Nhan sắc thời thiếu nữ của

Nhan sắc thời thiếu nữ của "Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi và loạt minh tinh Hoa ngữ

Thứ 3, 25/02/2020 | 18:32
0
Thời điểm từ 16 đến 18 tuổi là khi các minh tinh Hoa ngữ vẫn còn giữ nét đẹp trong sáng, tươi trẻ. Sau đó, họ dần trưởng thành và vẻ đẹp có nhiều thay đổi.

"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc

Giải trí - Nhan sắc thời thiếu nữ của 'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi và loạt minh tinh Hoa ngữ

"Thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi là một trong số ít những người đẹp Hoa ngữ được công nhận về nhan sắc hoàn hảo ngay từ nhỏ, không qua chỉnh sửa. Trong ảnh là thời điểm Lưu Diệc Phi 15 tuổi, cô thể hiện vai Bạch Tú Châu trong Gia tộc kim phấn. Thời điểm này, các đường nét trên khuôn mặt Lưu Diệc Phi vẫn bầu bĩnh, mang nét thơ ngây.

Giải trí - Nhan sắc thời thiếu nữ của 'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi và loạt minh tinh Hoa ngữ (Hình 2).

Đến năm 17 tuổi, Lưu Diệc Phi trưởng thành hơn, cô giảm cân khiến khuôn mặt thanh thoát hơn. Nữ diễn viên tham gia bộ phim điện ảnh đầu tiên có tên Ngũ nguyệt chi luyến đóng cùng Trần Bách Lâm.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Giải trí - Nhan sắc thời thiếu nữ của 'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi và loạt minh tinh Hoa ngữ (Hình 3).

Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia các hoạt động nghệ thuật từ nhỏ. Tuy nhiên, cô có ước mơ trở thành nghệ sĩ múa chứ không phải diễn viên điện ảnh. Năm 2009, khi 17 tuổi, Nhiệt Ba học một năm dự bị tại Học viện dân tộc Đại học Sư phạm Đông Bắc.

Giải trí - Nhan sắc thời thiếu nữ của 'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi và loạt minh tinh Hoa ngữ (Hình 4).

Bộ ảnh thời sinh viên của nàng hồ ly "Phượng Cửu" từng gây sốt cộng đồng mạng. Khán giả Trung Quốc nhận xét, khi đó Địch Lệ Nhiệt Ba chưa có thần thái gợi cảm như hiện nay, nhưng các nét trên khuôn mặt cô vẫn rất thú hút và gây ấn tượng với vẻ đẹp trong sáng.

Dương Mịch

Giải trí - Nhan sắc thời thiếu nữ của 'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi và loạt minh tinh Hoa ngữ (Hình 5).

Dương Mịch là sao nhí, "ăn cơm nghệ thuật" từ khi còn nhỏ, vì vậy không hiếm những hình ảnh khi nữ diễn viên còn trẻ. Năm 2004, Dương Mịch 17 tuổi, gương mặt trẻ trung, đáng yêu với phần cằm vuông. Sau đó, phần xương quai hàm của Dương Mịch trở nên thon gọn hơn khiến cô vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.
 

Giải trí - Nhan sắc thời thiếu nữ của 'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi và loạt minh tinh Hoa ngữ (Hình 6).

Năm 2004, Dương Mịch vẫn chưa được biết đến nhiều. Phải đến năm 2005, khi cô vào vai Nhiếp Tiểu Thiện trong loạt phim Liêu trai, sau đó là Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp (2006), tên tuổi của Dương Mịch mới dần tỏa sáng. Trong ảnh là Dương Mịch trong bộ phim Đồng thoại Bắc Kinh của đóng cùng Nghiêm Khoan năm 2004.

Trịnh Sảng

Giải trí - Nhan sắc thời thiếu nữ của 'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi và loạt minh tinh Hoa ngữ (Hình 7).

Trịnh Sảng nổi tiếng từ vai diễn đầu tay Sở Vũ Tiêm trong Cùng ngắm mưa sao băng (2009). Lúc này, nữ diễn viên 18 tuổi, được yêu thích cuồng nhiệt với vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần.

Giải trí - Nhan sắc thời thiếu nữ của 'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi và loạt minh tinh Hoa ngữ (Hình 8).

Sau đó, Trịnh Sảng liên tục phẫu thuật thẩm mỹ, làm mất hết những ưu điểm trên gương mặt. Cô trở nên sành điệu hơn với cằm v-line, có phần giống các hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc, khiến người hâm mộ tiếc nuối nhan sắc khi mới nổi của Trịnh Sảng.

Lưu Thi Thi

Giải trí - Nhan sắc thời thiếu nữ của 'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi và loạt minh tinh Hoa ngữ (Hình 9).

Năm 17 tuổi, Lưu Thi Thi đóng bộ phim đầu tiên Nguyệt ảnh phong hà, chính thức bước chân vào làng giải trí. Đạo diễn của phim tiết lộ ông ấn tượng với vẻ đẹp nhẹ nhàng, đôi mắt đượm vẻ ưu tư của Lưu Thi Thi. Nhờ những hình ảnh này, Lưu Thi Thi luôn nằm trong top những người đẹp tự nhiên của làng giải trí Hoa ngữ.

Giải trí - Nhan sắc thời thiếu nữ của 'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi và loạt minh tinh Hoa ngữ (Hình 10).

Ngoài ra, một số hình ảnh của Lưu Thi Thi khi còn theo đuổi bộ môn múa cũng khiến khán giả thích thú. Lưu Thi Thi được nhận vào trường Nghệ thuật Bắc Kinh khi mới học lớp 4. Năm 15 tuổi, nữ diễn viên thi đỗ vào khoa múa ballet của Học viện Múa Bắc Kinh. Tuy nhiên, sau đó do vấn đề sức khỏe, cô từ bỏ ước mơ thành vũ công và chuyển sang đóng phim.

Angelababy

Giải trí - Nhan sắc thời thiếu nữ của 'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi và loạt minh tinh Hoa ngữ (Hình 11).

Angelababy bắt đầu công việc người mẫu khi mới 13 tuổi. Khi 17 tuổi, cô là người mẫu có tiếng tăm tại Hong Kong, Nhật Bản. Nhưng nhan sắc của cô thời gian này rất khác biệt so với hiện tại. Anglababy cho biết ngoại hình của cô thay đổi là do đã niềng răng và nhờ tới kỹ thuật trang điểm.

Giải trí - Nhan sắc thời thiếu nữ của 'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi và loạt minh tinh Hoa ngữ (Hình 12).

Sau khi chỉnh sửa phần răng, xương hàm của Angelababy nhỏ gọn hơn. Nữ diễn viên lột xác, trở nên gợi cảm, quyến rũ. Người đẹp có cha là người Đức, mẹ là người Trung Quốc vì vậy nhan sắc mang nét phương Tây khá đặc biệt.

Triệu Lệ Dĩnh

Giải trí - Nhan sắc thời thiếu nữ của 'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi và loạt minh tinh Hoa ngữ (Hình 13).

Triệu Lệ Dĩnh có xuất phát điểm khá muộn và không qua trường lớp đào tạo diễn xuất. Cô bước chân vào làng giải trí nhờ chiến thắng trong một cuộc thi vào năm 2006, khi nữ diễn viên đã 19 tuổi. Nhan sắc của nữ diễn viên lúc này vẫn rất chân chất, mái tóc không được tỉa gọn gàng khiến Triệu Lệ Dĩnh bị nghi ngờ đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh tham gia một số vai phụ và phải mất 5 năm mới bắt đầu có chút tiếng tăm khi tham gia phim Tân Hoàn Châu cách cách với vai diễn Tình Nhi (2011).

T.D (t/h)

 

Lưu Khải Uy có người mới sau chia tay Dương Mịch

Thứ 2, 30/09/2019 | 21:19
Sau 10 tháng chia tay Dương Mịch, Lưu Khải Uy đang dính tin hẹn hò nữ diễn viên TVB Thang Lạc Văn. Cô là cháu gái của Thang Chấn Nghiệp, kém Lưu Khải Uy 13 tuổi.

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy: Một năm chặng đường hôn nhân

Chủ nhật, 29/05/2016 | 14:54
Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy là một trong những cặp đôi được yêu mến nhất làng giải trí Hoa ngữ. Hãy cùng nhìn lại chẳng đường hôn nhân một năm qua của họ.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Từng vỡ nợ nghìn tỷ, xế chiều bệnh tật, sức khỏe hiện tại của đạo diễn Phước Sang thế nào?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:08
Thông tin Phước Sang bị đột quỵ lần 3 nhận được sự quan tâm của dư luận.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của Hoa hậu Ngọc Châu?

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:24
Hoa hậu Ngọc Châu từng được ví là "búp bê châu Á", hiện tại bị fan sắc đẹp chỉ ra nhiều điểm khác lạ trên gương mặt.

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

Hoa hậu “giàu con” nhất Việt Nam rời showbiz sau biến cố, U40 sống an yên ở nông trại 10ha

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:35
Sau nhiều biến cố, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 Oanh Yến rời showbiz về “chữa lành” tại khu đất rộng gần 10ha ở Đồng Nai.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.