Nhà đầu tư vẫn loay hoay dù room tín dụng đã mở được 1 tháng

Thứ 6, 14/10/2022 | 15:54
0
Room tín dụng đã được mở từ chiều 07/09/2022. Thế nhưng, trong suốt 1 tháng qua, hoạt động đầu tư bất động sản vẫn chưa có dấu hiệu “hồi nhiệt”.

Nửa đầu năm 2022, mức độ quan tâm bất động sản trên cả nước có xu hướng đi ngang. Nguyên nhân là do dòng vốn bất động sản bị thu hẹp từ nhiều phía như kiểm soát chặt nguồn vốn tín dụng, phát hành trái phiếu doanh nghiệp và sự suy giảm của thị trường trái phiếu… khiến người mua khó tiếp cận vốn vay giữa bối cảnh giá bất động sản vẫn tiếp tục tăng.

Tuy nhiên, ngay sau khi Ngân hàng Nhà nước vừa công bố điều chỉnh chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng vào đầu tháng 9, nới hạn mức tín dụng (room) năm nay lên mức 14%, những tín hiệu hứa hẹn sôi động của thị trường bất động sản cuối 2022 cũng nhanh chóng xuất hiện. Thế nhưng, một tháng trôi qua, nhịp đầu tư bất động sản vẫn chưa như kỳ vọng. Nhiều nhà đầu tư vẫn đang rụt rè chưa quyết định.

Hiểu được tâm lý chung của nhà đầu tư, Pi Group - một trong những tập đoàn đang được đánh giá cao về uy tín và chất lượng tại thị trường bất động sản TP.HCM đưa ra loạt chính sách rất thu hút, với mức lợi nhuận có thể lên đến 36%, tương đương ⅓ giá trị đầu tư. Con số này không chỉ hấp dẫn mà còn khả thi hơn khi so sánh với room tín dụng và tình hình kiểm duyệt hồ sơ như hiện tại. Chính sách này được Pi Group dành riêng cho dự án Picity High Park tọa lạc tại quận 12.

Về Picity High Park, đây là một cộng đồng dân cư đang hình thành có thể đạt mốc 10.000 cư dân, mang theo tiềm năng kinh doanh tiêu dùng có thể đạt mức 1.368 tỷ đồng trong 01 năm. Picity High Park là dự án chuẩn “resort 4 sao”, có quy mô lớn bậc nhất khu vực, kiến tạo nên cuộc sống chất lượng cao tại khu vực Tây Bắc Sài Gòn, hướng đến những giá trị có tính dài lâu.

Phối cảnh một góc hồ bơi chuẩn chiều dài Olympic tại Picity High Park

Để hiện thực hóa mức lợi nhuận lên đến 36%, chủ đầu tư đưa ra loạt chính sách hấp dẫn như sau:

Chính sách cam kết thuê lại trong vòng 3 năm với lợi nhuận 15%

Với lượng dân cư đông đúc, cùng khả năng kết nối nhiều chiều, chủ đầu tư dự án hiểu rõ nhu cầu về nơi ở vừa đảm bảo tiện lợi nhưng vẫn giữ được sự riêng tư chắc chắn tăng cao. Từ cơ sở này, chính sách chủ đầu tư cam kết thuê lại trong vòng 3 năm được công bố, với lợi nhuận 15% giá trị căn hộ, thanh toán theo kỳ hạn 3 tháng.

Hình thực tế các căn hộ thương mại tại Picity High Park đang dần lấp đầy

Chính sách này chủ đầu tư Pi Group đặc biệt dành cho sản phẩm căn hộ thương mại ở tất cả các tòa nhà trong giai đoạn hiện tại. Chính sách này không còn lạ lẫm trên thị trường, tuy nhiên, tại TP.HCM, không có nhiều dự án được áp dụng con số cam kết giá trị cao như tại Picity High Park. Chính sách này khẳng định Picity High Park là kênh đầu tư bền vững vì người mua vừa giảm được áp lực tài chính, vừa có thêm thu nhập thụ động ngay sau khi nhận bàn giao.

Hỗ trợ tín dụng linh hoạt

Thực tế, hỗ trợ lãi suất vay cho người mua nhà là chính sách không mới tại thị trường BĐS nhiều năm qua. Tuy nhiên, trong bối cảnh lãi suất ngân hàng liên tục biến động, chính sách hỗ trợ lãi suất vẫn thu hút lượng lớn người mua BĐS ở thời điểm hiện tại.

Ngoài ân hạn nợ gốc lên đến 12 tháng, hỗ trợ lãi suất tối đa 24 tháng, Picity High Park còn có giải pháp tài chính riêng dành cho từng khách hàng nhằm tối ưu nguồn tiền đầu tư, tận dụng mọi cơ hội sinh lời.

Và các khoản tặng với giá trị lớn khi mua

Để đảm bảo khách hàng hay nhà đầu tư lựa chọn Picity High Park được thoải mái thích nghi môi trường mới, chủ đầu tư tặng 3 năm phí quản lý dành cho khách hàng mua căn hộ thương mại, và từ 1-3 năm phí quản lý (tùy theo loại hình sản phẩm) dành cho khách hàng mua căn hộ với đầy đủ dịch vụ, tiện nghi cho cư dân chính thức. Hấp dẫn hơn, Pi Group còn tặng voucher may mắn có giá trị từ 20 triệu đến 150 triệu đối với khách hàng chọn mua căn hộ, và voucher có giá trị từ 100 triệu đến 1 tỷ đối với khách hàng mua căn hộ thương mại. Đây đều là những khoản tặng mang giá trị lớn nhằm giúp giảm bớt áp lực tài chính của khách hàng.

Với mức ưu đãi mà Pi Group dành cho khách hàng có thể lên đến 36% giá trị sản phẩm - một con số quá hấp dẫn cho giai đoạn nước rút như hiện tại. Có thể nói, lựa chọn Picity High Park là phương án còn an toàn hơn cả việc room tín dụng mở lại.

Cùng chuyên mục

Mọi điều bạn cần biết về chế độ ăn kiêng quân đội

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:05
Tìm hiểu về lợi ích và rủi ro của chế độ ăn kiêng quân đội.

Cận cảnh xế cổ điển 2024 Kawasaki Meguro S1 mới về Đông Nam Á

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:54
Xế nổ cổ điển 2024 Kawasaki Meguro S1 mới trình làng tại Đông Nam Á đẹp long lanh, cuốn hút dân chơi xe tại đây.

Hà Nội công bố lịch thi, môn vào lớp 10 THPT năm học 2024- 2025

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:37
UBND TP Hà Nội vừa phê duyệt kế hoạch thi vào lớp 10 công lập năm học 2024- 2025.

Hãng luật La Défense: Không có tình huống vô vọng, chỉ có giải pháp không chính xác

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:34
“Đó là suy nghĩ đầu tiên khi thấu hiểu được hoàn cảnh của khách hàng. Nên thay vì tính đường ngắn đường dài, chúng tôi thường bắt tay vào làm rõ, tháo gỡ từng nút thắt pháp lý.”

Gu chọn người tình khác nhau của hai tài tử trăng hoa bậc nhất hiện nay

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:27
Hai ngôi sao nổi tiếng này đều có tình trường đầy thú vị.