Nhân chứng bàng hoàng kể lại lúc phát hiện đôi nam nữ tử vong bất thường trong ngôi nhà mới xây

Nhân chứng bàng hoàng kể lại lúc phát hiện đôi nam nữ tử vong bất thường trong ngôi nhà mới xây

Đoàn Minh Sơn
Chủ nhật, 07/07/2019 | 07:34
0
Nghe tiếng phụ nữ khóc ngoài ngõ, chị Hằng chạy ra ngoài, tiến lại gần người phụ nữ và cùng nhìn vào bên trong ngôi nhà thì phát hiện có thi thể người trong trạng thái treo cổ.

Công an huyện An Dương, TP.Hải Phòng đang điều tra, làm rõ việc đôi nam nữ tử vong bất thường tại ngôi nhà mới xây ở tổ 6, thị trấn An Dương.

An ninh - Hình sự - Nhân chứng bàng hoàng kể lại lúc phát hiện đôi nam nữ tử vong bất thường trong ngôi nhà mới xây

Căn nhà nơi phát hiện đôi nam nữ tử vong bất thường (ảnh Minh Sơn).

Nạn nhân được xác định là chị Mai Thị M. (SN 1989) và anh Nguyễn Trung T. (SN 1985, cùng trú tại xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng). Phóng viên báo Người Đưa Tin đã có mặt tại hiện trường, để nghe nhân chứng kể lại sự việc.

Chị Nguyễn Thị Hằng (SN 1990), là hàng xóm với nhà chị M. cho biết: “Cuối năm 2018, gia đình của chị M. có mua căn nhà này cho anh trai của chị M. hiện đang là bộ đội với giá hơn 800 triệu. Căn nhà bỏ trống từ đó cho đến cách đây vài tuần thì gia đình chị về dọn dẹp.

Vài hôm trước, chị M. thường xuyên qua lại dọn dẹp. Đến buổi chiều ngày 4/7, tôi còn thấy chị này ở ngoài cửa”.

Vẫn theo chị Hằng, đến khoảng 18h30 cùng ngày, chị thấy một người đàn ông đến nhà chị M. gọi cửa (người này sau đó được xác định là anh T). và có thấy chị M. ra mở. Rất nhanh, cánh cửa đóng lại ngay sau đó.

Suốt buổi tối 4/7, người dân không thấy căn nhà sáng điện, bên trong tối om và đều nghĩ rằng có lẽ chị M. đi ngủ sớm. Đến hơn 22h chị Hằng và mọi người trong khu xóm vẫn còn ngồi chơi, nói chuyện gần căn nhà này.

An ninh - Hình sự - Nhân chứng bàng hoàng kể lại lúc phát hiện đôi nam nữ tử vong bất thường trong ngôi nhà mới xây (Hình 2).

Chị Hằng và mọi người trong khu xóm bàng hoàng khi phát hiện vụ việc.

Mọi chuyện vẫn bình thường cho đến khoảng 9h sáng 5/7. Lúc này, chị Hằng đang ở trong nhà thì có nghe thấy tiếng người phụ nữ khóc ngoài ngõ. Chị chạy ra và ngó vào bên trong căn nhà thì bàng hoàng phát hiện có thi thể người trong trạng thái treo cổ.

Một mặt báo cơ quan công an, mặt khác chị Hằng gọi bố đến cắt khóa, để mọi người đi vào trong nhà.

Ngay chân cầu thang đi lên tầng 2 là thi thể của anh T. đang treo cổ, cởi trần, đầu gối chân quỵ xuống sàn nhà. Khi chạy lên tầng 2, mọi người phát hiện thấy chị M. nằm tử vong trên giường, trên cổ có vết bầm tím, mặc quần bò, áo sơ mi màu trắng cộc tay, điện thoại vẫn đang sạc, điều hòa bật. Hai chiếc xe máy của các nạn nhân vẫn để trong nhà.

Đến 15h cùng ngày, cơ quan chức năng hoàn tất việc khám nghiệm và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để lo mai táng.

Chị Hằng cho hay, người phụ nữ khóc trước cửa nhà chị M. là người làm cùng công ty với chị M. ở phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng. Mọi hôm, chị M. đi làm rất đúng giờ, nếu có việc bận hoặc đến muộn 5 phút chị đều báo lại.

Tuy nhiên, buổi sáng 5/7, đã quá giờ làm không thấy chị M. đến công ty, gọi điện thoại cũng không liên lạc được mà chị M. lại làm bộ phận kế toán, nắm giữ sổ sách và chi trả tiền lương cho công nhân nên người phụ nữ làm cùng công ty đã đến nhà tìm và phát hiện sự việc.

Những người hàng xóm tại khu ngõ thông tin thêm, chị M. sống khép kín, ít trò chuyện với mọi người. Anh T. là người yêu của chị này mọi người mới nhìn thấy một vài lần và cũng không tiếp xúc với ai.

Việc giữa chị M. và anh T. có mâu thuẫn gì hay không, hàng xóm cũng không ai rõ vì không ai nghe thấy tiếng cãi vã từ trong căn nhà, Thời điểm xảy ra vụ việc vào lúc nào mọi người không ai nắm được bởi không có tiếng động lạ nào từ căn nhà phát ra.

“Khổ thân chị M., nhà mới mua chưa kịp ở ngày nào trọn vẹn thì lại xảy ra chuyện đau lòng này. Đau lòng nhất có lẽ là gia đình 2 bên”, chị Hằng chia sẻ.

Hiện sự việc đang được làm rõ.

Truy bắt nhóm đối tượng chém tử vong người nước ngoài vì mâu thuẫn lúc hát karaoke

Thứ 7, 06/07/2019 | 21:00
Công an tỉnh Khánh Hòa đang phối hợp với Công an TP.Nha Trang điều tra, truy bắt nhóm đối tượng chém một người nước ngoài tử vong vào tối ngày 5/7.

Bất ngờ với nhân thân của đôi nam nữ tử vong bất thường trong căn nhà mới mua

Thứ 7, 06/07/2019 | 19:14
Anh T. và chị M. mới ở trong giai đoạn tìm hiểu, yêu đương. Việc cả 2 tử vong trong căn nhà khiến gia đình và chính quyền hết sức ngỡ ngàng.

Hải Phòng: Đang xác định nguyên nhân đôi nam nữ tử vong bất thường trong căn nhà mới mua

Thứ 7, 06/07/2019 | 09:17
Khi hàng xóm sang nhà chị M. chơi, người này bất ngờ thấy chị M. tử vong trên giường. Bên trong nhà còn có 1 người đàn ông tử vong trong trạng thái treo cổ.
Cùng tác giả

Về làng nghề trồng và chế biến cau nổi tiếng của đồng bằng Bắc Bộ

Thứ 5, 03/02/2022 | 06:55
Về xã Cao Nhân những tháng cuối năm, trên khắp các ngả đường, đâu đâu cũng thấy người đi xe máy chở những buồng cau trĩu quả về các xưởng chế biến….

Hải Phòng đặt mục tiêu doanh thu 3.700 tỷ đồng từ khách du lịch

Thứ 2, 17/01/2022 | 14:13
Để đạt mục tiêu doanh thu đạt 3.700 nghìn tỷ đồng từ khách du lịch, Tp.Hải Phòng đã ban hành kế hoạch phục hồi và phát triển du lịch.

Bí thư Hải Dương: Doanh nghiệp trẻ cần đoàn kết, giúp nhau vượt khó

Thứ 7, 15/01/2022 | 21:24
Tại buổi lễ trao Huân chương lao động hạng nhì của Chủ tịch Nước, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương mong muốn các doanh nghiệp trẻ đoàn kết, tương thân tương ái.

Thủ đoạn của kẻ doạ tạt axit nhiều gia đình để tống tiền ở Hải Phòng

Chủ nhật, 09/01/2022 | 14:33
Do chơi bời cờ bạc dẫn đến nợ nần, Tuyền nảy sinh ý định tìm các gia đình giàu có để đe dọa tạt axit nhằm chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố nhóm đối tượng trong đường dây đánh bạc hơn 8.000 tỷ đồng

Thứ 4, 05/01/2022 | 16:42
Các đối tượng nằm trong đường dây đánh bạc liên tỉnh dưới hình thức cá độ bóng đá vừa bị Cơ quan CSĐT Công an Tp.Thái Bình, tỉnh Thái Bình khởi tố.
Cùng chuyên mục

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.

Kiên Giang: Bắt giữ nhóm đối tượng lập dự án "ma” lừa đảo ở Phú Quốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:31
Ngày 19/4, Công an Tp.Phú Quốc triển khai các tổ công tác đồng loạt bắt giữ nhóm đối tượng, thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong lĩnh vực đất đai.

Công an Long An tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng bào chữa vụ việc liên quan “Tịnh thất Bồng Lai”

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:00
Công an tỉnh Long An vẫn đang tiếp tục truy tìm 3 luật sư từng tham gia bào chữa cho các bị cáo trong vụ liên quan nơi tự xưng “Tịnh thất Bồng Lai”.
     
Nổi bật trong ngày

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Vụ án Tịnh Thất Bồng Lai, khởi tố Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:13
Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An vừa khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Lê Tùng Vân về hành vi loạn luân.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Thuận: Bản án cho nguyên Chủ tịch, Kế toán trưởng UBND xã gây thiệt hại cho nhà nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:00
Các bị cáo đã lập khống bảng xác định khối lượng công việc hoàn thành, ghi khống ngày nghiệm thu công trình để thanh toán, gây thiệt hại cho nhà nước hơn 1 tỷ đồng.