Nhịp đập showbiz tuần qua: Những màn “đấu tố” nghẹt thở và giọt nước mắt hạnh phúc

Nhịp đập showbiz tuần qua: Những màn “đấu tố” nghẹt thở và giọt nước mắt hạnh phúc

Thứ 7, 03/10/2020 | 09:23
0
Làng giải trí Việt những ngày qua tựa như cơn “sóng thần” dữ dội. Chỉ muốn lặng lại một chút thôi, nhưng “làn sóng” ồn ã cứ liên tục ập đến, chẳng ai kịp trở tay.

Lùm xùm giữa siêu mẫu Xuân Lan và diễn viên Trọng Hưng được coi là sự kiện “châm ngòi” cho cơn sóng dữ dội ấy. Thật lấy làm lạ, khi người ta cứ thích “ném đá” vào mặt hồ đang yên ả, và lần này Xuân Lan tự chuốc ồn ào vì hành động đó. Khi vụ việc ly hôn giữa Trọng Hưng và Âu Hà My dần “hạ màn”, thì Xuân Lan bỗng khơi lại trong một talkshow do cô sản xuất, dù đó là chuyện nhà người ta và cựu siêu mẫu chẳng hề liên quan. Đang yên đang lành lại bị nhắc tên, Trọng Hưng khó lòng mà không “xù lông” nổi đóa.

Màn “đấu tố” căng thẳng nổ ra và lại có kịch hay cho nhiều người. Xuân Lan phản biện, đây là những vấn đề ngại nói và rất thẳng thắn, nên chắc chắn sẽ gây ồn ào, nhưng nên nói - phải nói để mọi người thay đổi và khiến cuộc sống tích cực hơn. Nhưng, việc gợi lại quá khứ của một ai đó, khi chính họ đang muốn “chôn vùi” mang lại giá trị gì, hay chỉ “xát muối” vào lòng thù hận và sự tổn thương. Trọng Hưng sai, anh sẽ phải trả giá, nhưng người ngoài cuộc đừng tự biến mình thành kẻ “tội đồ”, khiến vết thương lòng của ai đó đang dần hồi phục thêm một lần rớm máu.

Sự kiện - Nhịp đập showbiz tuần qua: Những màn “đấu tố” nghẹt thở và giọt nước mắt hạnh phúc

Xuân Lan-Trọng Hưng khiến showbiz "dậy sóng" với màn "đấu tố" căng thẳng trên mạng xã hội.

Hay, vụ việc T.N.H bị tước danh hiệu "Người đẹp du lịch Quảng Bình 2019" sau một năm đăng quang được ví như “cơn bão” ngầm chực chờ bấy lâu nay đã trào lên khiến cả làng sắc đẹp chấn động. Diễn biến câu chuyện càng rối ren khi “sư nói sư phải hay, vãi nói vãi hay”. Lý do bị tước danh hiệu của T.N.H được BTC cho biết, là do cô không thực hiện đúng quy định và trách nhiệm mà cuộc thi đề ra cho người đoạt giải.

“Bão” scandal ập đến, N.H gần như nghẹt thở, song cô khăng khăng “mình không sai nên không việc gì phải sợ”. Người đẹp này đã gửi đơn khiếu nại lên các cơ quan ban ngành Quảng Bình, BTC cuộc thi để đòi lại công bằng. Sốc hơn, khi cô còn “vén màn” những việc “tế nhị không tiện nói ra” phía sau danh hiệu và chiếc vương miện lấp lánh kia. Ai đúng – ai sai vẫn chưa thể hạ hồi phân giải, nhưng “không có lửa làm sao có khói”! Lùm xùm này khiến người ta lo ngại về bản chất thực sự của cuộc thi người đẹp do tỉnh, địa phương tự tổ chức. Phải chăng, việc không chặt chẽ trong cách quản lý, thể lệ cuộc thi không rõ ràng sẽ dẫn đến những sự việc đáng tiếc?

Thêm một cái tên nữa trong làng sắc đẹp khiến showbiz Việt tuần qua dữ dội hơn bao giờ hết. Thông tin Thái Thị Hoa đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2020 gây nhiều chú ý, bởi đây là gương mặt khá lạ. Thêm nữa, vì dịch Covid-19, cuộc thi năm nay sẽ diễn ra theo hình thức online (trực tuyến). Sẽ không có gì đáng ồn ào nếu dân tình không phát hiện ra những điểm bất thường liên quan đến người đẹp này: Không cần xin giấy phép cơ quan chức năng và không cần có những thành tích chính quy.

Để biện minh cho hai điểm “bất thường” này, đơn vị cử Thái Thị Hoa đi thi vin vào cớ do cuộc thi tổ chức online không nằm trong cơ chế thi sắc đẹp hiện hành. Có hay không chuyện “lách luật” để thi hoa hậu ở đây? Cơ quan chức năng hẳn cũng trở tay không kịp với lý lẽ này, và sẽ giải “bài toán” này ra sao?

Sự kiện - Nhịp đập showbiz tuần qua: Những màn “đấu tố” nghẹt thở và giọt nước mắt hạnh phúc (Hình 2).

Phim Ròm của đạo diễn Trần Thanh Huy "cán đích" sau hành trình nhiều "bão tố".

Ấy nhưng, đâu đó giữa những đợt “sóng thần” khủng khiếp ấy vẫn có những mầm sống hồi sinh thật diệu kỳ. Tác phẩm điện ảnh Ròm của đạo diễn Trần Thanh Huy là một ví dụ điển hình. Quả thật, hiếm có một bộ phim nào như Ròm. Để “chạm tay” đến khán giả quê nhà, Ròm đã trải qua một hành trình vô vàn trắc trở, thậm chí còn bị liệt vào danh sách “những bộ phim nhọ nhất”. Tám năm hoàn thành, trải qua 27 bản dựng khác nhau, đối mặt với hàng loạt sự cố: từ án phạt 40 triệu đồng, phải cắt gọt lại nhiều lần mới được cấp phép, đến gần ngày công chiếu lại phải hoãn vì dịch Covid-19.

Đến bây giờ, khi Ròm “đường đường chính chính” ra rạp, đạo diễn Trần Thanh Huy và cả ê-kíp đã òa khóc như một đứa trẻ vì họ quá vui sướng và hạnh phúc. Cuối cùng, bao cố gắng và nỗ lực của cả đoàn phim đã không phải “đổ sông đổ bể”. Không ngoài mong đợi, chính Ròm đã lấy nước mắt của bao khán giả, vì bộ phim “quá đời” dễ xem-dễ cảm.

Sau “giông bão” lại thấy cầu vồng! Hình ảnh các thế hệ nghệ sĩ hai miền Nam-Bắc tề tựu đông đủ trong dịp giỗ Tổ nghề sân khấu thật đẹp, ánh lên thật nhiều hy vọng.  Không “kèn trống” hoành tráng như mọi năm do dịch Covid-19,  nhưng các nghệ sĩ vẫn hừng hực “lửa nghề”, thành tâm dâng hương lên Tổ nghiệp, cầu mong mọi việc đều thành công và suôn sẻ. Đây cũng là dịp để các anh chị em nghệ sĩ quây quần, chia sẻ với nhau mọi niềm vui nỗi buồn sau một năm miệt mài cống hiến cho nghệ thuật. Những cái nắm tay, những cái ôm thật chặt giữa các thế hệ nghệ sĩ ấm áp và xúc động biết bao, chẳng còn khoảng trống cho những bon chen, ồn ã kia nữa!

Tú Anh

 

"Bóc giá" loạt hàng hiệu đủ mua căn hộ chung cư cao cấp của Mỹ Tâm

Thứ 4, 30/09/2020 | 19:00
"Chơi lớn" với 16 bộ trang phục toàn hàng hiệu đắt đỏ trong MV "Đúng cũng thành sai", Mỹ Tâm khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên".

Cát Phượng "vén màn" sự thật về bộ phim gây tranh cãi "Ròm" và 8 năm sóng gió

Thứ 3, 29/09/2020 | 10:55
“Hôm đến ra mắt phim, tôi bỗng nổi da gà, nước mắt cứ chực trào ra. Thật sự, khó có thể diễn tả hết bằng lời nói. Mừng lắm! Thương tụi nhỏ bao nhiêu, càng mừng cho tụi nó bấy nhiêu. Cuối cùng, hành trình cực khổ của đoàn phim đã được công nhận”, Cát Phượng trải lòng khi Ròm chính thức “chạm tay” đến khán giả Việt.

Siêu mẫu Xuân Lan: "Tôi mong người mẫu nào đi "kinh doanh thân xác" đều bị phơi bày hết"

Thứ 2, 13/07/2020 | 14:56
Đường dây bán dâm vừa bị triệt phá, trong đó có gái bán dâm được giới thiệu là có danh xưng Hoa hậu, sự việc gây xôn xao dư luận. Là một người làm nghề lâu năm, siêu mẫu Xuân Lan cũng có những ý kiến về việc này với PV Người Đưa Tin Pháp luật.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.