Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận – Khắc tinh bệnh viêm tai giữa

Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận – Khắc tinh bệnh viêm tai giữa

Thứ 2, 07/11/2016 | 11:22
0
Từ những vị thuốc nam, lương y Bùi Văn Luận (Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, thành phố Hà Nội) đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh viêm tai giữa bằng bài thuốc gia truyền hơn 30 năm của mình.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống bốc thuốc cứu người. Lương y Bùi Văn Luận ngay từ nhỏ đã có đức tính cần cù, ham học hỏi, tìm tòi về tác dụng của các cây thuốc nam. Đây chính là điều kiện để sau này anh kế thừa những bài thuốc gia truyền của gia đình và đã thành công trong việc sử dụng những bài thuốc gia truyền để trị bệnh cứu người. Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận dưới sự phụ trách của anh ngày càng được nhiều người bệnh tin yêu tìm đến.

Thương hiệu - Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận – Khắc tinh bệnh viêm tai giữa

Lương y Luận tốt nghiệp chuyên ngành Y học cổ truyền.

Với nhiều năm theo nghề gia truyền chữa bệnh mạn tính, lương y Bùi Văn Luận đã mang lại niềm vui cho không biết bao nhiêu người trên khắp mọi miền đất nước, từ Hà Giang - đỉnh đầu tổ quốc cho đến mũi Cà Mau xa xôi, được rất nhiều người yêu mến và cảm phục bởi cái tài, cái tâm của anh dành cho người bệnh. Để làm tốt hơn công việc, anh không ngừng học hỏi từ sách vở, đồng nghiệp, tích luỹ kiến thức, kinh nghiệm dân gian. Anh cũng chịu khó sưu tầm cây thuốc và các bài thuốc dân gian ở nhiều vùng khác nhau trên tổ quốc để có thể chữa khỏi bệnh viêm tai giữa ở trẻ em và người lớn, viêm tai ngoài, viêm tai giữa cấp, viêm tai giữa mãn tính, viêm tai giữa có mủ, viêm tai xương chũm, viêm ống tai, viêm tai giữa mạn tính thủng màng nhĩ,.. đặc biệt thuốc dùng được cho cả phụ nữ có thai và cho con bú.

Theo lương y Luận, bệnh viêm tai giữa nếu không phát hiện kịp thời và không chữa đúng cách sẽ gây nên nhiều biến chứng rất nguy hiểm. Một trong những nguyên nhân chính là do viêm mũi, viêm họng, viêm xoang rồi sinh ra viêm tai giữa, một nguyên nhân khác là do viêm từ tai ngoài, viêm do các vi khuẩn siêu vi gây nên. Triệu chứng của bệnh là đau vùng tai, chảy mủ tai và đau đầu.

Lương y Luận cũng cho biết, vì chủ quan và phát hiện muộn nên khi đến khám, nhiều bệnh nhân đã nặng tới mức viêm tai xương chũm, rách màng nhĩ và có mủ. “Nếu không chữa trị kịp thời, bệnh viêm tai giữa sẽ rất nguy hiểm, nếu phát hiện muộn, để viêm vào đến màng não thì nguy hiểm đến tính mạng”, lương y Luận cho biết.

Để điều trị được căn bệnh nguy hiểm này, lương y Luận đã dày công nghiên cứu để bào chế ra phương thuốc điều trị vô cùng hiệu nghiệm mà không gây tốn kém cho người bệnh. Bài thuốc gia truyền của anh được bào chế từ dạ dày nhím, xuyên tâm liên kết hợp với những thảo dược bí truyền, được lấy trực tiếp từ vùng rừng tự nhiên tỷ lệ dược tính mạnh có tác dụng điều trị triệt để tận gốc bệnh viêm tai trong thời gian ngắn”.

“Theo đó, tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh mà điều chế ra một bài thuốc phù hợp. Đầu tiên, phải dùng bông tẩm nước thuốc ngoáy tai cho người bệnh thật sạch, sau đó dùng thuốc nhỏ vào vết thương trong tai. Sau khi bào chế nước thuốc, mỗi ngày bệnh nhân chỉ cần nhỏ một lần vào vết thương”, lương y Luận cho biết.

Thương hiệu - Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận – Khắc tinh bệnh viêm tai giữa (Hình 2).

Thuốc đặc trị viêm tai giữa của nhà thuốc Đông y gia truyền lang Luận.

Bệnh nhân nên đến tận nơi để được khám và cấp thuốc phù hợp với mức độ của bệnh, tuy nhiên trường hợp bệnh nhân vì điều kiện ở xa không đến được có thể gọi điện nhờ lương y Luận tư vấn và cấp thuốc qua đường bưu điện.

Đang điều trị bệnh viêm tai giữa tại nhà lương y Luận, chị Nguyễn Vân Anh (38 tuổi, Nam Định) cho biết, chị bị bệnh gần 4 năm nay, đã chữa nhiều nơi, tốn nhiều tiền thuốc nhưng không khỏi, được bạn bè giới thiệu đến lương y Luận, lúc tìm gặp lương y Luận thì trong tai chị đã có mủ.

“Sau hơn 10 ngày điều trị, bệnh đã đỡ rất nhiều, tai không còn bị đau và không có mủ nữa. Hôm nay, tôi xuống để anh Luận khám lại và lấy thuốc điều trị thêm 1 tuần nữa cho hết bệnh. Lương y Luận điều trị rất nhanh khỏi nhưng không tốn nhiều tiền như nơi khác”, chị Vân Anh chia sẻ.

Với bài thuốc gia truyền đặc trị viêm tai giữa áp dụng hơn 30 năm, lương y Luận khẳng định bệnh nhân bị viêm tai giữa cấp mạn tính hoàn toàn có thể yên tâm điều trị và khỏi hoàn toàn trong khoảng thời gian khoảng 5 đến 15 ngày, tùy mức độ bệnh. Sau gần 30 năm kinh nghiệm điều trị cho các bệnh nhân trên toàn quốc, tỷ lệ bệnh nhân khỏi bệnh lên đến hơn 90%.

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm điều trị bệnh viêm tai giữa, thuốc gia truyền lang Luận đã tổng kết được nhiều kinh nghiệm thực tiễn và lý luận sâu sắc về căn bệnh này. Bằng bài thuốc gia truyền đặc trị của nhà thuốc, bệnh nhân bị viêm tai giữa cấp, mãn tính hoàn toàn có thể yên tâm điều trị và khỏi hoàn toàn trong khoảng thời gian khoảng 5 đến 15 ngày, tùy mức độ bệnh.

Bài thuốc gia truyền này đã chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân viêm tai, theo cách người này chữa khỏi lại giới thiệu cho người khác. Do uy tín và hiệu quả của bài thuốc nên rất nhiều người bệnh ở các vùng miền trong cả nước đã liên lạc mua thuốc về điều trị viêm tai giữa và bài thuốc chữa khỏi bệnh triệt để.

Đặc biệt nhà thuốc cam kết hoàn tiền 100% cho khách hàng đối với các trường hợp sử dụng sau 7 ngày bệnh không thuyên giảm hoặc thuyên giảm không đáng kể.

Mọi thông tin chi tiết bạn đọc vui lòng liên hệ:

Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện Thoại: 0982.595.596

Website: http://www.dongylangluan.com/2016/03/thuoc-tri- viem-tai- gia-truyen-lang- luan.html

Minh Trường

 

Ù Tai và khắc tinh của Ù tai

Thứ 5, 27/10/2016 | 09:29
Bác sĩ của phòng khám chuyên khoa Mỹ Việt Hà Nội cho biết, “liệu pháp tam kim thần kỳ” có thể loại bỏ bệnh ù tai lâu dài.

Viêm khớp dạng thấp có thể gây mất thính lực

Thứ 2, 22/08/2016 | 11:00
Nếu bạn thường xuyên phải hỏi như “Cô nói cái gì?”, “Anh hãy nói lại được không?”… thì có thể là dấu hiệu bạn đã bị suy giảm thính lực.

Ù Tai và khắc tinh của Ù tai

Thứ 5, 27/10/2016 | 09:29
Bác sĩ của phòng khám chuyên khoa Mỹ Việt Hà Nội cho biết, “liệu pháp tam kim thần kỳ” có thể loại bỏ bệnh ù tai lâu dài.

Viêm khớp dạng thấp có thể gây mất thính lực

Thứ 2, 22/08/2016 | 11:00
Nếu bạn thường xuyên phải hỏi như “Cô nói cái gì?”, “Anh hãy nói lại được không?”… thì có thể là dấu hiệu bạn đã bị suy giảm thính lực.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Tiêu hủy ảnh cưới, kỷ vật cho các cặp ly hôn, nghề kiếm bộn tiền

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:30
Liu Wei cảm thấy công việc kinh doanh của mình giúp mọi người quên đi quá khứ và đặc biệt bảo vệ quyền riêng tư của mình.

Mở kiện hàng "lạ", cô gái tá hỏa khi thấy hàng trăm thỏi vàng bên trong

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:55
Mở thùng hàng được gửi đến công ty, cô gái vừa bàng hoàng vừa sợ hãi khi thấy bên trong chứa đầy những thỏi vàng lấp lánh.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.