Nguyễn Phương Anh - Nàng hot girl tài sắc vẹn toàn

Nguyễn Phương Anh - Nàng hot girl tài sắc vẹn toàn

Thứ 4, 06/10/2021 | 18:25
0
Nguyễn Phương Anh là một trong những hot girl du học sinh Nhật Bản, nhận được nhiều sự quan tâm.

Cô có một biệt danh vô cùng đáng yêu đó là Na Béoo. Vừa sinh ra đã xinh đẹp lại còn tài giỏi và khí chất hơn người.

Nguyễn Phương Anh - Tài không đợi tuổi

Nguyễn Phương Anh là một hot girl nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cô được biết đến là một nàng hot girl có thể nói trôi chảy 3 thứ tiếng, bao gồm: Tiếng Việt, Tiếng Anh và Tiếng Nhật. Hiện nay 9X đang là một phiên dịch viên tự do, là đối tác của rất nhiều đơn vị kinh doanh lớn nhỏ trên toàn quốc. Cô có thu nhập hàng tháng vô cùng ổn định, sở hữu cuộc sống đáng mơ ước, được nhiều người khen ngợi. Vốn được nhiều người biết đến từ xưa đến nay, nhưng sau khi trở thành phiên dịch viên cô nàng càng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ nhiều hơn nữa.

Kết nối - Nguyễn Phương Anh - Nàng hot girl tài sắc vẹn toàn

Chân dung hot girl Nguyễn Phương Anh

Ngoài vẻ duyên dáng và cách nói chuyện dễ thương, Phương Anh được nhiều người ngưỡng mộ khi có thành tích học tập ấn tượng. Cô đã nhiều lần nhận giấy khen, học bổng khi du học tại xứ sở hoa anh đào. Khi hỏi về lí do tại sao lại chọn Nhật Bản để du học, Phương Anh đã có những chia sẻ rất ý nghĩa.

Cô cho rằng: “Nhật Bản là một đất nước tuyệt vời, đây là một môi trường rất tốt để học tập, rèn luyện và phát triển. Ngành phiên dịch của Nhật cho rất nhiều ưu điểm và lợi ích; sinh viên sẽ có rất nhiều cơ hội để học tập, gặp gỡ và có được công việc tốt trong trương lai với mức lương hậu hĩnh”.

Kết nối - Nguyễn Phương Anh - Nàng hot girl tài sắc vẹn toàn (Hình 2).

Phương Anh được nhiều người ngưỡng mộ khi có thành tích học tập ấn tượng.

Nguyễn Phương Anh và cơ duyên đến với ngành phiên dịch

Nguyễn Phương Anh cho biết, mẹ cô vốn là giáo viên Tiếng Anh và cô đã được tiếp xúc với Ngoại Ngữ từ bé. Tuy nhiên, cô lại có hứng thú với Tiếng Nhật nhiều hơn. Văn hóa, con người và truyền thống của Nhật Bản rất thú vị và thu hút cô từ những ngày cô còn học cấp ba. Vì vậy, cô đã chọn sang Nhật Bản để học tập và trải nghiệm.

Trong suốt hành trình du học tại Nhật Bản, cô đã đi rất nhiều nơi, học hỏi được rất nhiều điều. Và cô nhận ra không có gì phù hợp với mình hơn là công việc này. Cô cảm nhận sự thoải mái, tự do, được giúp đỡ người khác và được làm chính mình.

Kết nối - Nguyễn Phương Anh - Nàng hot girl tài sắc vẹn toàn (Hình 3).

Cô đã theo học và tốt nghiệp tại Học Viện Quốc Tế Urawa tại Nhật Bản.

Cô đã theo học và tốt nghiệp tại Học Viện Quốc Tế Urawa tại Nhật Bản. Phương Anh đã có những lời khuyên cũng như nhận xét về môi trường học tập tại Nhật Bản. Cô chia sẻ rằng: "Nhật Bản có chất lượng giáo dục và đào tạo hàng đầu thế giới. Luôn có những chính sách hỗ trợ, ưu tiên dành cho du học sinh quốc tế tại Nhật. Ngoài ra, môi trường học tập thực tế, luôn tạo điều kiện rèn luyện tốt nhất cho sinh viên. Đội ngũ giảng dạy cũng vô cùng chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ cô nàng bất cứ lúc nào. Và đặt biệt nhất là khả năng tìm được việc làm tốt cùng với mức lương cao".

Cô nàng có sở thích sưu tập những đôi giày hàng hiệu

Nàng hot girl xinh đẹp tài giỏi này còn có một niềm đam mê đặc biệt với giày. Sau 2 năm sưu tập, cô đã sở hữu cho riêng mình gần 50 đôi giày hàng hiệu. Đôi có giá trị nhất là AF1 PARANOISE V1 & V2. Collab giữa G-Dragon & NIKE. Đôi giày yêu thích nhất của cô chính là AF1 Shadow Pale Ivory.

Kết nối - Nguyễn Phương Anh - Nàng hot girl tài sắc vẹn toàn (Hình 4).

 "Bạn hãy theo đuổi đam mê. Và theo đuổi nó một cách đúng đắn", Phương Anh chia sẻ.

Cô chia sẻ quan điểm của mình rằng: "Mình thích sưu tập giày vì cảm thấy nó có một sức hút vô cùng đặc biệt. Mình có một lời khuyên nho nhỏ dành cho những tín đồ đã và đang có đam mê giống mình. Đó là: Bạn hãy theo đuổi đam mê. Và theo đuổi nó một cách đúng đắn".

Phương Anh luôn chăm chút và bảo quản tài sản nhỏ của mình mỗi ngày. Mỗi đôi giày cô nàng sẽ mua 1 hộp riêng để cất và bảo quản. Khi di chuyển giày ra ngoài thì luôn hạn chế trường hợp gãy mũi giày. Sau mỗi lần sử dụng, cô nàng luôn vệ sinh giày bằng các dụng cụ chuyên dụng để giày được bảo vệ một cách tốt nhất.

Kết nối - Nguyễn Phương Anh - Nàng hot girl tài sắc vẹn toàn (Hình 5).

Phương Anh rất đam mê giày.

Để biết thêm thông tin, tìm hiểu tại: https://www.facebook.com/phuonganh0609

Thấ Anh

Điều ít biết về cô vợ xinh như hotgirl của Phi "Hương vị tình thân"

Chủ nhật, 03/10/2021 | 07:00
Thường được giao những vai diễn có số phận long đong nhưng đời thường của Tô Dũng lại khác hẳn khi anh đang tận hưởng cuộc sống viên mãn bên vợ đẹp con xinh.

Hotgirl cầu lông Việt Nam được Liên đoàn cầu lông thế giới vinh danh

Thứ 3, 10/08/2021 | 19:00
Trang chủ Olympic Tokyo 2020 đã đăng tải bài viết vinh danh màn trình diễn của tay vợt Nguyễn Thuỳ Linh tại Thế vận hội vừa qua.

Hotgirl bật khóc tại toà xin bố và gia đình đừng bỏ rơi mình

Thứ 3, 13/07/2021 | 18:00
Giờ nghị án, nữ bị cáo Vi Thị Nga bật khóc nói lời xin lỗi và xin bố đừng bỏ rơi mình. Người bố nghẹn giọng động viên Nga cải tạo tốt sớm trở về đoàn tụ gia đình.
Cùng tác giả

Có thể xử lý hình sự nghệ sĩ Hoài Linh vụ “ôm” hơn 13 tỷ chưa cứu trợ?

Thứ 5, 27/05/2021 | 11:00
Việc Hoài Linh chưa chuyển hơn hơn 13 tỷ đồng vận động cứu trợ miền Trung gây “sóng gió” dư luận. Chúng tôi có cuộc trao đổi với luật sư Trần Đình Dũng (Đoàn luật sư TP.HCM) về vụ việc.

TP.HCM: Dự kiến công bố thành lập TP.Thủ Đức vào 31/12

Thứ 4, 23/12/2020 | 18:44
Theo ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM, Thành phố này dự kiến sẽ làm lễ công bố Nghị quyết thành lập TP.Thủ Đức vào ngày 31/12 tới.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Miền Bắc chính thức đón "cơn mưa vàng" giải nhiệt, xua tan nắng nóng

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:35
Đêm qua và sáng sớm nay (18/4), ở khu vực Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và dông, cục bộ mưa vừa, mưa to.

Sau mưa dông, nắng nóng "quay lại" bao trùm miền Bắc, có nơi trên 39 độ C

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:00
Dự báo trong vòng một tháng tới, áp thấp nóng phía tây hoạt động mạnh dần nên nắng nóng có xu hướng gia tăng nhiều hơn tại khu vực Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ.