Nguyễn Tuấn Anh – Chàng trai trẻ có tấm lòng nhân hậu

Nguyễn Tuấn Anh – Chàng trai trẻ có tấm lòng nhân hậu

Thứ 2, 30/08/2021 | 13:10
0
Với niềm đam mê của mình, Nguyễn Tuấn Anh trở thành ông chủ của vườn lan vô cùng nổi tiếng. Hơn nữa, anh còn là một doanh nhân trẻ có tấm lòng nhân hậu.

Dành cả cuộc đời theo đuổi

Nguyễn Tuấn Anh sở hữu một vườn lan vô cùng đẹp, ai ghé thăm cũng đều bị choáng ngợp. Hiện tại, anh đang sở hữu cho riêng mình rất nhiều giống lan quý hiếm. Đối với anh, hoa lan mang đến một vẻ đẹp của sự sang trọng, quý phái và tao nhã. Vì thế, đây không chỉ là đam mê mà còn là sự nghiệp anh dành cả cuộc đời để theo đuổi.

Kết nối - Nguyễn Tuấn Anh – Chàng trai trẻ có tấm lòng nhân hậu

Anh Nguyễn Tuấn Anh (Giữa) hiện sở hữu cho mình một vườn lan tuyệt đẹp.

Anh luôn chăm chút và rất tỉ mẩn, cẩn trọng khi nuôi lan. Hơn nữa, anh cũng luôn chủ động học hỏi và trau dồi kinh nghiệm mỗi ngày để có thể tự tin theo đuổi đam mê. Những kiến thức về cách nuôi dưỡng, chăm hoa anh nắm chắc trong lòng bàn tay.

Với cái tâm và cái tầm của mình Nguyễn Tuấn Anh luôn trăn trở làm sao để có thể sở hữu được nhiều cây quý hiếm hơn nữa. Đặc biệt, anh luôn muốn ngành chăm lan sẽ thực sự phát triển. Anh muốn có thể lan rộng công việc này đến nhiều người hơn. Và có thể tạo công ăn việc làm cho những người đang phải chịu cảnh thất nghiệp.

Anh trăn trở: "Tôi luôn muốn tạo công ăn việc làm cho những người dân lam lũ, nghèo khổ ngoài kia. Chẳng hạn như dạy họ cách trồng và chăm sóc hoa lan. Từ đó họ sẽ thể vận dụng và nỗ lực thay đổi cuộc sống của mình. Từ đó có thể đưa hoa lan Việt Nam vươn tầm và lớn mạnh".

Kết nối - Nguyễn Tuấn Anh – Chàng trai trẻ có tấm lòng nhân hậu (Hình 2).

Với Nguyễn Tuấn Anh: "làm việc gì cũng phải có tâm và phải biết suy nghĩ đến người khác. Sự ích kỷ không giúp bạn giàu lên mà chỉ làm bạn trở nên đơn độc mà thôi".

Giá trị to lớn của lan

Anh Nguyễn Tuấn Anh là ông chủ của một vườn hoa lan vô cùng nổi tiếng. Anh cho biết rằng: "Hoa lan mang lại cho tôi sự say mê và hứng thú vô cùng. Vì trong tự nhiên, hoa rất hiếm nên rất quý. "Hồng mỹ nhân”, “Bạch tuyết cánh trắng”,... là những loại vô cùng quý".

Kết nối - Nguyễn Tuấn Anh – Chàng trai trẻ có tấm lòng nhân hậu (Hình 3).

Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ rằng: "Ai ai cũng nói rằng hoa lan giá trị, nhưng chỉ có những người thực sự đam mê mới hiểu hết được những giá trị mà hoa lan mang lại. Lan có dáng vẻ rất độc đáo, đặc biệt là các loại lan quý hiếm.

Không chỉ khác biệt về màu sắc, hình dáng mà còn ở độ dày của cánh. Chăm sóc hoa cũng đòi hỏi sự công phu và tỉ mỉ vô cùng. Người chơi hoa luôn xem hoa là tài sản vô cùng quý báu. Bởi nó mang lại cho người chơi sự thích thú, say mê vô cùng. Nhiều người phải bỏ ra số tiền rất lớn để có thể sở hữu loài hoa đặc biệt này".

Kết nối - Nguyễn Tuấn Anh – Chàng trai trẻ có tấm lòng nhân hậu (Hình 4).

Tích cực làm thiện nguyện

Phía sau sự thành công của chàng trai ấy là một trái tim vô cùng nhân hậu. Chàng trai họ Nguyễn này thường xuyên tổ chức các chương trình thiện nguyện ý nghĩa để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.

Kết nối - Nguyễn Tuấn Anh – Chàng trai trẻ có tấm lòng nhân hậu (Hình 5).

Anh đã kêu gọi thiện nguyện trên trang cá nhân của mình.

Toàn bộ kinh phí đều được anh trích từ thu nhập của bản thân. Ngoài ra, anh cũng tổ chức những buổi đấu giá để gây quỹ ủng hộ người nghèo.

Trong đợt dịch vừa qua, anh đã nhiều lần ủng hộ cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 với số tiền hàng trăm triệu đồng.

Kết nối - Nguyễn Tuấn Anh – Chàng trai trẻ có tấm lòng nhân hậu (Hình 6).

Anh bộc bạch rằng: "Hiện nay, tình hình dịch bệnh diễn biến vô cùng phức tạp. Vốn là một công dân tôi rất muốn giúp đỡ cho Tổ quốc cũng như quê hương của mình. Tôi hi vọng dịch bệnh sẽ sớm qua, đất nước ta sẽ mạnh khỏe trở lại. Tôi mong rằng đội ngũ tuyến đầu chống dịch có thật nhiều sức khỏe để chiến đấu. Tôi cũng tin rằng: Việt Nam nhất định sẽ chiến thắng".

La Vũ

NTK Tuyết Lê đấu giá từ thiện, góp 500 triệu mua máy thở chống dịch

Chủ nhật, 29/08/2021 | 18:32
Mới đây, NTK Tuyết Lê đã có quyết định bất ngờ là đấu giá chiếc váy thiết kế cho Phạm Băng Băng, góp 500 triệu mua máy thở giúp nạn nhân Covid-19.
Cùng tác giả

Có thể xử lý hình sự nghệ sĩ Hoài Linh vụ “ôm” hơn 13 tỷ chưa cứu trợ?

Thứ 5, 27/05/2021 | 11:00
Việc Hoài Linh chưa chuyển hơn hơn 13 tỷ đồng vận động cứu trợ miền Trung gây “sóng gió” dư luận. Chúng tôi có cuộc trao đổi với luật sư Trần Đình Dũng (Đoàn luật sư TP.HCM) về vụ việc.

TP.HCM: Dự kiến công bố thành lập TP.Thủ Đức vào 31/12

Thứ 4, 23/12/2020 | 18:44
Theo ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM, Thành phố này dự kiến sẽ làm lễ công bố Nghị quyết thành lập TP.Thủ Đức vào ngày 31/12 tới.
Cùng chuyên mục

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.

Vĩnh Long: Công an trả nhiều xe máy cho người bị mất

Thứ 3, 06/06/2023 | 11:12
Liên quan đến 2 đối tượng trộm xe máy liên tỉnh sa lưới, cơ quan công an đã thu hồi gần 10 xe máy của người dân bị mất trộm và tiến hành trả lại tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Bản tin 17/4: Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:45
Bộ GD&ĐT ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024; Xe tải lao vào mương thoát nước 2 người tử vong...

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Rủ nhau đi tắm biển, hai học sinh đuối nước thương tâm

Thứ 4, 17/04/2024 | 12:28
Hai học sinh lớp 5 ở Quảng Ngãi bị đuối nước trong lúc tắm biển, trong đó 1 cháu đã tử vong, 1 cháu đang cấp cứu tại bệnh viện.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Dự báo thời tiết ngày 17/4/2024: Thời tiết hôm nay nắng hay mưa?

Thứ 4, 17/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (17/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.