Nhà Glazer muốn giữ Ronaldo nhưng Ten Hag và các cầu thủ đòi bán

Thứ 4, 17/08/2022 | 11:03
0
Nội bộ Man United hiện đang xảy ra tranh cãi khi HLV Erik ten Hag và các cầu thủ muốn Cristiano Ronaldo nhưng chủ sở hữu Joe Glazer lại muốn giữ lại.
Bóng đá Anh - Nhà Glazer muốn giữ Ronaldo nhưng Ten Hag và các cầu thủ đòi bán

Theo Manchester Evening News, các tỷ phú người Mỹ đang muốn giữ chặt cầu thủ 37 tuổi mặc dù anh muốn ra đi. Trong khi đó, HLV Ten Hag lại mở ra triển vọng muốn bán CR7.

Vị chiến lược gia người Hà Lan từng công khai khẳng định rằng Ronaldo không phải để bán. Nhưng gần đây, ông đã trở nên cởi mở với ý tưởng để anh ra đi.

Man United đã có những màn trình diễn tốt trong chuyến du đấu trước mùa giải của họ ở Thái Lan và Australia, nơi Ronaldo không tham dự.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã trở nên tồi tệ khi Ronaldo trở lại. Cựu ngôi sao Real Madrid có mặt đầy hờn dỗi tại Carrington, được cho là hầu như không nói chuyện với các đồng đội của anh.

Bóng đá Anh - Nhà Glazer muốn giữ Ronaldo nhưng Ten Hag và các cầu thủ đòi bán (Hình 2).

HLV Ten Hag đã chán ngấy Ronaldo

Ronaldo vẫn giữ được sự ngưỡng mộ của một số thành viên trẻ hơn trong đội, nhưng The Sun Sport tuần trước tiết lộ rằng nhiều cầu thủ Man United muốn thấy Ronaldo ra đi trong tháng này.

Ngày càng có nhiều sự tức giận trong nội bộ của Man United trước thái độ tiêu cực của Ronaldo.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha muốn ra đi vì lý do thể thao và cá nhân. Về chuyên môn, anh muốn chơi ở Champions League một lần nữa. Trong khi đó, cô bạn gái Georgina Rodriguez được cho là ủng hộ việc trở lại Tây Ban Nha để tốt cho gia đình trẻ của họ.

BBC đưa tin, giám đốc điều hành Richard Arnold và giám đốc bóng đá John Murtough hiện đang "vật lộn" với việc phải làm gì trước thời hạn chuyển nhượng.

Bóng đá Anh - Nhà Glazer muốn giữ Ronaldo nhưng Ten Hag và các cầu thủ đòi bán (Hình 3).

Nhưng nhà Glazer lại muốn giữ anh

Chelsea và Bayern Munich đều đã chấm dứt mối quan tâm với Ronaldo, mặc dù Atletico Madrid có thể vẫn còn quan tâm.

Bất chấp phản ứng dữ dội của người hâm mộ đối với bản hợp đồng tiềm năng, Atletico được cho là sẵn sàng đề nghị Alvaro Morata hoặc Antoine Griezmann để đổi lấy Ronaldo.

Mới đây, Ronaldo đã có sự đáp trả về những đồn đoán xung quanh tương lai của bản thân suốt thời gian qua. Anh viết trên Instagram: "Mọi người sẽ biết sự thật khi tôi trả lời phỏng vấn trong vài tuần nữa. Truyền thông đang nói dối. Tôi có một cuốn sổ ghi chép và trong vài tháng qua, trong số 100 tin tức tôi đưa ra thì chỉ có 5 tin là đúng. Hãy tưởng tượng xem nó như thế nào. Hãy áp dụng mẹo này mà chọn lọc".

Hiện tại, kỳ chuyển nhượng hè 2022 chỉ còn chưa đầy 15 ngày nữa sẽ đóng cửa, song mọi thứ vẫn đang náo loạn tại Man United. Bên cạnh tương lai của Ronaldo, MU đang tuyệt vọng trong việc mua người.

Họ liên tục thất bại trong các thương vụ như Frenkie de Jong, Antony hay mới đây nhất là tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus.

Đăng Nguyên

Tag: Man United

Ronaldo bị Man United tống cổ khỏi Old Trafford vì thái độ

Thứ 3, 16/08/2022 | 17:12
Tương lai của Ronaldo tại Man United đang càng ngày càng mờ mịt, khi những nguồn tin từ truyền thông Anh khẳng định anh đã bị gạch tên khỏi CLB chủ sân Old Trafford.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.