Nhạc sĩ Trần Tiến chia tay

Nhạc sĩ Trần Tiến chia tay "Bước nhảy Hoàn vũ"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Do sức khỏe và bận công việc riêng, nhạc sĩ Trần Tiến sẽ rời khỏi vị trí giám khảo cuộc thi "Bước nhảy Hoàn vũ 2011". Ông sẽ không xuất hiện trong live show chương trình diễn ra vào tối 15/5 tới.

Bước nhảy Hoàn vũ lại một lần nữa có sự thay đổi giám khảo, sau đạo diễn Lê Hoàng, giờ lại đến nhạc sĩ Trần Tiến rời vị trí giám khảo của cuộc thi.

Trả lời phỏng vấn trên một tờ báo lớn, nhạc sĩ Trần Tiến cho biết: “Tôi tạm ngừng làm giám khảo Bước nhảy Hoàn vũ do có một số đêm nhạc ở châu Âu. Tôi đã nói chuyện với Ban tổ chức, mọi người đều rất vui vẻ và sẵn lòng đợi tôi trở lại ghế giám khảo sau khi kết thúc chuyến lưu diễn. Tuy nhiên, tôi sợ sẽ không về kịp vì thường cứ biểu diễn ở nước này xong lại được mời sang nước khác, rất mất thời gian”.

Nhạc sĩ Trần Tiến (ngoài cùng bên trái) trong vai trò giám khảo Bước nhảy Hoàn vũ (Ảnh: Vietnamnet)

Trần Tiến cho biết, Ban tổ chức đã không nói trước về việc mời ông ngồi ghế nóng trong suốt 10 đêm, vì vậy ông chưa sắp xếp được công việc. Đồng thời, Trần Tiến cũng phủ nhận thông tin ông rời chương trình này là do áp lực từ phía dư luận.

Trước đó, trong vai trò là ban giám khảo trong Bước nhảy Hoàn Vũ tuần thi 1, nhạc sĩ Trần Tiến đã có những phát ngôn nhạy cảm khiến nhiều khán giả bức xúc: “Tôi đang chờ cái mông của cô ấy nóng bỏng mà mãi không có” – lời nhận xét của nhạc sĩ Trần Tiến về phần trình diễn của người mẫu Vũ Thu Phương, hay khi nhận xét về phần thi của ca sĩ Thủy Tiên ông nói: “không hiểu anh bạn trai nhảy úp mặt vào đâu mà giờ đầy những vết ngực của người con gái"...

Trong phần nhận xét về phần thi của Hứa Vĩ Văn trong Bước nhảy Hoàn vũ tuần thi 2, nhạc sĩ Trần tiến nói: "Anh cười nhiều giống đàn bà".

Còn trong Bước nhảy Hoàn Vũ tuần thi 3 diễn ra vào đêm 1/5, khi được Thanh Bạch hỏi về phản ứng của khán giả tác động thế nào đến ông, Trần Tiến đã tếu táo: “Sự thật là gì thì tôi nói thế, các bạn không thích thì tôi sẽ bớt đi để cả nhà cùng vui”.

Tuy nhiên, theo Hứa Vĩ Văn, anh không buồn khi nghe những lời nói này từ nhạc sĩ Trần Tiến, bởi anh hiểu Trần Tiến là người thẳng thắn và chân tình… "Nếu ai biết chú ngoài đời sẽ thông cảm với chú hơn" - Hứa Vĩ Văn nói.

Thay thế vị trí của nhạc sĩ Trần Tiến là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - người từng ở vị giám khảo trong Bước nhảy Hoàn vũ 2010.

Được biết đạo diễn trẻ Quang Dũng đã nhận được lời mời từ ê - kíp thực hiện chương trình này ngay từ đầu, nhưng khi đó anh đã có kế hoạch dự LHP Cannes trong tháng 5. Tuy nhiên, vì anh thu xếp được công việc và không tham dự LHP Cannes, anh đã nhận lời tham gia ban giám khảo chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2011.

Tối chủ nhật tới (15/5) tại sân Nhà thi đấu Quần Ngựa, Hà Nội, 9 cặp thí sinh sẽ bước vào phần thi tiếp theo với điệu Rumba và Quickstep, cặp đôi nào có số điểm thấp nhất sẽ bị loại. Được biết, ca sĩ Phạm Anh Khoa và Iva Ludmilova Grigorova hiện đang dẫn đầu về số điểm.

Bùi Huế