Nhã Phương đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trao quà cho bà con ở Quảng Ngãi

Nhã Phương đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trao quà cho bà con ở Quảng Ngãi

Thứ 3, 04/10/2022 | 10:56
0
Diễn viên Nhã Phương có mặt tại huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi để thăm hỏi và trao tận tay những phần quà hỗ trợ đến bà con gặp khó khăn sau bão số 4.

Để kịp thời hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại do bão số 4 (Noru), Đoàn công tác của Trung Ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam về thăm hỏi, động viên và tặng quà người dân tại địa bàn xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi.

Nhận được thông tin, diễn viên Nhã Phương - đại sứ chương trình "Dinh dưỡng cho em" của Hội Chữ thập đỏ - mong được chung tay hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, nhanh chóng ổn định cuộc sống. Nữ diễn viên di chuyển từ Tp.HCM ra Quảng Ngãi trong đêm để có thể đến huyện Bình Sơn lúc 4 giờ sáng. Tuy vất vả nhưng khi đến nơi, cô lập tức cùng đoàn đi hỗ trợ bà con và phụ vận chuyển các thùng quà.

Giải trí - Nhã Phương đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trao quà cho bà con ở Quảng Ngãi
Giải trí - Nhã Phương đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trao quà cho bà con ở Quảng Ngãi (Hình 2).
Giải trí - Nhã Phương đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trao quà cho bà con ở Quảng Ngãi (Hình 3).
Giải trí - Nhã Phương đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trao quà cho bà con ở Quảng Ngãi (Hình 4).

Tại Hội trường UBND xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn, 100 suất hỗ trợ với tổng giá trị khoảng 80 triệu đồng đã được trao. Trong đó, có 50 suất, mỗi suất một triệu đồng tiền mặt và 50 suất, mỗi suất một thùng hàng đồ gia đình.

Tại đây, Nhã Phương cũng gửi lời động viên ấm áp đến bà con: "Bà con hãy yên tâm vì chính quyền sẽ luôn đồng hành với mọi người. Theo dự kiến, bão sẽ gây thiệt hại lớn nhưng nhờ vào công tác phòng chống tốt, thiệt hại cũng không quá nặng nề. Hy vọng, ở những đợt bão sau, mọi người hãy bình tĩnh và phối hợp Hội Chữ thập đỏ để có biện pháp phòng tránh tốt nhất. Mọi người hãy giữ sức khỏe và an tâm".

Giải trí - Nhã Phương đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trao quà cho bà con ở Quảng Ngãi (Hình 5).
Giải trí - Nhã Phương đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trao quà cho bà con ở Quảng Ngãi (Hình 6).
Giải trí - Nhã Phương đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trao quà cho bà con ở Quảng Ngãi (Hình 7).
Giải trí - Nhã Phương đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trao quà cho bà con ở Quảng Ngãi (Hình 8).

Sau đó, Nhã Phương cùng Hội Chữ thập đỏ đến thăm hỏi hai hộ gia đình bị ảnh hưởng nặng nề sau bão. Nữ diễn viên không khỏi xót xa trước tình cảnh khó khăn của người dân. Nhiều nhà bị tốc mái, hư hỏng và hoa màu cũng bị ảnh hưởng nặng nề.

Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, bà Bùi Thị Hoà, đánh giá cao và dành nhiều lời khen cho Nhã Phương vì đã luôn kiên trì và tận tâm với các hoạt động nhân đạo, không ngại khó, ngại khổ và sẵn sàng chung sức trong tình huống khẩn cấp. Ở chuyến đi đến huyện Bình Sơn, nữ diễn viên vẫn mang đến nguồn năng lượng tươi trẻ, dốc hết tâm sức vì bà con nơi đây.

Nữ diễn viên Nhã Phương bày tỏ, cô rất ấn tượng với cách làm chuyên nghiệp của Hội Chữ thập đỏ. Từ khâu lựa chọn người hưởng lợi đến việc chuẩn bị hàng hoá cứu trợ, rất phù hợp với nhu cầu của người dân bị thiệt hại do bão lũ.

Nhã Phương cũng hết lòng cảm ơn Hội Chữ thập đỏ đã tạo cơ hội để cô được góp sức và đồng hành trong công tác cứu trợ bà con vùng lũ. Tương lai, cô mong được đồng hành nhiều hơn với Hội Chữ thập đỏ, tích cực thúc đẩy nhiều chương trình thiện nguyện, gieo đi hạt mầm yêu thương ở nhiều nơi.

An An

Đại diện Nhã Phương nói về việc nữ diễn viên đính hôn với Trường Giang ngày 24/8

Thứ 6, 17/08/2018 | 16:06
Một nguồn tin cho biết Nhã Phương và Trường Giang sẽ tổ chức tiệc đính hôn ở Đà Nẵng vào ngày 24/8. Lễ cưới diễn ra vào tháng 9.

Diễn viên Nhã Phương: "Tôi là một cô gái quê"

Thứ 6, 05/01/2018 | 20:00
Sau 9 năm gắn bó với nghề, Nhã Phương đã đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ. Để có được thành công như hiện tại, Nhã Phương đã phải đối mặt với nhiều khó khăn, trắc trở và có những lúc, cô gái trẻ muốn buông bỏ tất cả để trốn chạy...

Diễn viên Nhã Phương: Thành công từ những đồng tiền gom nhặt

Thứ 7, 09/09/2017 | 05:30
Ít ai biết rằng, Nhã Phương từng mong trở thành một giáo viên. Nhưng rồi, lên cấp 3, cô nàng lại yêu thích ca hát và mong muốn trở thành ca sĩ. Nhã Phương thi vào trường đại học Sân khấu Điện ảnh chỉ vì có môn năng khiếu là ca hát. Và, đó cũng là cái duyên đưa cô đến với nghiệp diễn.

Nhã Phương sẽ giành giải Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2016?

Thứ 2, 05/09/2016 | 07:33
Với 3 đề cử dành cho phim và diễn xuất liên tục dẫn đầu trong cả 2 vòng bình chọn, Zippo, Mù tạt và em được cho là sẽ thắng lớn tại VTV Awards năm nay.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.