Nguyễn Khắc Trung - Doanh nhân đáp ứng đam mê độ đèn xe hơi của mọi khách hàng

Nguyễn Khắc Trung - Doanh nhân đáp ứng đam mê độ đèn xe hơi của mọi khách hàng

Thứ 5, 23/09/2021 | 17:15
0
Với những nỗ lực cùng lòng nhiệt huyết với lĩnh vực nâng cấp đèn xe ô tô. Đến hiện tại doanh nhân 8x Nguyễn Khắc Trung có thành công lớn trong công việc của mình.

Nguyễn Khắc Trung sinh ra và lớn lên cùng bà ngoại vì lý do cha mẹ ly hôn từ năm 7 tuổi. Cuộc sống từ nhỏ đã gặp phải biến cố lớn và nhiều khó khăn khiến anh trưởng thành và tự lập sớm. Năm 13 tuổi Nguyễn Khắc Trung đã phải xa bà để bươn trải cuộc sống bằng các công việc khác nhau như ép tóc, làm khuôn ép nhựa, thợ may,.... Tuy nhiên với tuổi đời còn quá nhỏ cộng thêm với công việc không phù hợp với đam mê của mình anh đã sớm bỏ cuộc giữa chừng.

Kết nối - Nguyễn Khắc Trung - Doanh nhân đáp ứng đam mê độ đèn xe hơi của mọi khách hàng

Doanh nhân Khắc Trung.

Một năm sau Khắc Trung được nhận vào một cơ sở chuyên sửa chữa, nâng cấp đèn ô tô và hàn vá bửng xe Honda. Tính đến thời điểm hiện tại anh đã bén duyên với nghề đã được 28 năm. Cùng với những phát triển của doanh nghiệp Nguyễn Khắc Trung có những dự định trong tương lai phát huy hơn nữa các món đồ độc lạ cho xe hơi. Đồng thời nhận thêm các đại lý ở khu vực miền Tây và các khu vực lân cận TPHCM.

Truyền lại các kinh nghiệm cũng như kỹ năng trong công nghệ hiện đại để cùng nhau phát triển. Mang ánh sáng văn minh trong công nghệ nâng cấp đèn xe ô tô cho tất cả mọi khách hàng trên thị trường.

Với giới chơi xe họ đặt cho doanh nhân Nguyễn Khắc Trung với cái tên thường gọi là Thần đèn Khắc Trung. Thông thường khi nghĩ đến những chiếc đèn xe thì đa số dân sành xe hơi sẽ biết đến tiếng tăm lẫy lừng của anh Trung.

Kết nối - Nguyễn Khắc Trung - Doanh nhân đáp ứng đam mê độ đèn xe hơi của mọi khách hàng (Hình 2).

Giới chơi xe họ đặt cho doanh nhân Nguyễn Khắc Trung với cái tên thường gọi là Thần đèn Khắc Trung.

Đế có được sự nổi tiếng như vậy CEO Nguyễn Khắc Trung đã phải trải qua hơn 20 năm nỗ lực, phấn đấu mới có thể đạt được. Châm ngôn hoạt động của anh luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, nếu có uy tín mới có thể có được lòng tin của tất cả khách hàng.

Bên cạnh khả năng sửa chữa, nâng cấp đèn xe ô tô Founder còn có nhiều tài lẻ nổi bật đó là chụp ảnh xe và chụp ảnh cho các Model. Khắc Trung Ô tô là một doanh nghiệp phát triển các dịch vụ nâng cấp ánh sáng cho xe hơi. Ngoài ra trung tâm còn cung cấp đến khách hàng một số dịch vụ như âm thanh xe hơi, màn hình giải trí, độ bodykit, mâm lốp,... Lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp áp dụng các công nghệ hiện đại nâng cấp đèn và hệ thống chiếu sáng như đèn Laser và đèn LED. Đảm bảo yếu tố ánh sáng giúp xe di chuyển thuận lợi vào ban đêm.

Khắc Trung Ô tô với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, luôn tận tâm hết mình trong công việc. Khách hàng khi có thắc mắc sẽ được tư vấn 24/24 cùng hệ thống kỹ thuật ổn định, chất lượng. Doanh nghiệp có những bước đi vũng vàng đáng tự hào trên thị trường phụ kiện ô tô hiện nay. Đảm bảo mang đến những hài lòng trong quá trình chăm sóc toàn diện cho chiếc ô tô của mọi người.

Kết nối - Nguyễn Khắc Trung - Doanh nhân đáp ứng đam mê độ đèn xe hơi của mọi khách hàng (Hình 3).

Khi sử dụng các thiết bị, phụ kiện ô tô của Khắc Trung Ô tô quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng.

Bên cạnh đó khi sử dụng các thiết bị, phụ kiện ô tô của Khắc Trung Ô tô quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng đạt chuẩn trên thị trường quốc tế. Đồng thời các chương trình ưu đãi luôn mở ra để tri ân khách hàng ở mọi miền Tổ quốc.

Cùng với sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của tất cả khách hàng Khắc Trung Ô tô chắc chắn sẽ có tiếng tăm hơn nữa trong thị trường phụ kiện ô tô. Tạo bước đi vững chắc hơn nữa cho doanh nhân trẻ 8x Nguyễn Khắc Trung trên con đường đã chọn của mình.

Khắc Trung Ô tô

Địa chỉ: 04 Lô X, Đường số 65, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM

Hotline: 0908481561

Website:  https://khactrungoto.vn

Facebook:  https://www.facebook.com/khactrungauto

Fanpage:  https://www.facebook.com/khactrungoto

Minh Hào

Công Vinh: Dù là doanh nhân, nếu ai sai trái sẽ bị xử lý

Thứ 6, 17/09/2021 | 17:14
Chiều 17/9, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã có buổi livestream khi đang sao kê tại ngân hàng để xác nhận tổng số tiền kêu gọi từ thiện năm 2020.

Nguyên nhân khiến doanh số bán ô tô của Trung Quốc tiếp tục giảm

Thứ 7, 11/09/2021 | 17:30
Doanh số bán ô tô của Trung Quốc đã giảm 17,8% trong tháng Tám so với cùng kỳ năm ngoái. Thủ phạm gây ra sự sụt giảm này vẫn là tình trạng khan hiếm chip toàn cầu.

Chân dung nữ doanh nhân một tay xây dựng đế chế gần 5.000 tỷ đồng

Thứ 6, 20/08/2021 | 11:00
Là người tạo nên những dinh thự triệu USD ở Ấn Độ, "bà đầm thép" Gauri Khan tự khẳng định thương hiệu của bản thân mà không cần phụ thuộc vào người chồng nổi tiếng.
Cùng tác giả

Có thể xử lý hình sự nghệ sĩ Hoài Linh vụ “ôm” hơn 13 tỷ chưa cứu trợ?

Thứ 5, 27/05/2021 | 11:00
Việc Hoài Linh chưa chuyển hơn hơn 13 tỷ đồng vận động cứu trợ miền Trung gây “sóng gió” dư luận. Chúng tôi có cuộc trao đổi với luật sư Trần Đình Dũng (Đoàn luật sư TP.HCM) về vụ việc.

TP.HCM: Dự kiến công bố thành lập TP.Thủ Đức vào 31/12

Thứ 4, 23/12/2020 | 18:44
Theo ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM, Thành phố này dự kiến sẽ làm lễ công bố Nghị quyết thành lập TP.Thủ Đức vào ngày 31/12 tới.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.

Lập chợ cho phụ nữ đơn thân tại Cần Thơ: Dân mạng hào hứng tranh luận

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:37
Giám đốc Sở Công Thương Cần Thơ Hà Vũ Sơn cho biết đang liên hệ với chủ đầu tư về việc thành lập chợ dành cho phụ nữ đơn thân.

Dự báo thời tiết ngày 29/3/2024: Hôm nay có mưa to, gió lớn?

Thứ 6, 29/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (29/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.