Nhật Kim Anh chia sẻ thông tin bất ngờ về tên trộm đột nhập nhà mình và các nghệ sĩ nổi tiếng

Nhật Kim Anh chia sẻ thông tin bất ngờ về tên trộm đột nhập nhà mình và các nghệ sĩ nổi tiếng

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 29/01/2020 | 20:04
0
Sau nhiều tháng kể từ vụ mất trộm tài sản khoảng 5 tỉ đồng gây xôn xao làng giải trí, Nhật Kim Anh lần đầu lên tiếng về vụ việc. Cô bày tỏ bức xúc vì thời điểm đó có tin đồn cho rằng mình dựng chuyện để đánh bóng tên tuổi.

Cách đây ít giờ, diễn viên Nhật Kim Anh đăng tải hình ảnh chân dung kẻ trộm đã lẻn vào nhà mình trộm vàng và tiền hồi cuối năm 2019.

Sự kiện - Nhật Kim Anh chia sẻ thông tin bất ngờ về tên trộm đột nhập nhà mình và các nghệ sĩ nổi tiếng

Dòng trạng thái Nhật Kim Anh chia sẻ về tên trộm.

Cô viết: “Đây là chân dung của tên trộm đã đột nhập vào nhà tôi để trộm hơn 5 tỷ! Hôm nay, tôi kính gửi tới những người trước đây từng rêu rao rằng tôi là diễn viên nên diễn hay lắm, tự tạo hiện trường giả, thuê người giả công an tới nhà chụp hình đăng báo để đánh bóng tên tuổi.

Cô cũng gửi lời cảm ơn tới các chiến sĩ công an đã giúp mình lấy lại được tài sản dù không trọn vẹn. Bên cạnh đó, Nhật Kim Anh cũng đưa ra lời khuyên mọi người nên cẩn thận đề phòng nhiều hơn trong chính ngôi nhà của mình.

Sự kiện - Nhật Kim Anh chia sẻ thông tin bất ngờ về tên trộm đột nhập nhà mình và các nghệ sĩ nổi tiếng (Hình 2).

Nhật Kim Anh và con trai.

Nhật Kim Anh cũng cho PV biết thêm, trong thời gian vừa qua, vụ mất trộm khiến cuộc sống và việc làm của cô bị rất nhiều ảnh hưởng. Số tiền bị mất là tiền cô vừa bán nhà, đang dự tính sẽ đưa vào làm vốn để kinh doanh mỹ phẩm. Khi bị mất Nhật Kim Anh đã phải xoay sở rất nhiều để có thể tiếp tục kinh doanh.

Nhật Kim Anh tâm sự thêm: "Bạn bè, người thân đã động viên, giúp đỡ tôi rất nhiều để tôi vượt qua khó khăn. Dù bị ảnh hưởng nhưng tôi vẫn cố gắng để làm tốt mọi việc như trước đây. Sau 2 năm lao đầu kinh doanh, hiện công ty đã ổn định và đi vào quỹ đạo, mọi thứ không còn bộn bề, tôi không phải chạy đầu này đầu kia đủ thứ các kiểu nữa. Nếu có cơ hội để giành quyền nuôi con chắc chắn tôi sẽ dành cho con cái 100% thời gian của mình, bù đắp 2 năm trời lao đầu đi làm".

Trước đó, ngày 14/7, trên đường đi công tác từ Cần Thơ về TP.HCM, Nhật Kim Anh kiểm tra qua camera phát hiện hai két sắt đặt ở phòng ngủ bị phá. Về đến nhà, nữ ca sĩ kiểm tra thì toàn bộ số tài sản trong két sắt đã bị mất. Theo trình báo của nạn nhân, số tài sản bị mất gồm nhiều vàng, nhẫn, kim cương, trị giá khoảng 5 tỉ đồng. Đúng ba tháng sau, Công an TP.HCM đã bắt được các nghi phạm đột nhập vào nhà ca sĩ, hiện cô đã nhận lại được 60 cây vàng.
 
Ngoài vụ trộm ở nhà ca sĩ Nhật Kim Anh, 2 nghi phạm bị công an bắt khai từng đột nhập vào nhà ca sĩ Đông Nhi để trộm. Tổng tài sản các nghi can lấy được trị giá khoảng 12 tỷ đồng.
 
Sự kiện - Nhật Kim Anh chia sẻ thông tin bất ngờ về tên trộm đột nhập nhà mình và các nghệ sĩ nổi tiếng (Hình 3).

Sau vụ trộm, Nhật Kim Anh đã nhận lại 60 cây vàng.

Cũng trong năm qua, Nhật Kim Anh vướng ồn ào với chồng cũ hậu ly hôn. Nếu Nhật Kim Anh tố chồng cũ ngăn cản, không cho gặp con, Bửu Lộc lại khẳng định anh chưa từng cấm cản. Ngoài ra, Bửu Lộc cho rằng cô đã không dành nhiều thời gian cho con trai và gia đình chồng. Cụ thể, trong 4 năm chung sống, thời gian nữ diễn viên chỉ ở nhà chồng khoảng 3 tháng.

Nhật Kim Anh là ca sĩ, diễn viên được yêu thích. Cô nổi tiếng qua nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh như Long thành cầm giả ca, Gieo gió, Độc thân tuổi 30. Năm 2019, cô có vai diễn đáng nhớ qua phim Tiếng sét trong mưa.

Vì sao chồng cũ Nhật Kim Anh đề nghị đổi thẩm phán xét xử vụ tranh chấp thay đổi người nuôi con?

Thứ 2, 16/12/2019 | 21:11
Chồng cũ diễn viên Nhật Kim Anh, ông Bửu Lộc vừa có đơn xin tạm hoãn phiên tòa xét xử và đề nghị đổi thẩm phán chủ tọa vì có dấu hiệu bất thường.

Nhật Kim Anh tiết lộ cô bị ho ra máu khiến đồng nghiệp lo lắng

Thứ 5, 21/11/2019 | 21:03
"Đó giờ mình nghĩ ho ra máu chỉ có trên phim thôi", chia sẻ của Nhật Kim Anh nhận được sự quan tâm của đồng nghiệp và khán giả. Phía dưới bài viết, nhiều sao Việt bình luận lo lắng cho sức khỏe của nữ diễn viên.

Chồng cũ của Nhật Kim Anh: "Tin rất tội nghiệp"

Thứ 2, 18/11/2019 | 07:35
Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin xung quanh ồn ào với Nhật Kim Anh, anh Bửu Lộc - chồng cũ của nữ nghệ sĩ nói: "Tôi chỉ muốn chuyện gì cũng phải nghĩ đến con mình trước tiên, nếu nghĩ về con mình thì nên dừng lại. Tin rất tội nghiệp”.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.