Nhan sắc cực phẩm của diễn viên thay thế Lưu Diệc Phi trong “Tiên kiếm kỳ hiệp”

Nhan sắc cực phẩm của diễn viên thay thế Lưu Diệc Phi trong “Tiên kiếm kỳ hiệp”

Thứ 5, 29/07/2021 | 09:19
0
Sao châu Á: Nhan sắc cực phẩm của diễn viên thay thế Lưu Diệc Phi trong “Tiên kiếm kỳ hiệp”; Lý Băng Băng mặc váy xuyên thấu…

Nhan sắc cực phẩm của diễn viên thay thế Lưu Diệc Phi trong “Tiên kiếm kỳ hiệp”

Hoàng Dương Điền Điềm nhận được sự chú ý với vai chính trong bản mới của Tiên kiếm kỳ hiệp. Cô sẽ đảm nhận vai Triệu Linh Nhi, từng làm nên tên tuổi cho Lưu Diệc Phi. Dù Tân tiên kiếm kỳ hiệp là tác phẩm ngắn, được quay trong khoảng 15 ngày, chưa phải là bản remake chính thức, màn thể hiện của Điền Điềm vẫn được khán giả trông đợi.

Giải trí - Nhan sắc cực phẩm của diễn viên thay thế Lưu Diệc Phi trong “Tiên kiếm kỳ hiệp”

Dù nhỏ còn nhỏ tuổi những nhan sắc của Hoàng Dương Điền Điềm được nhiều người đánh giá cao.

Triệu Linh Nhi là một trong những vai diễn để đời của Lưu Diệc Phi. Cô đóng phim này khi mới 17 tuổi, đang ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc. Với Hoàng Dương Điền Điềm, đây vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của sao nhí 14 tuổi.

Giải trí - Nhan sắc cực phẩm của diễn viên thay thế Lưu Diệc Phi trong “Tiên kiếm kỳ hiệp” (Hình 2).

Nhờ gương mặt trong sáng Điền Điềm đã gây được nhiều thiện cảm đối với khán giả.

Hoàng Dương Điền Điềm sinh năm 2007. Theo Sina, cô là một trong những sao nhí hàng đầu hiện nay. Không chỉ được đánh giá cao ở năng lực diễn xuất, nữ diễn viên nhỏ tuổi còn chiếm được thiện cảm của khán giả nhờ ngoại hình sáng. Với thế mạnh cả về tài năng lẫn ngoại hình, chưa đầy 5 năm ra mắt, Hoàng Dương Điền Điềm đã trở thành gương mặt đắt phim. Cô liên tục xuất hiện trong loạt án phim ăn khách, đầu tư kinh phí cao.

Giải trí - Nhan sắc cực phẩm của diễn viên thay thế Lưu Diệc Phi trong “Tiên kiếm kỳ hiệp” (Hình 3).

Hoàng Dương Điền Điềm được giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao diễn xuất.

Mới 14 tuổi, Hoàng Dương Điền Điềm đã có trong tay một gia tài phim đáng nể. Theo Baidu, sao nhí bén duyên với nghiệp diễn từ bộ phim truyền hình Sở Kiều truyện, khi mới 10 tuổi. Kể từ đó, Điền Điềm trở thành gương mặt chuyên trị vai thời niên thiếu của các minh tinh hàng đầu showbiz.

Giải trí - Nhan sắc cực phẩm của diễn viên thay thế Lưu Diệc Phi trong “Tiên kiếm kỳ hiệp” (Hình 4).

Nhiều người dự đoán Điền Điềm sẽ trở thành mỹ nhân trong C-biz tương lai.

Chia sẻ với Sina, Hoàng Dương Điền Điềm cho biết song song với việc phát triển sự nghiệp diễn xuất, cô bé cũng phải đảm bảo thành tích học tập. Nữ diễn viên cho biết phải thuê gia sư kèm cặp các môn văn hóa trong suốt khoảng thời gian nghỉ học quay phim để theo kịp các bạn đồng trang lứa.

Lý Băng Băng mặc váy xuyên thấu

Sina vừa chia sẻ bộ ảnh mới của Lý Băng Băng ở vai trò là gương mặt trang bìa của tạp chí Marie Claire Trung Quốc. Trong bộ ảnh, người đẹp 7x xuất hiện trong trang phục hiện đại, nhưng các yếu tố khác như màu sắc, phông nền và cả bức tượng tượng mèo đen - linh vật quen thuộc của Ai Cập cổ tạo ra bầu không khí cổ điển đậm chất phương Đông.

Giải trí - Nhan sắc cực phẩm của diễn viên thay thế Lưu Diệc Phi trong “Tiên kiếm kỳ hiệp” (Hình 5).

Lý Băng Băng toát ra khí chất quyến rũ, bí ẩn và đầy quyền lực.

Giải trí - Nhan sắc cực phẩm của diễn viên thay thế Lưu Diệc Phi trong “Tiên kiếm kỳ hiệp” (Hình 6).

Bộ váy dài, bao gồm thiết kế xuyên thấu giúp nữ diễn viên Trương Tam Phong tôn lên vóc dáng mảnh mai, mềm mại và đôi chân dài cực phẩm.

Những năm qua, Lý Băng Băng dần lui về hậu phương, ít đóng phim, tập trung vào công việc điều hành công ty quản lý nghệ sĩ Hòa Tụng. Cô chỉ thỉnh thoảng tham gia các sự kiện, show giải trí và chụp ảnh tạp chí.

Nhưng không vì thế mà sức hút của cô sụt giảm. Mỗi lần "chị đại" showbiz Hoa ngữ xuất hiện đều trở thành tâm điểm của truyền thông và mạng xã hội nhờ sắc vóc "không tuổi" và khí chất tao nhã, cuốn hút. Cô hiện là quý cô độc thân hoàng kim của C-biz.

Trần Ước Lâm xin lỗi vì đã bày tỏ tình cảm quá khích với kiếm thủ Olympic

Vừa qua, Orientaldaily đưa tin, Trần Ước Lâm viết thư tay xin lỗi sau màn phỏng vấn gây tranh cãi với kiếm thủ Trương Gia Lãng. Cô viết: "Khi Gia Lãng giành huy chương, tôi cũng như mọi khán giả Hong Kong (Trung Quốc), đều xúc động và phấn khích. Vì thế, tôi đã hỏi những câu không hợp với hoàn cảnh".

Người dẫn chương trình cho biết cô buồn, ân hận và hy vọng được khán giả thông cảm cho tình huống lúc đó. Bài xin lỗi của cô đã được Trương Gia Lãng nhấn thích.

Giải trí - Nhan sắc cực phẩm của diễn viên thay thế Lưu Diệc Phi trong “Tiên kiếm kỳ hiệp” (Hình 7).

Trần Ước Lâm xin lỗi Trương Gia Lãng và khán giả sau màn dẫn dắt quá khích. (Ảnh: Orientaldaily).

Trần Ước Lâm được TVB cử sang Nhật Bản dẫn Thế vận hội Olympic. Ngày 26/7, khi Trương Gia Lãng xuất sắc mang về huy chương vàng Đấu kiếm cho Hong Kong, nữ MC đã liên tục gặng hỏi nam kiếm thủ những câu: "Em thế nào rồi? Em đã ăn gì chưa? Em muốn làm gì tiếp theo?".

Chưa hết, Trần Ước Lâm còn tỏ ra phấn khích khi nói trong micro: "Làm sau bây giờ, chị thích em mất thôi". Cô cười đùa và cho biết được khán giả xứ Cảng Thơm yêu cầu hôn nam kiếm thủ.

Khi Trương Gia Lãng đang chia sẻ chung với các cơ quan báo chí, Ước Lâm còn liên tục ngắt lời anh. Hành động thiếu tế nhị này khiến những người xung quanh cảm thấy khó chịu.

Trên mạng xã hội Weibo, nhiều bình luận chỉ trích Trần Ước Lâm vô duyên, phá vỡ khoảnh khắc mừng vinh quanh của Gia Lãng. Dân mạng cho rằng Ước Lâm thiếu chuyên nghiệp và yêu cầu đài TVB ngưng hợp tác với nữ MC.

Quốc Tiệp (t/h)

Con trai ủng hộ MC Thảo Vân đi bước nữa, vợ mới Công Lý bình luận bất ngờ

Thứ 4, 28/07/2021 | 18:27
Ngôi sao: Con trai ủng hộ MC Thảo Vân đi bước nữa, vợ mới Công Lý bình luận bất ngờ; hình xăm trên ngực TiTi không phải Nhật Kim Anh…

Dương Dương chủ động hôn Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nhiều người bất ngờ

Thứ 4, 28/07/2021 | 16:34
Sao châu Á: Dương Dương chủ động hôn Địch Lệ Nhiệt Ba khiến nhiều người bất ngờ; thành viên của BTS tự nhận mình “lười chảy thây”…

Dương Mịch từ cầm ô cho Lưu Diệc Phi đến lột xác ngoạn mục

Chủ nhật, 13/06/2021 | 16:18
Sao châu Á: Dương Mịch từ cầm ô cho Lưu Diệc Phi đến lột xác ngoạn mục; Vợ chồng Lục Tiểu Linh Đồng kỉ niệm 33 năm ngày cưới…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

"Chúc Anh Đài đẹp nhất màn ảnh" Lương Tiểu Băng, nhan sắc "gây sốt" ở tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:45
Nhan sắc của Lương Tiểu Băng sau 24 năm gây sốt trở lại, Tiểu Băng được khen ngợi rằng vẫn còn trẻ đẹp, làn da trắng sáng, khuôn mặt giữ nguyên nhiều nét kiều diễm.

“Nỗi lòng chị hai” được Hoài Lâm cho ra mắt sau gần chục năm “khóa tủ”

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:15
Sau nhiều năm "khóa tủ" mới đây nam ca sĩ quyết định phát hành ca khúc "Nỗi lòng chị hai" trên kênh Youtube cá nhân để người hâm mộ có thể dễ dàng thưởng thức.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.