Nhất Nam Y Viện và giải pháp xử lý nám, tàn nhang từ Y học cổ truyền

Thứ 6, 28/01/2022 | 09:00
0
Nám da, tàn nhang được biết đến là vấn đề tăng sắc tố da ảnh hưởng không nhỏ tới thẩm mỹ của những ai mắc phải, đặc biệt là hội chị em.

Hiện nay, xu hướng sử dụng các bài thuốc Y học cổ truyền trong loại bỏ, làm mờ nám, tàn nhang được nhiều chị em tin tưởng. Trong đó có giải pháp xử lý nám tàn nhang của Nhất Nam Y Viện.

Nhất Nam Y Viện kế thừa thành công tinh hoa Y học cổ truyền trong xử lý nám, tàn nhang

Là một trong những đơn vị đi đầu trong việc nghiên cứu và phục dựng các bài thuốc cổ phương, đặc biệt là Thái Y Viện Triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện đang dần khẳng định lại sự quan trọng của Y học cổ truyền trong trong điều trị bệnh cũng như chăm sóc da. Những bài thuốc, liệu trình đã và đang được Nhất Nam Y Viện ứng dụng rộng rãi trong cộng đồng và nhận được phản hồi tích cực.

Sức khỏe - Nhất Nam Y Viện và giải pháp xử lý nám, tàn nhang từ Y học cổ truyền

Nhất Nam Y Viện là địa chỉ đi đầu trong phục dựng các bài thuốc cổ phương, Thái Y Viện triều Nguyễn

Nhằm mang đến giải pháp chăm sóc da hiệu quả và an toàn kế thừa tinh hoa y học cổ truyền trong làm đẹp của các mỹ nữ Hoàng Triều, các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và đưa ra giải pháp xử lý nám, tàn nhang bằng thảo dược.

Nhất Nam Y Viện là địa chỉ sở hữu nhiều giải pháp chăm sóc da được phục dựng từ các bài thuốc cổ phương mang hướng cung đình, tiêu biểu trong số đó là Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi.

Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi của Nhất Nam Y Viện được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao nghiên cứu và phát triển. Liệu trình này được xây dựng trên cơ sở các bài thuốc cổ phương trong chăm sóc da, làm đẹp của mỹ nữ Hoàng triều Thăng Long, được nghiên cứu và bào chế bởi ngự y Trần Kim Thu.

Bài thuốc ngự y Trần Kim sử dụng đã trở thành bí quyết làm đẹp của cung tần, mỹ nữ Hoàng triều Thăng Long thời bấy giờ. Liệu trình gồm bao gồm thuốc uống và thuốc bôi ngoài da tác động hai chiều nhờ các dược liệu quý như: Đương quy, thục địa, nhân sâm, diệp hạ châu…

Xem thêm: Vương Phi - Khắc phục nám, tàn nhang từ bí quyết của mỹ nữ Hoàng triều Thăng Long

Sức khỏe - Nhất Nam Y Viện và giải pháp xử lý nám, tàn nhang từ Y học cổ truyền (Hình 2).

Với những giá trị mà bài thuốc cổ phương của ngự y Trần Kim Thu sử dụng, đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã tiến hành nghiên cứu, phục dựng, phát triển hoàn thiện Liệu trình xử lý nám tàn nhang Vương Phi như hiện nay.

Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi - Khắc phục đốm nâu, sạm giúp da sáng màu, khỏe từ bên trong

Nám da, tàn nhang về bản chất là sự tăng sinh quá mức của hắc sắc tố melanin, đây là sắc tố quy định màu da, thực hiện chức năng bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực từ bên ngoài, đặc biệt là ánh nắng mặt trời. Các đốm, mảng da sậm màu với kích thước khác nhau là biểu hiện của nám da và tàn nhang.

Theo Y học cổ truyền, nguyên nhân nám, tàn nhang hình thành là do thận âm, thận dương hư lâu ngày dẫn đến thận thủy bị ức chế, tướng hỏa phản khắc, hình thành các đốm sạm nám, tàn nhang trên da. Bên cạnh đó, tình trạng rối loạn nội tiết tố, chức năng gan hoạt động kém, tác dụng phụ của thuốc... kết hợp cũng khiến cho các đốm nâu phát triển.

Theo nguyên tắc của Y học cổ truyền, để khắc phục tình trạng nám, tàn nhang cần kết hợp các bài thuốc bôi ngoài da và thuốc uống, tác động toàn diện mới có thể giải quyết được nám, tàn nhang hiệu quả.

Sức khỏe - Nhất Nam Y Viện và giải pháp xử lý nám, tàn nhang từ Y học cổ truyền (Hình 3).

Nguyên nhân gây nám, tàn nhang

Từ nguyên tắc này cũng như bám sát bài thuốc mà ngự y Trần Kim Thu áp dụng, đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã hoàn thiện Liệu trình xử lý nám, tàn nhang với sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi ngoài dạng bào chế hiện đại.

Liệu trình xử lý nám tàn nhang kết hợp UỐNG - BÔI

Với liệu trình xử lý nám da, tàn nhang từ sự kết hợp của bài thuốc uống và tinh chất bôi, Vương Phi tạo nên cơ chế “TÁC ĐỘNG KÉP” với nguyên tắc “trong uống - ngoài bôi”.

Sức khỏe - Nhất Nam Y Viện và giải pháp xử lý nám, tàn nhang từ Y học cổ truyền (Hình 4).

Bài thuốc uống: Bao gồm thục địa, đương quy, diệp hạ châu, bạch thược, mạch môn, ngải diệp, hương phụ… Thảo dược có công dụng bổ huyết, tăng cường lưu thông khí huyết, cân bằng nội tiết tố, điều hòa kinh nguyệt, ngăn ngừa lão hóa da…

Tinh chất bôi: Được bào chế từ tinh chất nha đam, vitamin E, dịch chiết kim ngân nhoa, tinh chất hoa hồng, tinh chất hồng sâm, tinh chất nghệ đen… giúp làm mờ nám, tàn nhang, sạm da, giúp da trắng sáng, se khít lỗ chân lông…

Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi giúp làm mờ vết nám, tàn nhang kết hợp bổ huyết, cân bằng nội tiết tố, thanh thải độc giúp nâng cao sức đề kháng, sức khỏe cơ thể. Nhờ vậy, sức khỏe được cải thiện, làn da được nuôi dưỡng từ bên trong, giúp da sáng, rạng rỡ hạn chế sạm, nám.

Thành phần 100% thảo dược tự nhiên

Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi là sự kết hợp của hàng chục dược liệu có dược tính cao như:

- Diệp hạ châu: Có tác dụng bảo vệ gan, tiêu độc sát trùng, lợi tiểu thông huyết mạch, làm mờ các đốm sắc tố…

- Tinh chất hồng sâm: Có công dụng dưỡng ẩm cho da, làm mờ đốm nám và tàn nhang…

- Thục địa: Bổ thận, dưỡng huyết, tái tạo và phục hồi làn da…

- Dịch chiết nhân sâm: Chống lão hóa, làm sáng và tái tạo da…

- Nghệ đen: Có công dụng tẩy tế bào da chết, làm thông thoáng lỗ chân lông…

- Hoa hồng: Có tác dụng giữ ẩm, chống viêm…

Sức khỏe - Nhất Nam Y Viện và giải pháp xử lý nám, tàn nhang từ Y học cổ truyền (Hình 5).

Một số dược liệu có trong Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi

Các dược liệu kể trên phần lớn được cung ứng từ hệ thống vườn dược liệu sạch của đơn vị. Đây là những vườn dược liệu đạt chuẩn về nuôi trồng, thu hái, sơ chế thảo dược, do đó đảm bảo an toàn và tránh tình trạng dược liệu kém chất lượng.

Với thành phần hoàn toàn từ thảo dược, Vương Phi mang lại sự lành tính, an toàn cho làn da, không chứa thành phần có hại cho da như corticoid giúp làn da được bảo vệ tốt nhất.

Phác đồ xử lý nám tàn nhang linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng

Liệu trình nám tàn nhang Vương Phi được kê đơn, gia giảm linh hoạt cho từng đối tượng. Mỗi một liệu trình được xây dựng sẽ căn cứ vào tình trạng nám, tàn nhang của mỗi người sau khi thăm khám. Theo đó, bài thuốc uống được bác sĩ kê đơn phù hợp với tình trạng da kết hợp với tinh chất bôi để mang lại tác dụng phù hợp.

Nhờ phác đồ linh hoạt, thể hiện tính cá nhân hóa cao mà Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi phù hợp cho mọi đối tượng, trong đó có những trường hợp có làn da yếu, mỏng, từng sử dụng rượu thuốc, da bị nhiễm corticoid…

Sức khỏe - Nhất Nam Y Viện và giải pháp xử lý nám, tàn nhang từ Y học cổ truyền (Hình 6).

Ưu điểm của Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương Phi

Bên cạnh đó, Vương Phi có dạng bào chế hiện đại được sản xuất trong nhà máy chuẩn GMP-WHO, cách sử dụng dễ dàng, tiện lợi giúp người dùng tiết kiệm thời gian.

Sở hữu nhiều ưu điểm trong xử lý nám, tàn nhang Liệu trình thảo dược Vương Phi vinh dự được nhắc tên trong chương trình “Cơ thể bạn nói gì?” phát sóng trên VTV2. Tại đây, chuyên gia đánh giá Vương Phi là giải pháp tối ưu và hiệu quả trong xử lý các vấn đề tăng sắc tố da như sạm, nám, tàn nhang… (Xem chi tiết)

Giải pháp này cũng được nhiều chị em đang gặp các vấn đề về nám, tàn nhang, sạm da lựa chọn và phản hồi tích cực về tác dụng cải thiện của làn da. Trong đó có nữ diễn viên VTV xinh đẹp Lương Thu Trang, đã cải thiện được tình trạng nám da sau sinh. Cùng xem chia sẻ của diễn viên Thu Trang:

Liệu trình xử lý nám, tàn nhang Vương được chỉ định sau khi thăm khám, chẩn đoán trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện. Do đó, mọi thông tin về Vương Phi cũng như liệu trình phù hợp với tình trạng da của bản thân bạn hãy liên hệ cho trung tâm theo địa chỉ:

Nhất Nam Y Viện

- Địa chỉ: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

- Số điện thoại/ Zalo: 0972 196 616 - 0983 058 939

- Website: nhatnamyvien.com

Xem thêm: Hành trình lấy lại làn da khỏe mạnh của thiếu tá quân đội về hưu 47 tuổiThu Hà

Tag: tàn nhang

Thổi bay tàn tích nám, tàn nhang không lột tẩy

Thứ 6, 27/04/2018 | 16:43
Nắm bắt được cơ chế hình thành nám, tàn nhang các chuyên gia da liễu tại Mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm trị nám, tàn nhang Double White, giúp chị em lấy lại vẻ đẹp cho làn da chỉ với 32K mỗi ngày.

Dùng Axit chấm tàn nhang nguy hiểm như thế nào?

Thứ 6, 23/02/2018 | 11:29
Tin lời quảng cáo về “phương pháp trị nám vi diệu bằng axit” tại một Spa qua một người bạn, chị Nhã Hương (Phú Thọ) đã hối hận vì những vấn đề gặp phải sau khi qua một spa điều trị và chị đã bị “ phá nát” mặt mình bằng axit Trung Quốc...
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Mức độ nguy hiểm của huyết áp cao và giải pháp ổn định từ Định Áp Vương

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Huyết áp cao là một tình trạng nguy hiểm, được mệnh danh là "kẻ sát nhân thầm lặng" bởi nó âm thầm tấn công các cơ quan và dẫn đến nhiều biến chứng đe dọa tính mạng.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Tp.HCM: Phát hiện cơ sở dịch vụ ngang nhiên quảng cáo trái phép

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:00
Lực lượng chức năng vừa phát hiện, xử lý một cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage ngang nhiên quảng cáo các dịch vụ không được cấp phép.
     
Nổi bật trong ngày

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.