Nguyễn Kiều Hương - Từ nữ CEO bản lĩnh đến người truyền cảm hứng

Thứ 3, 25/01/2022 | 17:28
0
Thành công của CEO Nguyễn Kiều Hương và Solife đã tạo động lực giúp các chị em nắm bắt cơ hội kinh doanh online, kiến tạo giá trị bản thân, làm chủ cuộc sống.
Kết nối - Nguyễn Kiều Hương - Từ nữ CEO bản lĩnh đến người truyền cảm hứng

Nguyễn Kiều Hương – CEO của thương hiệu Solife Việt Nam

Nguyễn Kiều Hương là CEO của thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Solife Việt Nam. Thương hiệu Solife là "đứa con tinh thần" được Kiều Hương xây dựng và phát triển với 100% nỗ lực của bản thân.

Đằng sau ánh hào quang của Solife, CEO Nguyễn Kiều Hương đã phải trải qua không ít khó khăn, vấp ngã. Tuy nhiên, những khó khăn ấy chính là cơ hội để bản thân Kiều Hương bứt phá vượt ra khỏi giới hạn an toàn của bản thân.

Hành trình nỗ lực ngay từ trên ghế nhà trường

Kết nối - Nguyễn Kiều Hương - Từ nữ CEO bản lĩnh đến người truyền cảm hứng (Hình 2).

CEO Nguyễn Kiều Hương nổi tiếng là nữ doanh nhân xinh đẹp, quyết đoán

CEO Nguyễn Kiều Hương nổi tiếng trên thương trường là người phụ nữ quyết đoán, nhanh nhạy. Ngay từ thời đi học, Kiều Hương đã bộc lộ mình là cô gái có lý tưởng và mục tiêu rõ ràng. Với ước ước mơ được khám phá các vùng đất mới, Kiều Hương quyết định học chuyên ngành Du lịch. Sau khi tốt nghiệp, với vốn kiến thức cũng những kỹ năng được trau dồi, Kiều Hương đã trở thành nữ giám đốc của một nhà hàng. Chính những ngày tháng được học tập, làm việc tại nhiều môi trường khác nhau đã giúp cho Kiều Hương có nhiều bài học quý giá, làm tiền đề quan trọng cho hành trình “hóa rồng” của Solife Việt Nam.

Phá bỏ giới hạn an toàn, đạt tới thành công đột phá

Kết nối - Nguyễn Kiều Hương - Từ nữ CEO bản lĩnh đến người truyền cảm hứng (Hình 3).

CEO Nguyễn Kiều Hương và Solife hợp tác với công ty mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc

Với sự nhanh nhạy và quyết đoán, Kiều Hương đã từng bước tìm hiểu và đầu tư kinh doanh các sản phẩm sức khỏe và làm đẹp. Để thực hiện đam mê kinh doanh của mình, Kiều Hương đã quyết định từ bỏ vị trí và công việc mà biết bao người mong ước để bắt đầu hành trình kinh doanh bằng con số 0. Đối với nhiều người thì quyết định của cô thật điên rồ và có đôi chút bồng bột. Nhưng với bản tính “dám nghĩ dám làm”, Kiều Hương từng bước đạt được những thành công nhất định khiến mọi người có cái nhìn khác về cô. Sau 3 năm nỗ lực, đổi mới không ngừng, Kiều Hương đã thành công với hệ thống hơn 4000 nhà phân phối trong và ngoài nước.Và Solife chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực của Kiều Hương, là “trái ngọt” được sinh ra từ sự quyết tâm, dám bước khỏi vùng an toàn, khơi dậy những năng lực tiềm ẩn của bản thân.

Chia sẻ giá trị, kiến tạo tương lai

Kết nối - Nguyễn Kiều Hương - Từ nữ CEO bản lĩnh đến người truyền cảm hứng (Hình 4).

Kênh youtube Nguyễn Kiều Hương là nơi chia sẻ các kiến thức kinh doanh bổ ích

Không chỉ là CEO của thương hiệu Solife, Nguyễn Kiều Hương còn là một diễn giả quen thuộc của nhiều diễn đàn, sự kiện chia sẻ về kinh doanh và khởi nghiệp. Với vai trò là diễn giả, Kiều Hương đã chia sẻ hết những bí quyết “vàng” giúp cô và Solife đạt được những bước phát triển thần kỳ trong giai đoạn kinh tế khó khăn. Những kiến thức mà Kiều Hương chia sẻ là những bài học thực tiễn quý giá mà cô đã trải qua. Đặc biệt, đối với các chị em, Kiều Hương luôn mong muốn họ làm chủ cuộc sống của mình. Bởi chỉ khi làm chủ được kinh tế, độc lập về tư duy thì mới được gọi là thành công. Quan niệm này của Kiều Hương đã mang tới nguồn năng lượng tích, truyền cảm hứng, tạo ra nhiều giá trị, thu nhập cho các bà mẹ bỉm sữa, sinh viên, nhân viên văn phòng…

Để tiếp lửa cho các bạn trẻ đang bước đầu chập chững kinh doanh, Kiều Hương đã lập một kênh youtube với tên Nguyễn Kiều Hương để chia sẻ những kiến thức kinh doanh, chiến lược đào tạo giúp cho hệ thống ra đơn một cách tối ưu nhất.

Giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, nhận lại những tinh thần tích cực

Kết nối - Nguyễn Kiều Hương - Từ nữ CEO bản lĩnh đến người truyền cảm hứng (Hình 5).

CEO Nguyễn Kiều Hương tham gia hỗ trợ bà con ở miền Trung bị bão lũ

Không chỉ tâm huyết với sự nghiệp phát triển kinh doanh, CEO Nguyễn Kiều Hương còn dành nhiều sự quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Đối với Kiều Hương, các hoạt động thiện nguyện không đơn thuần là cho đi những giá trị vật chất mà bản thân cô còn nhận lại được vô vàng giá trị tinh thần quý báu. Các hoạt động này, được diễn ra thường niên, các thành viên trong hệ thống Solife đều rất hào hứng tham gia. Đây là cơ hội để CEO Nguyễn Kiều Hương và các nhân viên của mình gắn kết với nhau, rèn luyện tinh thần chia sẻ và lắng nghe.

Với những giá trị đem tới cho cộng đồng, CEO Nguyễn Kiều Hương chính là mình chứng cho hình mẫu phụ nữ hiện đại, “giỏi việc nước đảm việc nhà”. Mong rằng, với tầm nhìn chiến lược mới, Solife và CEO Nguyễn Kiều Hương sẽ có những thành công đột phá hơn nữa.

Lê Hải

Doanh nhân 9x Bùi Quốc Vũ biến những khó khăn trở thành điều thuận lợi

Thứ 6, 21/01/2022 | 21:32
Bùi Quốc Vũ là một trong những gương mặt ấn tượng ở giới doanh nhân với tài năng kinh doanh và tầm nhìn được đánh giá rất cao.
Cùng tác giả

Bình Thuận: Điều tra án mạng trong quán bar ngày đầu năm

Thứ 7, 02/01/2021 | 19:05
Chiều ngày 2/1 công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ giết người xảy ra tại quán bar ở Tp Phan Thiết - tỉnh Bình Thuận.

Vĩnh biệt Thạch Văn Thanh, phóng viên báo điện tử Người Đưa Tin

Thứ 2, 02/10/2017 | 11:11
Mất mát, đau thương đã đến với tập thể những người làm báo điện tử Người Đưa Tin: chiều 1/10, phóng viên thường trú tại Cà Mau (CQĐD phía Nam) - anh Thạch Văn Thanh đã qua đời do gặp tai nạn giao thông.
Cùng chuyên mục

Gặp dông lốc, 4 người mất tích trên sông

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:45
Nhóm ngư dân làm lúc rạng sáng không may gặp giông lốc, 4/6 người trên thuyền mất tích. Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân.

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Miền Bắc sắp tăng nhiệt trở lại, tháng 5 nắng nóng có gay gắt hơn?

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:47
Những ngày qua miền Bắc có mưa rải rác và nhiệt độ trung bình tương đối thấp so với thời điểm nửa đầu tháng 5 hằng năm, dự báo nắng nóng sắp quay trở lại.

Bản tin 10/5: 19 sinh viên cấp cứu trong đêm do ngộ độc tập thể

Thứ 6, 10/05/2024 | 06:00
19 sinh viên ở Tp.HCM nhập viện do ngộ độc thực phẩm tập thể; Sẽ xử lý việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc trang phục có huy hiệu nhạy cảm biểu diễn...

Dự báo thời tiết ngày 11/5/2024: Nắng nhẹ trước khi mưa dông tiếp diễn

Thứ 7, 11/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (11/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Dự báo thời tiết ngày 10/5/2024: Miền Bắc mưa rất lớn

Thứ 6, 10/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (10/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Vén màn bí ẩn: Loài rắn thông minh, giả chết bằng cách tự hộc máu như phim kinh dị

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:25
Đây là loài rắn được ví như những diễn viên kịch tài tình. Loài rắn kỳ quái còn tự bôi bẩn, bò loạng quạng rồi nằm quay đơ, há miệng, thè lưỡi, vờ bị hộc máu... giả chết.