Nhận

Nhận "gạch đá" vì chê phụ nữ mặc đồ bộ ra đường, Tuyền Mập lên tiếng thanh minh

Thứ 6, 07/08/2020 | 14:47
0
Bất ngờ nhận về nhiều chỉ trích, thậm chí bị tấn công trang cá nhân, mới đây nữ diễn viên Tuyền Mập đã phải lên tiếng thanh minh liên quan đến những nhận xét về chuyện phụ nữ mặc đồ bộ.

Cụ thể, trong một chương trình chuyên “tám” về chuyện của hội chị em phụ nữ, Tuyền Mập cùng 3 MC Triệu Ái Vy, Hana Giang Anh, Đại Ngọc Trâm đã trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận với quan điểm "Sợ nhất là nhìn hình ảnh của những người mặc đồ bộ đúng kiểu chợ, loại có vải “bèo bèo”. Thậm chí là lấy xe máy chạy vòng vòng, không thể hiểu nổi tại sao có thể mặc bộ đồ như vậy ra đường?".

Ngôi sao - Nhận 'gạch đá' vì chê phụ nữ mặc đồ bộ ra đường, Tuyền Mập lên tiếng thanh minh

Dàn MC nhận phải nhiều chỉ trích của dư luận.

Ngay sau khi lên sóng, chương trình đã vấp phải không ít chỉ trích của dư luận. Đa số bày tỏ ý kiến phản đối trước quan điểm của các MC. Họ cho rằng đồ bộ là trang phục hết sức quen thuộc, giúp các chị em sinh hoạt thoải mái hơn. Đồng thời theo dân mạng đây chỉ là cái nhìn phiến diện, không thể đại diện cho số đông.

Sự bức xúc, phẫn nộ này nhanh chóng lan rộng khắp mạng xã hội từ những bình luận phản hồi, video thể hiện quan điểm đến những lời chửi bới, thách thức. Dù Đại Ngọc Trâm là chủ nhân của phát ngôn gây tranh cãi nhưng Tuyền Mập phải hứng chịu sự chỉ trích nặng nề nhất vì là người nổi tiếng nhất trong dàn MC.

Ngôi sao - Nhận 'gạch đá' vì chê phụ nữ mặc đồ bộ ra đường, Tuyền Mập lên tiếng thanh minh (Hình 2).

Tuyền Mập trong Tháng năm rực rỡ.

Sau thời gian im lặng, cuối cùng nữ diễn viên Tuyền Mập cũng chính thức lên tiếng giải thích về sự việc này. Chị cho hay do từng chứng kiến nhiều người mặc đồ bộ ra ngoài nhưng không có nội y nên chị cũng đưa ra bàn luận làm vậy là không đúng.

Ngoài ra, theo nữ MC, trong phần lên sóng có đề cập đến việc mua đồ bộ tại shop hay bày bán ở chợ để các khách mời bình chọn và cả 4 MC không hề nhắc đến việc giàu nghèo hoặc mua đồ chợ là không tốt. Thế nhưng, một số người đã cắt ghép chỉnh sửa nội dung khiến họ bị hiểu lầm.

Ngôi sao - Nhận 'gạch đá' vì chê phụ nữ mặc đồ bộ ra đường, Tuyền Mập lên tiếng thanh minh (Hình 3).

Tuyền Mập cũng từng mặc đồ bộ khi đóng phim hay ghi hình.

Tuyền Mập còn cho biết, bản thân chị cũng từng mặc đồ bộ khi đóng phim hay khi ghi hình các tác phẩm nói về cuộc sống thường ngày. Nhưng theo chị đó là phản ánh cuộc sống còn trên talkshow, một vấn đề phải được phân tích, nhìn nhận theo nhiều hướng. Ngoài ra chị bày tỏ: “Tôi nghĩ nhiều người không xem hết show, chỉ nhìn vào đoạn cắt ghép rồi đánh giá cả 4 MC. Hiện tại, tôi đăng status trên Facebook, chỉ trong thời gian ngắn có vô số bình luận chỉ trích, thả phẫn nộ. Thậm chí, tôi còn bị đào lại những dòng trạng thái cũ, livestream bán hàng để chửi rủa cả con tôi, trù tôi... Nói chung là, quá sức chịu đựng".

Khi được hỏi về vấn đề “Có nên hay không mặc đồ bộ đi ra đường?", Tuyền Mập cho biết không ai nói không được mặc đồ bộ ra khỏi nhà nhưng cần cân nhắc trang phục sao cho không bị hớ hênh, phản cảm, ví dụ như việc không mặc nội y bên trong là không nên. Qua đây, chị cũng gửi lời xin lỗi nếu phát ngôn của mình vô tình làm ảnh hưởng đến khán giả.

Liên quan đến sự việc này, hiện toàn bộ phần lên sóng của 4 MC đã bị phía nhà sản xuất xóa khỏi hệ thống.

Minh Hoa (Tổng Hợp)

Làm rõ phát ngôn tục tĩu, lệch lạc trên Facebook của ca sĩ Duy Mạnh: Có thể sẽ cấm biểu diễn

Thứ 5, 06/08/2020 | 16:00
Mới đây, Facebook Nguyen Duy Manh được cho là chính chủ của ca sĩ Duy Mạnh (đã được tick xanh) đã có những phát ngôn tục tĩu, lệch lạc về chủ quyền, biển đảo của Việt Nam. Những phát ngôn này bị chỉ trích nặng nề. Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin Điện tử đã lên tiếng về việc này.

Điểm lại loạt phát ngôn “vạ miệng” của Hòa Minzy trước khi bị phạt 7,5 triệu đồng vì đăng tin giả

Thứ 5, 30/07/2020 | 13:00
Trước khi phải nhận án phạt 7,5 triệu đồng vì chia sẻ thông tin giả mạo về dịch COVID-19, Hòa Minzy từng có không ít lần "vạ miệng" và phải nhận sự chỉ trích gay gắt của dư luận.

Hòa Minzy nhận lỗi vì chia sẻ phát ngôn giả về dịch Covid-19

Thứ 4, 29/07/2020 | 10:49
Bài chia sẻ của Hòa Minzy về dịch Covid-19 nhanh chóng được chú ý và lan truyền. Tuy nhiên, sau khi biết nguồn tin đó là giả, nữ ca sĩ đã gỡ bài đăng.

Tin tức giải trí ấn tượng ngày 15/6: Mẹ đẻ của Khởi My nói gì khi con gái phát ngôn sẽ không sinh con?

Thứ 2, 15/06/2020 | 19:09
Tin tức giải trí nổi bật ngày 15/6: Đàm Vĩnh Hưng kể chuyện bị bóng đè thường xuyên khiến fan lo lắng; Sĩ Thanh đáp trả gay gắt khi bị chỉ trích ngồi kém duyên trên xe ô tô; Mẹ đẻ của Khởi My nói gì khi con gái phát ngôn sẽ không sinh con?...
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.