Nguyễn Thiện: Từ chủ cửa hàng điện thoại đến chủ công ty mỹ phẩm Việt

Thứ 5, 31/08/2023 | 12:37
0
Nguyễn Thiện sinh năm 1990, tên thật là Nguyễn Chí Thiện, là người đứng sau hậu thuẫn cho sự thành công của thương hiệu mỹ phẩm Đông Anh.

Anh Nguyễn Thiện chia sẻ, trước khi gặp vợ (Huỳnh Như), anh sở hữu 1 cửa tiệm điện thoại nhỏ lẻ. Mọi thứ trong cuộc sống của anh dừng lại ở mức ổn định.

Tuy nhiên 5 năm trước, cơ duyên đưa Huỳnh Như đến cửa tiệm điện thoại của anh. Sau một thời gian cả hai tìm hiểu nhau và đưa ra quyết định tiến đến hôn nhân để đi lâu dài cùng nhau, vì thế Nguyễn Thiện đã tạm dừng việc buôn bán tại cửa hàng điện thoại để đồng hành cùng vợ mình trên chặng đường kinh doanh mỹ phẩm. Anh đứng ra quản lí hàng hóa, kho và hoạt động kinh doanh công ty.

Con đường kinh doanh là không bao giờ dễ dàng, doanh nghiệp của anh gặp phải rất nhiều sóng gió. Tuy nhiên với niềm đam mê, khát khao sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng, cả 2 vợ chồng đã không ngừng nỗ lực để xây dựng nên Mỹ phẩm Đông Anh thành công như hiện nay. Nguyễn Thiện cũng là điển hình cho cụm từ "đồng hành" khi anh không chỉ là người chồng mẫu mực, mà còn là người hỗ trợ và tạo điều kiện cho vợ trên chặng đường kinh doanh.

Vợ chồng Nguyễn Thiện – Huỳnh Như

Anh Nguyễn Thiện thường xuyên chia sẻ video về những đam mê trên trang cá nhân của mình. Từ sở thích sưu tầm biển số xe đẹp đến nuôi cá cảnh và trồng cây, sở thích của Thiện bộc lộ một con người đa diện, tìm thấy niềm vui từ những điều bình dị trong cuộc sống.

Ngoài những dự án kinh doanh và những đam mê cá nhân, Nguyễn Thiện còn được biết đến với nhiều dự án thiện nguyện, từ việc hỗ trợ những cá nhân khó khăn đến dự án địa phương.

Vợ chồng anh Thiện mong muốn mở rộng hệ thống thương hiệu Mỹ phẩm Đông Anh hơn nữa, để ngày càng nhiều chị em tiếp cận được những sản phẩm làm đẹp chất lượng - giá hợp túi tiền người Việt.

Cùng chuyên mục

Kaity Nguyễn bị một đạo diễn tố bỏ vai khiến lỡ vốn đầu tư 6,3 tỷ đồng

Thứ 2, 13/05/2024 | 00:50
Đạo diễn Lê Thanh Sơn cho biết việc Kaity Nguyễn bỏ vai trong Móng Vuốt khiến đoàn phim mất vốn đầu tư hơn 6 tỷ đồng.

Clip: Nữ tài xế gặp tai họa vì chạy xe máy như chốn không người

Thứ 2, 13/05/2024 | 00:31
Bất ngờ rẽ trái lao sang đường ngược chiều, nữ tài xế bị xe máy chạy chiều ngược lại tông ngang.

Tòa chung cư ở Belgorod đổ sập do tên lửa: Bộ Quốc phòng Nga lên tiếng

Thứ 2, 13/05/2024 | 00:18
Vụ “tấn công xuyên biên giới” khiến một phần tòa chung cư ở Belgorod (lãnh thổ Nga) sập từ tầng 1 đến tầng 10.

Cô gái đi giao cơm giờ thành dâu nhà tỷ phú showbiz Việt

Chủ nhật, 12/05/2024 | 23:53
Cuộc sống của người đẹp này sau khi kết hôn gần như rút lui khỏi làng giải trí dù trước đó tên tuổi "lên như diều gặp gió".

Nóng trong tuần: Thẩm định bộ trang phục gắn huy hiệu “lạ” của Đàm Vĩnh Hưng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 20:42
Thẩm định bộ trang phục gắn huy hiệu “lạ” của Đàm Vĩnh Hưng; Khởi tố giám đốc công ty có lò hơi phát nổ làm 6 người tử vong… là những tin đáng chú ý trong tuần qua.