Nguyễn Thanh Linh – Từ chàng trai đam mê mùi hương trở thành CEO Ken Perfume

Thứ 2, 05/12/2022 | 15:27
0
Đối với đa số người dùng, nước hoa vốn chỉ đơn giản như một món đồ trang sức tỏa ra mùi hương. Thế nhưng, với một tín đồ mùi hương thì lại khác, như CEO Nguyễn Thanh Linh thì đây lại là một nghệ thuật đầy tinh tế hấp dẫn.

“Với tôi nước hoa chứa đựng vô vàn bất ngờ và mới mẻ” 

Nước hoa đối với Nguyễn Thanh Linh như là một tác phẩm nghệ thuật khi thì sắc sảo, khi thì nền nã cuốn hút và chứa đựng những biến đổi kỳ diệu mang đến sự thỏa mãn nơi cảm xúc mỗi con người. 

Khi sử dụng nước hoa, thứ lưu lại trên cơ thể không đơn giản chỉ là các tầng hương, mà đó còn là sự hòa quyện giữa hương của nước hoa và mùi hương trên cơ thể. Sự hòa quyện đó đã tạo nên một mùi hương đặc biệt mà chỉ riêng bạn mới có được. 

Chính sự diệu kỳ của hương thơm đã thôi thúc chàng trai ấy gác lại mọi thứ phía sau và trở thành CEO của nhãn hiệu Ken Perfume - Nghệ Thuật Của Hương Thơm

Kinh doanh mùi hương chẳng hề đơn giản

Đó chính là điều mà CEO Nguyễn Thanh Linh chia sẻ khi được hỏi về kinh nghiệm kinh doanh nước hoa. 

Nếu như trước đây nước hoa được xem như món hàng xa xỉ và dường như chỉ dành riêng cho phân khúc khách hàng có điều kiện tài chính, thì trong những năm gần đây việc sử dụng nước hoa dần trở thành thói quen của người dùng với những mẫu nước hoa chiết chính hãng có giá thành mềm mại với đa dạng dung tích tiện lợi hơn. Nước hoa trở thành ngôn ngữ đặc biệt dành riêng cho mỗi con người. Khi mà bạn chưa kịp nhớ mặt, biết tên của người đối diện thì đã bị ấn tượng ngay với mùi hương quyến rũ nồng nàn nào đó mà họ mang trên mình. Vì vậy, nước hoa được xem như là một lời giới thiệu đầy ngọt ngào mang đậm cá tính của người sử dụng. 

Kinh doanh nước hoa không chỉ cần nguồn vốn lớn, mà người lãnh đạo CEO cũng phải thực sự mang trong mình một tình yêu một đam mê rất lớn đối với hương thơm, cũng như phải sở hữu và luôn trào dồi, cập nhật kiến thức về mùi hương và sản phẩm, thương hiệu, cũng như các công nghệ chiết xuất mới nhất sao cho tối ưu nhất mà đem lại hiệu quả cao cho người tin dùng.

Vì vậy kinh doanh nước hoa không đơn thuần chỉ là bán ra những sản phẩm mình đã và đang có, mà đó còn là sự đam mê, sự nhiệt huyết của bản thân yêu nghề với mong muốn đem đến cho khách hàng những hương thơm độc đáo và phù hợp nhất.

CEO Nguyễn Thanh Linh đến với nước hoa như một cái duyên định mệnh

Ban đầu chỉ đơn thuần là sưu tập, nghiên cứu hương thơm như một sở thích đơn thuần. Ấy vậy mà khi đã lỡ “sa” bước chân vào thì lại mê đắm một cách kỳ lạ, cuồng nhiệt không thể nào dừng lại. 

Với niềm đam mê thôi thúc bên trong, CEO Nguyễn Thanh Linh quyết tâm đánh cược một lần sống trọn với tình yêu “xa xỉ” phẩm này và sau 7 năm theo đuổi đam mê, quả ngọt đã đến với CEO trẻ tuổi này một cách bất ngờ. 

Thương hiệu Ken Perfume dần dần khẳng định được tên tuổi trong lòng khách hàng. Không chỉ đơn thuần mang lại sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất, mà hơn thế nữa Ken Perfume còn là sân chơi, nơi quy tụ những tín đồ mùi hương đến để giao lưu, học hỏi và chia sẻ niềm đam mê. 

Chỉn chu trong từng chi tiết

Nếu trước đây ai ai cũng sẽ nói nước hoa là mặt hàng xa xỉ, bởi mức giá cho 1 chai nước hoa với dung tích từ 50ml đến 100ml có giá từ vài triệu đến hàng trăm triệu, con số còn nhảy lên đến hàng tỷ đồng đối với các dòng thương hiệu đắt giá. 

Thì ngày nay tại Ken Perfume vừa cung cấp các sản phẩm fullsize, vừa mang đến cho khách hàng những mẫu mini, mẫu chiết với dung tích và giá cả cạnh tranh phù hợp nhất.

CEO Nguyễn Thanh Linh luôn đặt lợi ích khách hàng đi cùng với uy tín của thương hiệu. Chính điều đó đã làm cho Ken Perfume ngày càng được đông đảo khách hàng biết đến và tạo dựng được thương hiệu và chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực kinh doanh nước hoa.

Đến với Ken Perfume, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình được những mùi hương phù hợp từ các dòng cơ bản cho đến các phiên bản limited.

Với tiêu chí “Chỉn chu trong cung cách phục vụ”, CEO Nguyễn Thanh Linh đã cập nhật liên tục xu hướng mới khi cho ra đời Website và kênh TikTok mang sản phẩm mới đến gần khách hàng hơn bao giờ hết. Với những bài review nước hoa chân thực cuốn hút theo phong cách mới, xây dựng nội dung được đúc kết từ chính kinh nghiệm của mình. Nhờ vậy mà khách hàng có thể tự tin lựa chọn sản phẩm dù không thể đến được cửa hàng. 

Chính sự chu đáo, cẩn trọng và tận tâm ấy mà Ken Perfume luôn nhận được đánh giá “5 sao” từ khách hàng cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ cung cấp. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Nguyễn Thanh Linh và Ken Perfume đã thật sự khẳng định được vị thế thương hiệu trong lòng khách hàng và thị trường nước hoa. Tin rằng sự đầu tư chuyên nghiệp và chỉnh chu trong từng bước đi Ken Perfume sẽ còn tiến xa và phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Cùng chuyên mục

"Người vận chuyển" có body đạt tỷ lệ vàng và loạt nam thần khác cũng không kém cạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 03:25
Những nam tài tử này có body đẹp như tạc tượng.

Mỹ nữ Việt cao 1m85 không cần hở bạo vẫn quyến rũ

Thứ 6, 19/04/2024 | 03:23
Không cần mặc hở, Hoa hậu Bảo Ngọc vẫn có cách riêng để khoe được đôi chân dài thẳng tắp đáng ngưỡng mộ.

Cô giáo Pilates gây sốt nhờ vẻ đẹp đầy đặn, nở nang

Thứ 6, 19/04/2024 | 03:20
Không chỉ đầu tư thời gian cho vóc dáng, cô giáo Pilates cũng rất quan tâm tới việc dưỡng da, làm đẹp.

Clip: Xe máy phi vào ô tô bán tải, 2 người gặp đại nạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 00:30
Xe máy chở 2 người chạy tốc độ cao tông vào đuôi ô tô bán tải đang dừng đỗ "gác" 2 bánh bên phải lên vỉa hè. Cú tông mạnh khiến 2 người đi xe máy bị văng hàng chục mét, nằm gục trên đường.

Chàng trai Kiên Giang ẵm nút Kim cương YouTube, nhà 3 lần phá sản, lấy “chị đẹp” nổi tiếng

Thứ 5, 18/04/2024 | 23:55
Sao nam này được ngưỡng mộ với chuyện tình đẹp cùng hot girl FapTV - nhóm được nhận nút Kim cương tại Việt Nam.