Nguyên nhân khiến MV “Buồn làm chi em ơi” của danh ca Như Quỳnh bị gỡ sau cán đích nửa triệu view

Nguyên nhân khiến MV “Buồn làm chi em ơi” của danh ca Như Quỳnh bị gỡ sau cán đích nửa triệu view

Thứ 4, 26/08/2020 | 15:51
0
Nhiều fan của Như Quỳnh giận dữ, vì MV Buồn làm chi em ơi của cô bị xóa, mất trắng nửa triệu lượt xem.

Vừa qua, Như Quỳnh đã thực hiện một MV, cover lại bản hit Buồn làm chi em ơi của Hoài Lâm. Đây là một ca khúc hiếm hoi được nữ danh ca làm MV vô cùng chỉn chu để gửi đến khán giả yêu nhạc.

Ngôi sao - Nguyên nhân khiến MV “Buồn làm chi em ơi” của danh ca Như Quỳnh bị gỡ sau cán đích nửa triệu view

Như Quỳnh đã tạo ra màu sắc riêng cho một ca khúc đã đình đám Buồn làm chi em ơi.

Việc Như Quỳnh cover lại bản hit Buồn làm chi em ơi đã được sự chấp thuận của cha đẻ ca khúc nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường. Trong trước đó livestream để thông báo sắp phát hành MV, Như Quỳnh đã cảm ơn nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và cảm ơn Trung tâm Thúy Nga đã cho chị cơ hội hóa thân vào Buồn làm chi em ơi như món quà gửi đến fan của chị trong những ngày dịch Covid-19 vẫn còn chưa lui.

Ngay khi MV Buồn làm chi em ơi của Như Quỳnh được tung ra, fan của cô đã ủng hộ nhiệt liệt. Trên tất cả các fanpage, fan của Như Quỳnh hò nhau cùng đưa Buồn làm chi em ơi lên top thịnh hành Youtube. Và họ đã làm được, khi trong một ngày Buồn làm chi em ơi đã đứng ở vị trí 27 trong top thịnh hành mảng âm nhạc với khoảng 500 ngàn lượt xem.

Tuy nhiên, niềm vui chưa được bao lâu, MV bị gỡ bỏ, Như Quỳnh mất trắng nửa triệu lượt xem. Fan Như Quỳnh “sốc”, vì công sức của họ tan thành mây khói.

Ngôi sao - Nguyên nhân khiến MV “Buồn làm chi em ơi” của danh ca Như Quỳnh bị gỡ sau cán đích nửa triệu view (Hình 2).

Như Quỳnh là "nữ hoàng triệu view" nhờ lực lượng fan trẻ ủng hộ nhiệt tình.

Theo báo Tiền phong, trên một fanpage của những người yêu Như Quỳnh, có dòng trạng thái xót xa: “Buồn làm chi fans ơi, tất cả là thiên ý… rơi một nhịp tim, bạn nào thức đêm, thức ngày cày views sẽ đau lắm”. Nhà sản xuất đã viết mấy dòng tạ lỗi với khán giả và mong khán giả tiếp tục ủng hộ Buồn làm chi em ơi: “Sau khi nhận được nhiều phản hồi từ khách mộ điệu khắp nơi đã yêu mến và ủng hộ nồng nhiệt cho MV Buồn làm chi em ơi của Trung tâm Thúy Nga thực hiện và do nữ ca sĩ Như Quỳnh trình bày, mọi người đã rất hài lòng phần hình ảnh 4K nhưng chưa vừa ý phần âm thanh bị lỗi. Chúng tôi ghi nhận lỗi kỹ thuật và đã hoàn chỉnh trong clip Buồn làm chi em ơi - Như Quỳnh official MV mới trên Youtube... Chúng tôi chỉ muốn đem đến cho mọi người những sản phẩm hoàn hảo nhất. Mong các fans tiếp tục ủng hộ cho MV này”.

Nhiều người hâm mộ trẻ tuổi không chịu nhận lời “cáo lỗi”. Họ không hiểu vì sao những thứ lận đận cứ hay vận vào “thần tượng” của họ. Nhưng những người làm nghệ thuật lại ủng hộ quyết định của nơi thực hiện MV, bởi lượt xem trên Youtube tuy rất đáng quý song một sản phẩm âm nhạc hoàn hảo mới là đích đến của nghệ sĩ.

Cha đẻ của ca khúc, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đánh giá: “Gần 500.000 views sau một ngày ra mắt và lọt top âm nhạc thịnh hành trên Youtube Việt Nam là một điều mà khó có ca sĩ và sản phẩm nào của hải ngoại làm được”. Về việc xóa MV đang thành công về lượt xem và đăng lại MV mới với chất lượng tốt hơn nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường nhận xét: “Đơn giản Cường nghĩ thế này, lượt views và thứ hạng là định lượng nhất thời cho một sản phẩm, còn chất lượng mới là thứ sống mãi theo thời gian”.

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung cũng đồng quan điểm. Theo cô: “Chất lượng quan trọng hơn lượng views… vàng thật không sợ lửa”.

Ngôi sao - Nguyên nhân khiến MV “Buồn làm chi em ơi” của danh ca Như Quỳnh bị gỡ sau cán đích nửa triệu view (Hình 3).

Tên tuổi của ca sĩ Như Quỳnh gắn liền với bài hát Duyên phận của nhạc sĩ Thái Thịnh.

Ở tuổi 50, danh ca Như Quỳnh vẫn giữ được nhan sắc mặn mà của mình. Nhiều người nhận xét, càng ngày chị càng có giọng hát "đằm" hơn. Dù lập nghiệp ở nước ngoài đã lâu nhưng Như Quỳnh vẫn là cái tên hàng đầu của dòng nhạc quê hương trữ tình. Không chỉ được lòng khán giả hải ngoại, cô còn là thần tượng của nhiều người ở Việt Nam thông qua các sản phẩm băng đĩa nhạc.

Sau nhiều năm đi hát, tên tuổi của Như Quỳnh đã “đóng đinh” với rất nhiều ca khúc như: Người tình mùa đông, Vùng lá me bay, Chuyện hoa sim, Trả lại thời gian… Điều đặc biệt ở chỗ, hầu hết các bài hát mà cô thể hiện đều cán mốc triệu và hàng chục triệu lượt xem trên kênh Youtube, hiện ca khúc Duyên phận của nhạc sĩ Thái Thịnh dành cho giọng ca Như Quỳnh đang tiến đến 100 triệu views trên Youtube.

Quốc Tiệp (t/h)

Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường chia sẻ câu chuyện về bản hit "Hoa nở không màu"

Thứ 4, 26/08/2020 | 09:39
Ca khúc Hoa nở không màu được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sáng tác trong khoảng thời gian bị kẹt ở Hà Nội, trong đợt giãn cách xã hội đầu tiên.

Tam quốc diễn nghĩa: Ly kỳ chuyện Gia Cát Lượng lấy bánh thay đầu người

Thứ 3, 25/08/2020 | 12:00
Trong tứ đại danh tác Trung Hoa là Tây du ký của Ngô Thừa Ân, Hồng lâu mộng của Tào Tuyết Cần, Thủy hử của Thi Nại Am đều có nhắc đến bánh bao (còn gọi là Màn thầu hay Man đầu). Nhưng xuất xứ của nó chính được nêu trong bộ tiểu thuyết vang danh bốn bể là Tam quốc diễn nghĩa của nhà văn La Quán Trung.

Phản ứng của Trấn Thành và Quang Dũng khi danh ca Như Quỳnh cover bản hit của Hoài Lâm

Thứ 2, 24/08/2020 | 10:27
Không chỉ có những khán giả yêu thích thể loại nhạc bolero, mà chính những đàn em trong nghề cũng dành tặng vô số những mỹ từ cho danh ca Như Quỳnh, trong MV cover lại bản hit Buồn làm chi em ơi của Hoài Lâm.

Danh ca Như Quỳnh tự nhận có lỗi khi ly hôn chồng ở Mỹ, thẳng thắn nói về chuyện đi bước nữa

Thứ 2, 09/03/2020 | 08:06
Ca sĩ Như Quỳnh đã tâm sự về cuộc hôn nhân của mình, chị bảo những đổ vỡ đã làm chị mạnh mẽ hơn rất nhiều.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 30/4/2024: Tiếp đợt nắng nóng như "đổ lửa"

Thứ 3, 30/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (30/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 29/4: Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:10
Học sinh Tp.HCM đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 từ ngày 3/5; Bé trai 8 tháng suýt tử vong do hóc cuống trái xoài...

Không khí lạnh sắp tràn về, chấm dứt đợt nắng nóng kỷ lục chưa từng có trong 10 năm qua

Thứ 2, 29/04/2024 | 09:01
Dự báo đợt không khí lạnh yếu sắp tràn về vào ngày 1/5 chấm dứt chuỗi ngày nắng như đổ lửa trên cả 3 miền đất nước, trời dịu mát, nền nhiệt hạ liền 8 độ.

Miền Bắc sắp đón không khí lạnh "hiếm gặp", mưa dông kèm sấm động lớn

Thứ 3, 30/04/2024 | 10:19
Dự báo từ đêm nay đợt không khí lạnh yếu sẽ tràn xuống nước ta, gây mưa rào và dông rải rác cho các tỉnh miền Bắc.

“Nam thần trong mơ” của bao người, từng phải phẫu thuật 20 lần vì tai nạn giờ ra sao?

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:00
Với ngoại hình điển trai cùng nhiều vai diễn ấn tượng, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì nam diễn viên này gặp phải tai nạn bất ngờ và đã phải trải qua 20 lần phẫu thuật năm 2017.