Nhận quà cưới của người yêu cũ cô dâu, 6 người trong gia đình chú rể thương vong

Thứ 7, 08/04/2023 | 13:01
0
Người đàn ông và vợ mới cưới của anh không thể ngờ rằng ngày vui của mình lại trở thành ngày tang tóc vì món quà cưới của người yêu cũ.

Mối quan hệ sóng gió

Vụ việc kinh hoàng xảy ra tại làng Chamari ở quận Kabirdham, bang Chhattisgarh (Ấn Độ) vào ngày 3/4/2023. Nghi phạm là Sarju Markam (33 tuổi), bạn trai cũ của cô dâu.

Hiện trường vụ nổ

Sarju làm nghề sửa chữa ô tô, từng có thời gian hẹn hò với cô dâu. Tuy nhiên, sau một thời gian qua lại, cô gái phát hiện Sarju đã nói dối việc chưa kết hôn. Anh ta thực chất là người đàn ông đã có gia đình và 2 con. Hai người sau đó trải qua mối quan hệ đầy sóng gió và cuối cùng cô gái quyết định chia tay dù Sarju rất buồn bã, không ngừng níu kéo.

Sau đó không lâu, cô đồng ý kết hôn với một nông dân 25 tuổi tên là Hemendra Maravi theo sự sắp xếp của gia đình. Nghe tin người yêu cũ chuẩn bị lấy chồng, Sarju vô cùng tức giận. Ngày 30/3, một ngày trước đám cưới, Sarju gọi cho cô gái và cố gắng ngăn cô kết hôn. "Em sắp làm đám cưới nhưng em sẽ không bao giờ hạnh phúc", Sarju nói với cô dâu.

Tiếp đó, anh ta lại gọi cho chú rể Hemendra để đe dọa. Cả hai đã xảy ra cãi vã. Chú rể cũng trò chuyện với cô dâu và vấn đề được giải quyết. Ngay sau cuộc gọi, Sarju bắt đầu lên kế hoạch trả thù.

Nghi phạm khai với cảnh sát rằng từng học sửa chữa điện tử và biết một chút về chất nổ khi còn làm việc tại công trường máy nghiền đá. Do đó, anh ta quyết định cài bom vào một dàn âm thanh rồi gửi đến đám cưới của bạn gái cũ như một món quà.

Nghi phạm Sarju Markam (ảnh trái) và vợ chồng nạn nhân trong ngày cưới

Món quà chết chóc

Theo lời khai của Sarju, sau khi gói dàn âm thanh chứa đầy chất nổ một cách cẩn thận, anh ta nhờ một người bạn chở đến địa điểm tổ chức đám cưới bằng xe máy vào ngày 31/3. Người bạn này không hề biết kế hoạch của Sarju, đợi bên ngoài nơi diễn ra hôn lễ trong khi Sarju đi vào rồi nhanh chóng ra ngoài sau khi đặt món quà của mình dưới những món quà khác.

Khoảng 11h30 ngày 3/4, 3 ngày sau đám cưới, chú rể và anh trai Rajkumar (30 tuổi) mở những món quà cưới và thấy dàn âm thanh. Khi họ vừa cắm nguồn điện và bật lên, dàn âm thanh phát nổ.

Cường độ của vụ nổ mạnh đến mức thổi bay mái nhà và làm sập các bức tường. Chú rể Hemendra Merawi và anh trai thiệt mạng ngay tại hiện trường. 4 thành viên khác trong gia đình bao gồm một em bé 18 tháng tuổi bị thương và được đưa tới bệnh viện địa phương để điều trị. Thời điểm này, vợ mới cưới của Hemendra theo nghi thức truyền thống vẫn ở nhà bố mẹ đẻ và vài ngày tới mới về nhà chồng.

Trong quá tình điều tra, cảnh sát xác định Sarju Markham là nghi phạm chính. Người đàn ông 33 tuổi bị bắt giữ vào ngày 5/4 tại sửa chữa ô tô nơi anh ta làm việc. Tại đồn cảnh sát, Sarju đã thú nhận tội ác của mình.

Theo thông tin từ cảnh sát, trước khi bắt đầu làm thợ máy tại một cửa hàng sửa chữa ô tô, Sarju phụ việc ở công trường máy nghiền đá tại thành phố Indore trong 2 năm, kể từ năm 2015. Tại đây, anh ta học cách lắp ráp bom.

Sarju lấy trộm khoảng 250g amoni nitrat trước khi nghỉ việc. Anh ra cũng sử dụng 1,5kg bột súng được lấy ra từ các loại pháo nổ, xăng và một số vật liệu khác để tạo bom và gài vào dàn âm thanh mua với giá 1.000 ruppee tại một cửa hàng địa phương.

Hiện tại, cảnh sát đang tiếp tục củng cố hồ sơ để truy tố Sarju về tội giết người, cố ý giết người và các tội danh khác theo Đạo luật về chất nổ của Ấn Độ.

Đàm Anh (Theo Indianexpress, Allthatsinteresting)

Cùng chuyên mục

Champion x Rick Owens tung bộ sưu tập phá cách "vô tiền khoáng hậu"

Thứ 3, 14/05/2024 | 16:28
Bộ sưu tập chắc chắn độc đáo hơn bạn nghĩ!

Bắt nghi phạm chạy xe máy chém lìa tay thanh niên đi bộ ở Hưng Yên

Thứ 3, 14/05/2024 | 15:39
Xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân, Phúc dùng dao chém lìa tay phải anh T. Sự việc xảy ra ở thị xã Mỹ Hào (Hưng Yên).

Khấu đuôi nướng nhồi hành nướng, món nhậu ngon miễn chê

Thứ 3, 14/05/2024 | 14:54
Khấu đuôi giòn ngon kết hợp với hành nướng thơm ngọt, đậm vị sẽ là món ăn vô cùng kích thích vị giác, chắc chắn anh chồng nào cũng "nghiện".

Top 10 xế phượt nhanh nhất có giá dưới 400 triệu đồng

Thứ 3, 14/05/2024 | 14:53
Các mẫu xế phượt đến từ các nhà sản xuất danh tiếng có giá niêm yết từ hơn 250 triệu đồng đến dưới 400 triệu đồng dưới đây đem lại vận tốc cực nhanh và trải nghiệm lái phấn khích.

Những người đàn ông số hưởng: Lấy vợ ngoại quốc đẹp như tiên, chấp nhận làm nông

Thứ 3, 14/05/2024 | 14:05
Những người đàn ông này đều có cô vợ đáng "đồng tiền bát gạo".