Nguyên nhân khiến mỹ nam Hong Kong nhảy lầu tự tử ở tuổi 27

Nguyên nhân khiến mỹ nam Hong Kong nhảy lầu tự tử ở tuổi 27

Thứ 6, 04/12/2020 | 20:09
0
Điều bàng hoàng, nạn nhân được xác định là nam người mẫu tên Sam – được truyền thông biết đến là người yêu của người đẹp nổi tiếng Hong Kong Liêu Tuệ Nghi.

Ngày 4/12, HK01 đưa tin người mẫu Sam đã nhảy lầu kết thúc mạng sống vào hôm 2/12. Theo HK01, 7h sáng, tại khu dân cư Yau Ma Tei, Hong Kong (Trung Quốc), cảnh sát đã nhận được tin báo của người qua đường về một người đàn ông nằm bất động bên đường. Xe cứu thương và cơ quan chức năng ngay lập tức được điều đến nhưng đáng tiếc nạn nhân đã qua đời.

Sự kiện - Nguyên nhân khiến mỹ nam Hong Kong nhảy lầu tự tử ở tuổi 27

Sam và Liệu Nghi thời con mặn nồng.

Điều bàng hoàng, nạn nhân được xác định là nam người mẫu tên Sam – được truyền thông biết đến là người yêu của người đẹp nổi tiếng Hong Kong Liêu Tuệ Nghi.

Theo trang On, 30 phút trước khi nhảy lầu, Sam đã đăng những lời tâm sự cuối cùng lên mạng xã hội. Anh cho biết 2 tháng qua bản thân phải chịu đựng đau đớn tột độ về cả thể xác lẫn tinh thần khi không thể giữ được người yêu.

Điều này khiến truyền thông đặt ra nghi vấn liệu những bế tắc trong tình cảm với người đẹp Liêu Tuệ Nghi có phải là nguyên nhân chính khiến anh suy nghĩ tiêu cực?

Người đẹp Liêu Tuệ Nghi và Sam chia tay từ hồi tháng 10, cặp đôi không còn mặn nồng và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Một số nguồn tin cho hay Liêu Tuệ Nghi còn lén lút hẹn hò với nam MC Danny của đài TVB. Vụ việc khiến tình cảm của Liêu Tuệ Nghi và Sam rơi vào bế tắc nghiêm trọng.

Lưu Tuệ Nghi cảm thấy mệt mỏi vì thói ghen tuông của Sam, cô đành chủ động chia tay thậm chí còn lên mạng cầu xin Sam buông tha vì lên tục bị anh làm phiền. Trong khi đó, hậu chia tay, nam người mẫu liên tục níu kéo quan hệ, nhưng bất thành.

Sau khi Sam qua đời, bản thân Liêu Tuệ Nghi bị chỉ trích và phải tạm ngừng hoạt động nghệ thuật. Khán giả không ngừng chỉ trích cô là kẻ sát nhân, gián tiếp kết liễu một mạng người.

Truyền thông Hong Kong liên hệ phỏng vấn Liêu Tuệ Nghi nhưng cô không bắt máy. Có thể nói, vụ việc lần này đã làm tổn hại nghiêm trọng đến danh tiếng của người đẹp.

Liêu Tuệ Nghi sinh năm 1996, là người mẫu kiêm diễn viên của showbiz Hong Kong. Gần đây, cô được chú ý khi vào top 10 Hoa hậu Hong Kong 2020 và được TVB ký hợp đồng. Sam năm nay 27 tuổi, là người mẫu chuyên nghiệp ở Hong Kong.

Trang Dung (Tổng hợp)

Cuộc sống cô đơn lẻ bóng của "Đệ nhất mỹ nhân Hong Kong"

Thứ 2, 30/11/2020 | 12:34
Được mệnh danh là đệ nhất mỹ nữ Hong Kong, những tưởng cuộc đời của Vương Tổ Hiền ấm êm nhưng ở tuổi 53, cô chọn cho mình một cuộc sống độc thân.

Chân dung bà trùm khiến showbiz Hong Kong nể sợ

Thứ 4, 25/11/2020 | 07:05
Ở Hong Kong, có một nhân vật được coi là một trong những người đàn bà quyền lực tất cả nghệ sĩ TVB đều phải gọi bà bằng hai tiếng "Lạc tỷ".

Người hùng thầm lặng đằng sau các bộ phim võ thuật Hong Kong

Thứ 3, 17/11/2020 | 11:07
Nhắc đến sự thành công của những bộ phim võ thuật hành động, không thể không nhắc đến một nhân vật bí ẩn.

Hoa hậu Hong Kong 2020 nói gì trước nghi vấn chụp ảnh nóng?

Thứ 3, 22/09/2020 | 15:06
Thời gian qua trên mạng xã hội Weibo lan truyền bức ảnh một cô gái trong tình trạng không mảnh vải che thân. Đáng chú ý cô gái trong ảnh có gương mặt lai Tây giống với Hoa hậu Hong Kong 2020 Tạ Gia Di.

Hoa hậu Hong Kong 2020 bị nghi lộ ảnh nóng chỉ sau hai tuần đăng quang

Thứ 2, 14/09/2020 | 14:08
Bức ảnh khỏa thân được cho là của tân Hoa hậu Hong Kong Tạ Gia Di đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.