Nhiếp ảnh gia Tony Dong: Hành trình khởi nghiệp từ chiếc máy ảnh trên đất Mỹ

Thứ 6, 30/09/2022 | 11:12
0
Để nói quá trình khởi nghiệp của mình, điều mà nhiếp ảnh gia Tony Dong nói nhiều nhất đó chính là “đam mê và tầm nhìn”.

Bởi theo anh chia sẻ: “Nếu không có đủ đam mê sẽ không có đủ động lực để bước tiếp, và chính tầm nhìn chính là cái đích để đi đến.”  Chính vì điều đó đã tạo nên tên tuổi nhiếp ảnh gia Tony Dong.

Cần biết - Nhiếp ảnh gia Tony Dong: Hành trình khởi nghiệp từ chiếc máy ảnh trên đất Mỹ

Tony Dong tiết lộ anh là một người Mỹ gốc Á, lớn lên tại mảnh đất Cullman, Alabama. Nơi anh sống là một môi trường khó khăn vì không có nhiều cơ hội để phát triển. Bất chấp những thách thức và hoàn cảnh xuất thân, Tony Dong đã bắt đầu một hành trình xây dựng cuộc đời của mình.

Qua tìm hiểu được biết, Tony Dong đã bắt đầu khởi nghiệp từ một chiếc máy ảnh và một trái tim đầy đam mê. Tony Dong đã sử dụng những đồng tiền đầu tiên của mình để mua một chiếc máy ảnh. Vượt lên những khó khăn cuộc sống, trong sâu thẳm Tony Dong luôn muốn để suy nghĩ của mình không bị giới hạn. Anh luôn luôn tin rằng mình đang ở Mỹ và có đủ sức mạnh và tiềm năng để sống một giấc mơ Mỹ. Sau nhiều năm hoạt động, Tony Dong dần xây dựng được tên tuổi của mình trong ngành nhiếp ảnh, nhiều ngôi sao nổi tiếng trở thành khách hàng của anh.

Cần biết - Nhiếp ảnh gia Tony Dong: Hành trình khởi nghiệp từ chiếc máy ảnh trên đất Mỹ (Hình 2).

Nếu bạn đã được thấy những bức ảnh mà Tony Dong đã chụp, có thể thấy hầu hết những bức ảnh Tony Dong chụp đều mang một phong cách riêng, có chiều sâu với những góc nhìn mới không hề nhàm chán. Đối với Tony Dong, điều giá trị nhất ở mỗi bức ảnh là nó có đủ hấp dẫn để khiếp mọi người xem lại nhiều lần và mang đến cảm xúc chân thật. Có lẽ điều này chính là yếu tố then chốt tạo nên thương hiệu riêng biệt của nhiếp ảnh gia Tony Dong.

Tony Dong cũng tiết lộ: “Nguồn cảm hứng và đam mê nghề nhiếp ảnh của tô có lẽ đến từ người chú của mình, đó là đạo diễn Đồng Đăng Giao, một đạo diễn điện ảnh nổi tiếng và chủ sở hữu của Đồng Giao Production, được biết đến với những bộ phim nổi tiếng như Nàng (2016), Nắng (2017), Nàng 3 (2020)”.

Ngoài việc điều hành các dự án của mình, Tony Dong luôn coi nhiếp ảnh là nguồn cảm hứng không thể thiếu trong cuộc sống. Khởi nghiệp từ một chiếc máy ảnh, niềm đam mê, tầm nhìn lớn, Tony Dong đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong ngành nhiếp ảnh tại đất Mỹ.

Theo lời của Tony Dong: “Mọi người đều có thể làm được nếu đủ đam mê để theo đuổi ước mơ."

Thu Hà

5 nhiếp ảnh gia trẻ làm rúng động thế giới thời trang

Thứ 7, 10/09/2022 | 11:16
5 nhiếp ảnh gia trẻ gây được nhiều ấn tượng trong giới thời trang.

Xiaomi 12S Ultra đánh bại sức mạnh nhiếp ảnh của iPhone 13 Pro Max

Thứ 7, 03/09/2022 | 05:54
Sau hơn một tháng ra mắt, chiếc smartphone cao cấp mới nhất của Xiaomi là Xiaomi 12S Ultra đã nhận được điểm số nhiếp ảnh đến từ trang web uy tín DxOMark.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Ra mắt BNI FDI Chapter tại Hà Nội

Thứ 6, 29/03/2024 | 16:26

Chủ chuỗi nhà hàng Gà già Hùng Thúy chia sẻ hành trình khởi nghiệp từ ẩm thực quê nhà

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:47
Đam mê nấu ăn từ nhỏ, hàng ngày chàng trai quê Hưng Yên Đỗ Văn Cường vẫn miệt mài trên hành trình mang ẩm thực vùng miền đến gần hơn với thực khách.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.