén duyên sau nhiều lần tiếp xúc.

Hà My kể rằng tình cảm của chị và Hoài Linh sâu đậm đến mức khi đi lưu diễn nước ngoài, nam nghệ sĩ luôn gọi điện hỏi thăm chị những lúc rảnh rỗi. Tuy nhiên sau 2 năm gắn bó, cả hai chia tay vì nhiều chuyện khác nhau trong đó một phần do ồn ào, sai lầm thời trẻ của Hà My. Sau đó, chị đi lấy chồng và cũng trải qua nhiều đời chồng. Nhưng danh hài Hoài Linh ở nước ngoài vẫn hay gọi điện, lo lắng và dõi theo những bước đường của chị.

Giải trí - Người tự xưng là vợ chưa từng công khai của Hoài Linh có gì đặc biệt? (Hình 5).

Hà My và Hoài Linh.

Hà My sinh năm 1978, được biết đến là cháu ruột của danh ca Thái Châu. Nữ nghệ sĩ sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, với bà ngoại là tài tử cải lương trứ danh Năm Cần Thơ, cha mẹ là cặp nghệ sĩ Tấn Đạt - Kim Hà.

Hà My được đánh giá là người sở hữu giọng hát trời phú, thừa hưởng từ bà ngoại là nữ nghệ sĩ cải lương nổi tiếng cô Năm Cần Thơ. Từ nhỏ, Hà My đã theo cha mẹ là hai nghệ sĩ nổi tiếng sống trong đoàn hát cải lương. Năm 15 tuổi, chị rẽ sang con đường ca hát với những tác phẩm mang âm hưởng dân ca Nam Bộ.

Nhiều năm về trước, Hà My và nam ca sĩ Ngọc Sơn từng là cặp song ca nhạc dân ca nổi danh khắp các sân khấu. Hà My cũng từng cho ra mắt nhiều CD âm nhạc và được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Sở hữu giọng hát ngọt ngào, đi vào lòng người, nhờ tài năng của mình, Hà My trở thành “ca sĩ vedette” được các bầu show “giành giật”.

Thế nhưng, việc nổi tiếng quá sớm khiến Hà My sa vào con đường ăn chơi, gắn liền cuộc sống với quán bar, vũ trường. Chị có con năm 17 tuổi và từ những lùm đời tư khiến sự nghiệp của nữ ca sĩ tuột dốc không phanh. Không có ai gọi show khiến chị rơi vào hoàn cảnh khó khăn vì không có thu nhập. Sau đó Hà My còn trải qua nhiều cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Năm 2017, Hà My đánh dấu sự trở lại của mình qua chương trình truyền hình Tình Bolero Hoan ca.

Quốc Tiệp (theo báo Tổ quốc, Giao thông, VTC News…)

Tam quốc diễn nghĩa: Người duy nhất dám chửi Đổng Trác

Thứ 4, 19/05/2021 | 07:41
Đổng Trác (132 - 192), tự Trọng Dĩnh, là một tướng quân phiệt và quyền thần nhà Đông Hán trong lịch sử Trung Quốc.

Cung Tuấn trở thành chủ đề gây sốt tại châu Á

Thứ 4, 19/05/2021 | 11:45
Sao châu Á: Cung Tuấn trở thành chủ đề gây sốt tại châu Á; diễn viên Lâm Duẫn lộ ảnh hẹn hò…

Clip: Màn giao đấu kịch tính của Chân Tử Đan với An Chí Kiệt

Thứ 4, 19/05/2021 | 07:05
Chân Tử Đan là một trong những ngôi sao võ thuật hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ, anh được khán giả yêu thích bở những màn phô diễn võ thuật chân thật, mạnh mẽ.

Cuối cùng Đàm Vĩnh Hưng cũng lên tiếng về việc công chúng nuôi nghệ sĩ

Thứ 3, 18/05/2021 | 19:59
Giữa lúc cuộc tranh cãi về quan điểm "khán giả nuôi sống nghệ sĩ" còn đang nảy lửa trên mạng, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã đưa ra quan điểm của mình.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.

Mars Anh Tú: Sẵn sàng làm đại gia chống lưng cho con gái Linh Nhi theo đuổi ước mơ

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:38
Ca sĩ Linh Nhi vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay EP 06001706. Linh Nhi chính là con gái của ca sĩ, nhạc sĩ đình đám Mars Anh Tú.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.