Nhan sắc xinh đẹp nhưng

Nhan sắc xinh đẹp nhưng "tiểu tam" Thế giới hôn nhân vẫn bị chê là "bình hoa di động"

Thứ 3, 12/05/2020 | 17:00
0
Nhân vật Yeo Da Kyung trở thành "tiểu tam" đáng ghét nhất trên màn ảnh Hàn vì mối quan hệ phức tạp với người đã có gia đình.
Giải trí - Nhan sắc xinh đẹp nhưng 'tiểu tam' Thế giới hôn nhân vẫn bị chê là 'bình hoa di động'

Bộ phim Thế giới hôn nhân với đề tài đánh ghen, ngoại tình và những góc tối trong cuộc sống hôn nhân đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Dàn diễn viên từ chính đến phụ đều trở thành tâm điểm của dư luận. 

Bên cạnh nữ diễn viên chuyên trị dòng phim ngoại tình Kim Hee Ae, nữ phụ "tiểu tam" Han So Hee cũng được chú ý không kém. Ở những tập đầu phim, diễn viên sinh năm 1994 được khen có nhan sắc nổi bật, là phiên bản khá hoàn hảo của đàn chị Song Hye Kyo.

Không ít lần, Han So Hee được đưa vào danh sách "sao trẻ triển vọng", "sao trẻ đang lên", sau khi xuất hiện trong phim ăn khách Thế giới hôn nhân.

Giải trí - Nhan sắc xinh đẹp nhưng 'tiểu tam' Thế giới hôn nhân vẫn bị chê là 'bình hoa di động' (Hình 2).

Song, qua 14 tập phim, Han So Hee lại bị coi là "bình hoa di động" trên phim. Càng về cuối, diễn xuất của cô thể hiện sự hụt hơi, không đủ sức khi bên cạnh là đàn chị Kim Hee Ae quá xuất sắc. Những lời chê bai về biểu cảm đơ cứng, một màu của nhân vật Yeo Da Kyung dần xuất hiện.

"Về nhan sắc, đồng ý rằng Han So Hee rất xinh đẹp. Điều đó không đồng nghĩa với chuyện cô ấy diễn xuất ổn. Theo tôi, gương mặt cô ấy diễn đơ cứng, hay nhìn vào camera một cách bất thường", một tài khoản chia sẻ.

Người dùng Thúy Linh cũng viết: "Nhiều trang tin nói về ngoại hình của So Hee, nhưng cái mình muốn nói là diễn xuất. Tuyến nhân vật phụ thường bị ghét, nhưng phải bị ghét vì diễn xuất nhập tâm. Còn về nhân vật Da Kyung này, bị ghét chỉ vì đóng vai giật chồng, và diễn xuất tệ khiến khán giả không muốn xem tiếp".

Ngoài ra, trong bài viết bàn về khả năng diễn xuất của Han So Hee trên Facebook, cô nhận "cơn mưa" nhận xét chê bai về cách thể hiện vai "tiểu tam".

"Từ đầu đến cuối phim, gương mặt chị này vẫn đơ cứng một màu. May mà có chị đại vớt những cảnh đóng chung. Cô ấy xinh thật nhưng diễn không ra vai "tiểu tam". Mình thấy cô ấy bị ghét vì diễn dở, không hơn không kém", Minh Hung viết.

Giải trí - Nhan sắc xinh đẹp nhưng 'tiểu tam' Thế giới hôn nhân vẫn bị chê là 'bình hoa di động' (Hình 3).

Cách đây không lâu, Han So Hee nhận được nhiều sự quan tâm nhờ tin tức về quá khứ khổ cực được đăng tải trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc.

Bài viết tiết lộ cô từng có công việc tại quán bar và làm việc mỗi ngày cho đến khi mặt trời mọc, vật lộn để kiếm sống. Khi chuyển đến Seoul vào năm 20 tuổi, mỹ nhân 9X chỉ có 300.000 won (5,7 triệu đồng) trong túi.

Đáng tiếc, câu chuyện “lọ lem” của Han So Hee nhận về không ít bình luận tiêu cực vì không đáng tin. Nhiều cư dân mạng cho biết họ quá mệt mỏi việc nữ nghệ sĩ trẻ này liên tục lên báo vì những chi tiết đời thường trong quá khứ. Thậm chí, vài người còn mỉa mai rằng cô đang cố gắng “tẩy trắng” sau lùm xùm lộ ảnh phì phèo thuốc lá với các hình xăm trên tay.

Dù Han So Hee bị chê về diễn xuất, song sự quan tâm của netizen dành cho nữ diễn viên vẫn rất lớn. Cuối tháng 4, Good Data Corporation công bố danh sách 10 diễn viên được tìm kiếm, quan tâm nhất màn ảnh nhỏ.

Theo số liệu thống kê, tiểu Song Hye Kyo được đứng ở vị trí thứ 4, sau "đôi vợ chồng drama" Kim Hee Ae - Park Hae Joon và Lee Min Ho. Han So Hee còn vượt mặt nữ chính Kim Go Eun phim Quân vương bất diệt về độ quan tâm.

Han So Hee sinh năm 1994, từng làm người mẫu trước khi theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Kể từ năm 2017, cô dần được chú ý khi xuất hiện trong loạt phim Money Flower, Abyss, 100 Days My Prince, nay là vai tiểu tam trong Thế giới hôn nhân.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, cô thường được so sánh với vợ cũ Song Joong Ki, kèm theo đó là biệt danh "tiểu Song Hye Kyo". Nhưng hiện tại, khá nhiều fan thất vọng với diễn xuất của Han So Hee. Cô không được đánh giá cao như khi mới công bố dàn cast Thế giới hôn nhân.

Trang Dung (t/h)

Bất ngờ với mức lương "khủng" của mỹ nhân "Thế giới hôn nhân"

Thứ 2, 11/05/2020 | 15:33
Kim Hee Ae có được từ mỗi tập phim “Thế giới hôn nhân” từ 57.000 USD đến 65.000 USD/ tập (từ 1,35 đến 1,5 tỷ đồng). Điều này đồng nghĩa với việc cô sẽ bỏ túi hơn 1 triệu USD sau 16 tập phim được phát sóng.

Song Hye Kyo, Park Min Young bị yêu cầu cách ly

Chủ nhật, 01/03/2020 | 14:16
Các nghệ sĩ như Song Hye Kyo, IU, vừa trở về từ Tuần lễ thời trang Milan bị yêu cầu cách ly. Nữ ca sĩ Chung Ha cũng phải thực hiện do nhân viên dương tính với nCoV.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.