Nhà xe bị tố 'bỏ bom' khách giữa đêm khuya, còn gọi điện đe dọa

Nhà xe bị tố 'bỏ bom' khách giữa đêm khuya, còn gọi điện đe dọa

Thứ 4, 28/06/2017 | 22:28
0
Hành khách đi trên xe khách Việt Khánh từ Hương Khê (Hà Tĩnh) ra bến xe Nước Ngầm (Hà Nội) bị nhà xe doạ thả xuống đường giữa đêm khuya, sau đó còn gọi điện đe doạ.

Ngày 28/6, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị Đ.T.G. (trú tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) kể lại, trong chuyến xe khách từ quê Hương Khê (Hà Tĩnh) ra bến xe Nước Ngầm (Hà Nội), gia đình chị đã bị nhà xe Việt Khánh dọa thả xuống đường giữa đêm khuya, “bỏ bom” ở bãi đỗ. Không những thế, khi hành khách phản ứng về thái độ phục vụ của nhà xe này thì sáng cùng ngày, người thân của chị đã bị một nam thanh niên xưng là người của nhà xe Việt Khánh gọi điện chửi bới.

Chị G. kể lại, chiều 25/6, chồng chị gọi điện cho phòng vé nhà xe Việt Khánh để đặt 3 vé từ Hương Khê ra Hà Nội. Vì có trẻ con đi cùng nên chồng chị G. đã đề nghị đặt vé tầng 1 để an toàn cho bọn trẻ. Nhân viên phòng vé thông báo chỉ có 2 vé tầng 1. Chồng chị G. đồng ý đặt vé.

Đến khoảng 17h chiều, nhân viên phòng vé gọi điện thông báo có thêm 1 vé khách hàng trả lại, hỏi chồng chị G. nếu có nhu cầu đặt thêm thì nhân viên sẽ đặt cho.

Xã hội - Nhà xe bị tố 'bỏ bom' khách giữa đêm khuya, còn gọi điện đe dọa

 Nhà xe Việt Khánh doạ đuổi khách xuống giữa đường trong đêm khuya. (Ảnh: Gia đình chị G. cung cấp).

Khoảng 4h40 phút, xe khách đến bến xe Nước Ngầm (Hà Nội). Tại đây, theo phản ánh của chị G., nhân viên nhà xe yêu cầu mọi người xuống xe nhanh vì lý do xe không có lốt ở bến Nước Ngầm.

“Khi họ nói vậy tôi rất ngạc nhiên, họ còn bảo xuống nhanh không sẽ bị phạt vì không có lốt. Tôi không nghĩ xe khách không có lốt mà vẫn vào bến trả khách”, anh T., chồng chị G. nói thêm.

Khoảng 5 phút dừng đỗ trả khách tại bến xe Nước Ngầm, xe khách Việt Khánh nhanh chóng ra khỏi bến chạy về một bãi đỗ ở số 11, ngõ 83 Ngọc Hồi, cách bến xe Nước Ngầm khoảng 1km.

Lúc này, trên xe còn khoảng 10 hành khách là những người sẽ được xe trung chuyển chở về bến Mỹ Đình theo thỏa thuận từ trước. Tuy nhiên, khi đến đây, thay vì có xe trung chuyển, tổ phục vụ đã mở cửa xe đi xuống và bỏ mặc những hành khách này. Khi một hành khách thắc mắc bao giờ có xe trung chuyển thì phụ xe lớn tiếng nói: “Còn lâu, 2 tiếng nữa mới có”.

Thấy nhân viên nói vậy, chồng chị G. và một nam hành khách khác lên tiếng thắc mắc. Tưởng sự việc chỉ dừng lại ở đó, đến khoảng 10h47 sáng 26/6, khi đang làm việc, anh T. nhận được cuộc điện thoại từ số 01292615xxx tự xưng là người của nhà xe Việt Khánh buông lời chửi bới, đe dọa.

Được biết, việc người này gọi điện đe dọa khách hàng đã được anh T. thông báo đến các cơ quan chức năng.

Liên quan tới vấn đề này, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, đại diện nhà xe Việt Khánh thừa nhận có sự việc trên và cho hay, do nhân viên của nhà xe nóng nảy, không kiềm chế được nên đã xảy ra sự việc. Nhà xe mong muốn được gặp lại hành khách trên để xin lỗi.

Đại diện nhà xe thừa nhận hành vi của tổ phục vụ xe hôm đó là sai hoàn toàn. Người này khẳng định xe Việt Khánh có lốt vào bến Nước Ngầm. Tuy nhiên, họ cũng không hiểu vì sao nhân viên nhà xe lại nói là không có lốt.

Thế Anh

Cùng tác giả

Sẽ xử lý nghiêm gia đình dừng ô tô ăn Tết trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Thứ 5, 07/02/2019 | 09:40
Đại diện đội CSGT số 1 (cục CSGT – bộ Công an) cho biết đã vào cuộc xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc.

Kết luận sai phạm nghiêm trọng của VEC chỉ định thầu trạm dừng nghỉ cao tốc liên quan "Út trọc"

Thứ 5, 31/01/2019 | 09:56
Sau khi báo Người Đưa Tin phản ánh loạt bài "Trợ lực nào giúp sân sau của "Út trọc" thâu tóm trạm dừng nghỉ trên cao tốc?", bộ GTVT vừa có kết luận thanh tra về việc chỉ định thầu các trạm dừng nghỉ trên cao tốc do VEC quản lý.

Danh tính hàng loạt lãnh đạo công ty Yên Khánh bị bắt vì sử dụng phần mềm thu phí trốn thuế cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Thứ 3, 01/01/2019 | 12:45
Quá trình khám xét khẩn cấp, cơ quan điều tra đã thu giữ một số tài liệu, chứng cứ điện tử xác định các đối tượng nêu trên có hành vi mua bán, sử dụng phần mềm trái pháp luật để trốn thuế, gây thất thu cho ngân sách của Nhà nước.

Đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Nội lọt Top dự án chậm tiến độ, "đội" vốn khủng

Thứ 5, 06/12/2018 | 14:22
Bộ GTVT nêu đích danh dự án đường sắt đô thị “đội” vốn khủng gồm, dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông tăng từ 8.769 tỷ đồng lên 18.000 tỷ đồng...

Bà chủ 8X Vũ Thị Hoan thâu tóm quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình như thế nào?

Thứ 4, 28/11/2018 | 09:46
Bà Vũ Thị Hoan với vai trò là Giám đốc công ty Yên Khánh “thâu tóm” quyền thu phí cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình theo hình thức “xin – cho” được phép thu phí 1 năm nhưng đã thu phí tới 5 năm.