Nha khoa Sài Gòn Dentist Đà Nẵng: Tận tâm với tôn chỉ "tâm - đức", là điểm đến đáng tin cậy khi làm răng sứ và trồng implant

Thứ 7, 22/07/2023 | 16:16
0
Nha khoa Sài Gòn Dentist Đà Nẵng là một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực nha khoa tại thành phố Đà Nẵng. Với tôn chỉ "Tâm - Đức" đặt lên hàng đầu, Nha khoa Sài Gòn Dentist Đà Nẵng luôn cam kết đem đến sự tận tâm và chất lượng dịch vụ hàng đầu để mang đến nụ cười tươi sáng và sức khỏe răng miệng hoàn hảo cho từng khách hàng.

Đội ngũ y bác sĩ nha khoa không ngừng lắng nghe ý kiến đóng góp và cải thiện chất lượng dịch vụ qua từng ngày. Hiện Nha khoa Sài Gòn Dentist Đà Nẵng áp dụng các giải pháp nha khoa tiên tiến, hiện đại hàng đầu nhằm mang đến liệu trình chăm sóc răng miệng và "làm đẹp" nụ cười tuyệt vời nhất.

Nha khoa Saigon Dentist Đà Nẵng tự hào sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt chuyên môn cao, cùng với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu và chế tác răng sứ chuyên nghiệp. CEO Nguyễn Văn Trọng đã đóng góp lớn trong việc mời các chuyên gia giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề hợp pháp để gắn bó lâu dài với phòng khám, kiến tạo nụ cười hoàn hảo cho khách hàng.

Nha khoa Sài Gòn Dentist Đà Nẵng hoạt động với 03 nhóm dịch vụ chính là Nha khoa Tổng quát, Nha khoa Thẩm mỹ và Nha khoa Trẻ em. Một số dịch vụ nổi bật như Bọc răng sứ, dán sứ Veneer, trồng răng implant nhổ răng khôn,... được nhiều khách hàng lựa chọn. Tại Nha khoa Sài Gòn Dentist Đà Nẵng, bạn sẽ được thăm khám, chẩn đoán lên kế hoạch điều trị, tư vấn kế hoạch điều trị cụ thể, phù hợp.

Dịch vụ răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép implant tại Nha khoa Sài Gòn Dentist Đà Nẵng diễn ra an toàn và hiệu quả cao nhờ ứng dụng công nghệ và thiết bị hiện đại, giúp bạn sở hữu nụ cười trắng sáng, đảm bảo thẩm mỹ, đảm bảo chức năng ăn nhai. Các dịch vụ nha khoa tổng quát được các y bác sĩ thực hiện chỉn chu, tuân thủ đúng quy trình khám chữa bệnh do Bộ Y tế quy định, đảm bảo an toàn và tránh lây nhiễm chéo.

Bác sĩ Đặng Hoàng Thanh Tùng cùng khách hàng cấy ghép implant tại SaiGon Dentist

Nha khoa Sài Gòn Dentist Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với chất lượng dịch vụ và trang thiết bị tiên tiến mà còn sở hữu cơ sở vật chất hạ tầng khang trang, rộng rãi, thoáng đãng, tạo môi trường thăm khám thân thiện với bệnh nhân. CEO Nguyễn Văn Trọng đã dành rất nhiều tâm huyết của mình để xây dựng phòng khám đạt chuẩn y khoa như hiện nay.

Hiện tại, Nha khoa Sài Gòn Dentist Đà Nẵng là một trong số ít phòng khám cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp với mức giá vô cùng hợp lý. Bảng giá luôn được niêm yết trên trang web chính thức, mọi khách hàng khi đăng ký tư vấn đều sẽ cung cấp bảng giá cụ thể, rõ ràng và minh bạch nhất. Ngoài ra, Nha khoa Sài Gòn Dentist Đà Nẵng còn có nhiều chương trình hỗ trợ và khuyến mãi khác để bạn có thể tiết kiệm chi phí đáng kể khi thẩm mỹ răng sứ.

CEO Nguyễn Văn Trọng người đứng sau thành công của SaiGon Dentist

Trong tương lai, Nha khoa Sài Gòn Dentist Đà Nẵng cam kết tiếp thu những góp ý và nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn. CEO Nguyễn Văn Trọng cho biết: "Nha khoa Sài Gòn Dentist Đà Nẵng luôn sẵn sàng mang đến những giải pháp thẩm mỹ tiên tiến nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục phát triển quy mô của phòng khám lớn hơn, mở thêm nhiều chi nhánh để phục vụ khách hàng tốt nhất."

Nha khoa Saigon Dentist tại 66 Hàm Nghi thành phố Đà Nẵng

Với những tiêu chí tận tâm, chất lượng dịch vụ hàng đầu và sự cam kết không ngừng phát triển, Nha khoa Sài Gòn Dentist Đà Nẵng xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy và ưu tiên hàng đầu của người dân Đà Nẵng và cả người Việt Kiều khi tìm kiếm nơi chăm sóc nha khoa chất lượng và an toàn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nha khoa Đà Nẵng uy tín đến ngay 66 Hàm Nghi Nha khoa Sài Gòn Dentist sẽ không làm bạn thất vọng.

NHA KHOA SAIGON DENTIST

Hotline: 08.121212.79 | 0945.821.159

Điện thoại: 023.6267.1279

Website: Saigondentist.vn

Địa chỉ: 66 Hàm Nghi, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Tp Đà Nẵng

Cùng chuyên mục

Khám phá kiểu dáng và thiết kế kỳ lạ và khó quên của Jean Paul Gaultier

Thứ 7, 11/05/2024 | 16:53
Tầm nhìn của nhà thiết kế thời trang người Pháp được xác định bởi sự tinh tế, vui nhộn và rực rỡ.

Bé gái bị nữ giáo viên mầm non hành hung dã man: Công an nói gì?

Thứ 7, 11/05/2024 | 16:41
Công an đang vào cuộc điều tra sự việc bé gái 8 tuổi bị hàng xóm hành hung dã man.

Tận hưởng công nghệ làm đẹp chuẩn quốc tế hiện đại tại Thẩm mỹ viện Adela

Thứ 7, 11/05/2024 | 16:34
Đến với Thẩm mỹ Adela bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Adela sử dụng máy móc, thiết bị tối tân được chuyển giao độc quyền từ các tập đoàn làm đẹp hàng đầu châu Âu, Hàn Quốc và Mỹ…

Vụ dòi bò lúc nhúc trên pate: Chủ quán giải trình gì với cơ quan chức năng?

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:55
Theo UBND phường Đề Thám, chủ quán bánh mì chảo Cột Điện Quán cơ sở Thái Bình đã lên làm việc với tổ liên ngành.

Bentley dừng sản xuất động cơ V8 4.0L tăng áp kép: Chia tay biểu tượng

Thứ 7, 11/05/2024 | 14:52
Thị trường Việt Nam sẽ “cập bến” những chiếc siêu xe độc bản cuối cùng sử dụng động cơ V8 tăng áp kép 4.0L.