Nhiều tiện ích khi sử dụng trang “EVNHANOI” trên ứng dụng ZaLo

Thứ 2, 06/09/2021 | 16:20
Trang “EVNHANOI” trên ứng dụng Zalo là tiện ích chăm sóc khách hàng được Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện trên nền tảng ứng dụng Zalo nhằm mục đích mang lại sự thuận lợi tối đa cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Theo đại diện EVNHANOI, để truy cập trang “EVNHANOI” trên ứng dụng Zalo, khách hàng chỉ cần thao tác 3 bước rất đơn giản: (1) Tìm từ khóa “EVNHANOI” trong ứng dụng Zalo hoặc quét mã QR code, (2) ấn “Quan tâm” để theo dõi trang, (3) Chọn mục “Tra cứu”, sau đó “Đăng ký thông tin” (Nhập mã khách hàng và số điện thoại trong hợp đồng mua bán điện hoặc sản lượng điện tháng gần nhất ).

Tiêu dùng & Dư luận - Nhiều tiện ích khi sử dụng trang “EVNHANOI” trên ứng dụng ZaLo

Các bước theo dõi và đăng ký thông tin trên trang EVNHANOI tại ứng dụng Zalo

Trang “EVNHANOI” trên ứng dụng Zalo mang đến cho người dùng rất nhiều thông tin hữu ích về điện, từ việc tra cứu lịch cắt điện, lịch ghi chỉ số công tơ, hóa đơn tiền điện, điện năng tiêu thụ, đến việc có thể đăng ký mua điện, thay đổi hợp đồng, báo sự cố điện, ước tính điện năng tiêu thụ …

Tiêu dùng & Dư luận - Nhiều tiện ích khi sử dụng trang “EVNHANOI” trên ứng dụng ZaLo (Hình 2).

Hình ảnh minh họa các bước theo dõi và đăng ký thông tin trên trang “EVNHANOI”

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể thanh toán tiền điện trực tiếp ngay trên trang “EVNHANOI”. Sau khi đăng ký thông tin thành công, hàng tháng trang “EVNHANOI” trên Zalo sẽ gửi tin nhắn về số tiền điện, đồng thời tích hợp tính năng thanh toán tiền điện ngay trong nội dung thông báo. Khách hàng chỉ cần lựa chọn nút “Thanh toán ngay bằng ZaloPay” là có thể thanh toán ngay tiền điện mà không cần thao tác trên một ứng dụng khác.

Tiêu dùng & Dư luận - Nhiều tiện ích khi sử dụng trang “EVNHANOI” trên ứng dụng ZaLo (Hình 3).

Giao diện nút thanh toán tiền điện trên trang “EVNHANOI”

Tính đến ngày 31/8/2021, đã có 302.022 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô quan tâm đến trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo. “Thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục phối hợp với Zalo bổ sung nhiều tiện ích hơn nữa, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn để tiếp cận các dịch vụ điện trực tuyến mọi lúc, mọi nơi, trên đa nền tảng, đồng thời đảm bảo được tính công khai, minh bạch trong kinh doanh điện năng của Ngành điện Thủ đô”, đại diện EVNHANOI cho biết.

Trong quá trình theo dõi và đăng ký thông tin trên trang “EVNHANOI” tại ứng dụng Zalo, nếu có nhu cầu tư vấn và giải đáp, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua Tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7).

Thu Hà

Tag: EVNHANOI

EVNHANOI: Đảm bảo cung ứng điện cho chốt kiểm soát phục vụ phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Thứ 4, 18/08/2021 | 13:13
Thủ đô Hà Nội đang thực hiện nghiêm giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ đồng thời triển khai chống dịch thần tốc nhưng chắc chắn để sớm trở lại “trạng thái bình thường mới”.
Cùng chuyên mục

Khách quốc tế đến Việt Nam tăng gấp 16,4 lần so với cùng kỳ năm 2021

Thứ 6, 30/09/2022 | 20:17
Báo cáo tình hình kinh tế-xã hội quý III và tháng 9/2022 của Tổng cục Thống kê cho thấy, Du lịch Việt Nam đang có sự phục hồi rõ rệt sau khi mở cửa trở lại.

Kinh doanh bán lẻ tăng tốc trở lại sau đại dịch

Thứ 6, 30/09/2022 | 20:05
Sau giai đoạn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, thị trường kinh doanh bán lẻ đã lấy lại tốc độ phát triển khi biết cách nắm bắt xu hướng, nhu cầu của người tiêu dùng.

Siết chặt việc quản lý thực phẩm “sạch” bày bán trên thị trường

Thứ 5, 29/09/2022 | 07:00
Lợi dụng sự tin tưởng của người tiêu dùng với “thực phẩm sạch”, nhiều mặt hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ đã biến hóa nhiều cách để được bày bán trong siêu thị, trung tâm thương mại với giá thành cao gấp 2 - 3 lần.

Tiếp tục tăng cường các biện pháp quản lý, điều hành giá

Thứ 4, 28/09/2022 | 15:33
Để góp phần kiểm soát lạm phát theo mục tiêu đề ra, Bộ Tài chính đề nghị các cơ quan, đơn vị sử dụng linh hoạt, hiệu quả các công cụ, biện pháp điều tiết giá.

Hàng loạt địa phương bị mất điện do bão Noru

Thứ 4, 28/09/2022 | 12:40
Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) vừa có thông tin nhanh về ảnh hưởng bão số 4 (Noru) đến vận hành nguồn và lưới điện.