Nhặt rác để đổi đời, cô gái nóng bỏng toại nguyện từ tiền đến người yêu

Nhặt rác để đổi đời, cô gái nóng bỏng toại nguyện từ tiền đến người yêu

Thứ 5, 14/01/2021 | 15:06
0
Bỏ qua quá khứ tủi nhục, cô đang hạnh phúc vì sống đúng với chính mình... Bạn trai người Trung Quốc giúp cô hiểu thế nào là hạnh phúc.

Qúa khứ tủi nhục

Gương mặt thanh tú, đường nét hài hòa, làn da trắng như bông bưởi, vóc dáng nuột nà, đường cong cuốn hút với vòng eo con kiến… mọi thứ của Nguyễn Văn Giang (sinh năm 1995, quê tại TP.HCM) đều thuộc về một cô gái đẹp. Vậy nên hành trình "thân sâu hoá bướm" của cô nàng khiến dân tình "phát sốt" vì không ai tin cô gái xinh đẹp, nóng bỏng như vậy từng mang thân hình của một chàng trai.

Dân sinh - Nhặt rác để đổi đời, cô gái nóng bỏng toại nguyện từ tiền đến người yêu

Nhan sắc "vạn người mê" của chàng trai chuyển giới.

Sau gần 3 năm, hành trình chinh phục giấc mơ sống đúng với chính mình của chàng trai Sài Gòn đã cán đích thành công khi được "lột xác" hoàn toàn với cái tên mới là Nguyễn Hương Giang. Vượt qua nhiều định kiến, cuộc sống của cô gái sau khi chuyển giới đã bước sang một trang mới tươi sáng hơn. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc, được bạn trai người Trung Quốc hết mực yêu thương. Sau khi câu chuyện của Hương Giang được đăng tải đã có rất nhiều người bày tỏ sự khâm phục sự nỗ lực vượt lên hoàn cảnh và quyết tâm sống đúng với chính mình của cô gái trẻ.

Tâm sự với PV Người Đưa Tin Pháp luật, Nguyễn Hương Giang cho biết để có cuộc sống như hiện tại cô từng trải qua tuổi thơ đầy cay đắng và tủi nhục. Sinh ra trong một gia đình nghèo khó, từ khi lọt lòng đã mất mẹ, ba bỏ đi lấy vợ mới nên từ nhỏ cô chỉ có bà nội là chỗ dựa duy nhất.
 
Dân sinh - Nhặt rác để đổi đời, cô gái nóng bỏng toại nguyện từ tiền đến người yêu (Hình 2).

Ngoại hình của Hương Giang trước khi chuyển giới.

 
"Từ hồi bé tôi đã phát hiện ra giới tính thật vì luôn thích những thứ bánh bèo y hệt như con gái. Tôi nhớ như in có lần diện một chiếc áo hồng đi học, các bạn nhìn tôi chỉ trỏ, buông lời trêu đùa: "ê thằng bê đê dị hợm kia". Sau câu nói đó là những tràng vỗ tay, những tiếng cười sảng khoái, chính sự miệt thị cay nghiệt của xã hội khiến tôi run sợ và ngày càng khép mình. Khi đó, tôi biết rằng để sống thật với chính mình trong thân hình một người con trai là không thể", Hương Giang nghẹn ngào chia sẻ.
 
Dân sinh - Nhặt rác để đổi đời, cô gái nóng bỏng toại nguyện từ tiền đến người yêu (Hình 3).

Giang luôn khao khát được sống đúng với giới tính thật của mình.

 
Khoảng thời gian còn nhỏ, cô nghẹn ngào kể lại, đó là những ngày tháng cùng bà nội lang thang khắp nơi để kiếm sống. Khi bà nội tuổi cao sức yếu phải sang nhà con trai sống cũng là lúc Giang phải tự lập vì nhà bác trai khó khăn, không đủ điều kiện nuôi thêm cháu. Trong khi các bạn cùng trang lứa chỉ lo ăn học thì cô bé lớp 8 này đã phải nghỉ học, bươn chải với đủ thứ việc để kiếm sống.
 
"Đã có lúc tôi cảm giác mất phương hướng vì sự cô độc và lạc lõng. Trong khi các bạn cùng trang lứa vẫn được sống trong sự yêu thương của bố mẹ thì mình lại "đơn phương độc mã" trên hành trình mưu sinh, kiếm sống. Nhưng, thương phận "bê đê nghèo", thương bà nội vất vả là động lực giúp mình cố gắng, nỗ lực làm việc", Hương Giang chia sẻ.
 
Dân sinh - Nhặt rác để đổi đời, cô gái nóng bỏng toại nguyện từ tiền đến người yêu (Hình 4).

Hoàn cảnh chính là động lực giúp cô nỗ lực hết mức.

Màn lột xác đầy ngoạn mục
 
Sau nhiều năm chăm chỉ làm việc, Nguyễn Hương Giang đã gom góp được một khoản tiền. Khi bà nội mất, chàng trai quyết định sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới, thực hiện khát khao mà hơn 20 năm nay vẫn luôn ấp ủ.  Bước ngoặc cuộc đời của Hương Giang là lần đầu tiên thực hiện ca phẫu thuật cắt bỏ ngực. Nửa năm sau cô phẫu thuật vùng kín, sau đó là sửa mũi, làm mắt, làm cằm…
 
Dân sinh - Nhặt rác để đổi đời, cô gái nóng bỏng toại nguyện từ tiền đến người yêu (Hình 5).

Mê mẩn trước gu thời trang của người đẹp chuyển giới.

 
Tuy trải qua tận cùng của sự đau đớn, nhưng lần phẫu thuật âm đạo đầu tiên thất bại khiến cô buộc phải chờ tới năm 24 tuổi để phẫu thuật lại lần 2. Trải qua nhiều ca phẫu thuật "thập tử nhất sinh" đau đớn như chết đi sống lại một lần nữa Hương Giang mới trở thành một cô gái thực sự. Dù trải qua bao đau đớn, tủi nhục để có được ngoại hình như hiện tại nhưng Hương Giang cho biết, cô chưa bao giờ cảm thấy hối hận về quyết định của mình.
 
Chính những tuổi thơ cay đắng trong quá khứ chính là động lực giúp cô nỗ lực không ngừng nghỉ để vượt lên số phận và có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Và một chuyến thăm quan du lịch Trung Quốc đã giúp cô tìm được hạnh phúc của đời mình. "Dù biết tôi là người chuyến giới nhưng anh ấy vẫn yêu thương và muốn bù đắp cho tôi trong suốt quãng đời còn lại", Hương Giang cho biết.
 
Dân sinh - Nhặt rác để đổi đời, cô gái nóng bỏng toại nguyện từ tiền đến người yêu (Hình 6).

Thay đổi ngoại hình giúp cuộc sống của cô rẽ sang một trang mới.

 
Với nhan sắc xinh đẹp của mình, hiện cô đang làm công việc lễ tân tại Trung Quốc. Chia sẻ về dự định trong tương lai của mình, cô gái xinh đẹp cho biết, cô và chồng đang cố gắng kiếm tiền để sau này chuyển hẳn về Việt Nam sinh sống và làm việc. 
 
Dân sinh - Nhặt rác để đổi đời, cô gái nóng bỏng toại nguyện từ tiền đến người yêu (Hình 7).

Hương Giang đang có cuộc sống hạnh phúc bên ban trai người Trung Quốc

 
Câu chuyện của cô gái 25 tuổi như lời nhắn nhủ đến nhiều người một thông điệp số phận là do tạo hoá ban tặng, nhưng cuộc sống của mình do sự cố gắng và nỗ lực của chính bản thân chúng ta.
 
PHƯƠNG LY
 

Cô gái "thả rông" đi khắp nơi: "Ngực không phải là phần cần che đậy"

Thứ 4, 13/01/2021 | 09:00
"Tôi chưa bao giờ sử dụng qua bất cứ thứ gì gọi là áo ngực, bởi tôi cho rằng ngực là bộ phận đáng được thể hiện tự do ở nơi công cộng", chị Lý Bích Châu chia sẻ.

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang tiếp tục đối diện làn sóng tẩy chay của antifan

Thứ 6, 04/12/2020 | 21:34
Sau khi Hương Giang có động thái hoạt động trở lại, quản trị viên nhóm antifan đã đăng đàn “kêu gọi” xóa sổ kênh Youtube của cô.

Bí mật về người chuyển giới: Bị kỳ thị, trêu chọc và nghĩ đến cái chết

Thứ 3, 24/11/2020 | 19:00
Từng bị bạn bè trêu trọc và kỳ thị, bị ba mẹ cho rằng bản thân mắc bệnh, cô nàng chuyển giới 9X đã phải đấu tranh ra sao để được sống thật với giới tính của mình?
Cùng tác giả

Bất động sản “đóng băng”, Samland lãi vỏn vẹn 700 nghìn đồng

Chủ nhật, 17/10/2021 | 13:14
Tuy lãi ròng quý III chỉ vỏn vẹn vài trăm nghìn đồng, song Samland lại phát sinh thêm khoản vay nợ tài chính lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Nhựa An Phát Xanh (AAA): Lãnh đạo muốn bán toàn bộ 462.000 cổ phiếu

Chủ nhật, 17/10/2021 | 09:37
Nếu giao dịch thành công, bà Nguyễn Thị Thuỳ Vân sẽ không còn nắm giữ cổ phiếu của Công ty Cổ phần Nhựa An Phát Xanh.

Một cá nhân lỗ hơn 55 tỷ sau hai tuần mua cổ phiếu TGG

Thứ 6, 15/10/2021 | 16:07
Sau hai tuần nắm giữ cổ phiếu TGG, bà Trần Duy Kiều đã bán ra với giá 28.600 đồng/CP, ước tính lỗ hơn 55 tỷ đồng.

Louis Land (BII) kinh doanh thế nào sau khi gia nhập "họ Louis"?

Thứ 6, 15/10/2021 | 10:26
Sau 9 tháng, Louis Land ghi nhận doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng mạnh, lần lượt đạt 367 tỷ đồng và 55 tỷ đồng.

Một công ty chứng khoán báo lãi quý III gấp 7 lần cùng kỳ

Thứ 5, 14/10/2021 | 15:31
Mới đây, công ty này đã điều chỉnh tăng kế hoạch lợi nhuận lên gấp 42 lần, đạt mức 200 tỷ đồng trong năm 2021.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: 22 hành khách thoát nạn trên xe khách bốc cháy trơ khung trên cao tốc

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
22 hành khách kịp thoát khỏi chiếc xe khách bốc cháy trên cao tốc thành phố Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây.

Ngăn chặn những kẻ có dấu hiệu can thiệp đấu giá khoáng sản ở TT-Huế

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:45
Kịp thời ngăn chặn, xử lý tình trạng một số đối tượng lạ mặt xuất hiện tại các phiên đấu giá, có dấu hiệu bảo kê, đe dọa, can thiệp vào quá trình đấu giá.

Hà Nội: Trao quà cho 100 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:36
UBND Tp.Hà Nội và Liên đoàn Lao động Thành phố phối hợp tổ chức Lễ phát động tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và tháng công nhân năm 2024.

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân vùng hạn ở Cà Mau

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:31
Cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã tổ chức vận chuyển nước ngọt từ đảo vào đất liền, để cấp miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

Tp.HCM: Dịch bệnh tay chân miệng gia tăng, người dân cần làm gì?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:16
Trung tâm kiểm soát bệnh tật Tp.HCM (HCDC) vừa có báo cáo tình hình dịch bệnh tay chân miệng và sốt xuất huyết tuần 15 (từ ngày 8 - 14/4).
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Hà Nội: Trao quà cho 100 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:36
UBND Tp.Hà Nội và Liên đoàn Lao động Thành phố phối hợp tổ chức Lễ phát động tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và tháng công nhân năm 2024.

Đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng cao tốc Hòa Liên - Túy Loan

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:46
Ngày 17/4, ông Nguyễn Văn Quảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng có chuyến kiểm tra công tác giải phóng mặt bằng phục vụ thi công dự án cao tốc Hòa Liên - Túy Loan.

Thanh Hóa dự kiến giảm ít nhất 1/3 "nhà tạm, dột nát"

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Mục tiêu tới hết quý 3/2025, Thanh Hóa dự kiến huy động hàng trăm tỷ đồng để hỗ trợ sửa chữa, xây mới ít nhất 5.000 căn nhà ở cho người nghèo trên địa bàn tỉnh này.

Ngăn chặn những kẻ có dấu hiệu can thiệp đấu giá khoáng sản ở TT-Huế

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:45
Kịp thời ngăn chặn, xử lý tình trạng một số đối tượng lạ mặt xuất hiện tại các phiên đấu giá, có dấu hiệu bảo kê, đe dọa, can thiệp vào quá trình đấu giá.