Nhịp đập showbiz Việt tuần qua: Khóc thương tình phụ tử sâu nặng

Nhịp đập showbiz Việt tuần qua: Khóc thương tình phụ tử sâu nặng

Thứ 6, 09/10/2020 | 19:00
0
Làng giải trí Việt tuần qua chỉ toàn những nốt trầm! Khoảng lặng ấy khiến bao người suy ngẫm, còn lại gì sau những bon chen, vật chất, hào nhoáng phù phiếm kia?.

Gió mùa về giữa những ngổn ngang! Làng nghệ sĩ Việt những ngày qua chịu nhiều xáo trộn, mất mát trước sự qua đời của ca sĩ-NSƯT Tuấn Phương. Ra đi ở tuổi 42 – độ tuổi sung sức nhất với nghề, còn quá nhiều điều ấp ủ dở dang, Tuấn Phương để lại một khoảng trống cho người thân và những người yêu mến anh. Ai mà cầm lòng được khi chứng kiến cảnh người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh!

Xót xa lắm khi người cha già đã ngoài 70 tuổi bao ngày qua vẫn đằng đẵng cùng con chiến đấu với "tử thần", chỉ mong con thể duy trì sự sống đến đúng ngày sinh nhật anh (14/10). Nhưng, mong muốn nhỏ nhoi ấy đã không thể thành hiện thực, ông thốt lên trong đau đớn: "Vợ mất cách đây 6 năm, con trai vừa ra đi, chỉ còn tôi cô độc trên cõi đời này". Nén chặt nỗi đau trong lòng, người cha già tự tay lựa chọn từng tấm ảnh, đưa tiễn con tới đoạn đường cuối. Mọi người khóc thương Tuấn Phương và khóc cho tình phụ tử sâu nặng của người cha dành cho con trai đến phút cuối cuộc đời…

Giải trí - Nhịp đập showbiz Việt tuần qua: Khóc thương tình phụ tử sâu nặng

Bố ca sĩ Tuấn Phương suy sụp trước sự ra đi của con trai.

Rồi chuyện nhạc sĩ Lê Quang phải phẫu thuật cắt bỏ bàn chân phải vì biến chứng của bệnh tiểu đường khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả hâm mộ không khỏi sốc và lo lắng khi hay tin. Bản thân đang lành lặn giờ mất đi một phần cơ thể, Lê Quang không khỏi khó chịu, hụt hẫng. Nhưng, vì sức khỏe lâu dài, anh đã quyết định phẫu thuật và giữ tinh thần rất lạc quan. "Dù chưa đi lại ngay được, nhưng tôi thấy khỏe hơn, như vừa trút đi gánh nặng trong người", anh trấn an mọi người. Thương Lê Quang sau những đau đớn anh vừa trải qua, lại thêm trân quý tình nghệ sĩ giữa những lúc hoạn nạn. Đồng nghiệp xót xa, lo lắng và sốt sắng muốn hỗ trợ anh về vật chất. Người hâm mộ thì liên tục gửi lời hỏi thăm sức khỏe và mong Lê Quang sớm ngày bình phục.

Cùng với Lê Quang, công chúng cũng dành sự quan tâm tới sức khỏe của nhạc sĩ Trần Tiến. Khi xuất hiện thông tin nhạc sĩ Trần Tiến mắc bệnh ung thư vòm họng giai đoạn 4, bạn bè, đồng nghiệp và những người yêu mến ông vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, ông đã lập tức trấn an mọi người và khẳng định, đó là tin vịt, ông chỉ bị yếu một bên mắt hiện đã chữa khỏi và đang dưỡng bệnh ở Vũng Tàu. Nhận được rất nhiều lời hỏi han, quan tâm của bạn bè, người hâm mộ, nhạc sĩ Trần Tiến vô cùng cảm động và trân trọng tình cảm mọi người dành cho mình. Dù tuổi già sức khỏe có phần giảm sút, nhưng ông vẫn nguyện gắn bó với âm nhạc đến hết cuộc đời.

Giải trí - Nhịp đập showbiz Việt tuần qua: Khóc thương tình phụ tử sâu nặng (Hình 2).

Nhạc sĩ Trần Tiến và cuộc sống bình yên tuổi xế chiều.

Cảm xúc là của riêng mỗi người! Nhiều người xa lạ đã khóc thương khi hay tin một nghệ sĩ tài hoa ra đi, lo lắng cho sức khỏe của nhạc sĩ Lê Quang, Trần Tiến, vậy cũng đừng quá nặng lời với giọt nước mắt của MC Trấn Thành tại chương trình Rap Việt. 

Một người bình thường vốn đã có những cảm xúc, huống chi người nghệ sĩ thường sống thiên về cảm xúc, đa sầu đa cảm hơn gấp bội. Chính Trấn Thành cũng thừa nhận, anh là người sống cảm xúc và đó mới là con người thật của anh. Nếu không thích, công chúng hãy nên nhẹ nhàng góp ý, đừng buông lời mạt sát, gieo cay đắng khiến họ tổn thương. Còn Trấn Thành – anh đã trót "làm dâu trăm họ" thì sao chiều lòng hết được số đông, hãy học cách kiềm chế, thay đổi và hoàn thiện bản thân.

Giải trí - Nhịp đập showbiz Việt tuần qua: Khóc thương tình phụ tử sâu nặng (Hình 3).

Giọt nước mắt của MC Trấn Thành tại chương trình Rap Việt gây nhiều tranh cãi.

Giữa dòng chảy xô bồ, ồn ã của cuộc sống, lỡ chạm tay vào những nốt trầm, nhiều người bỗng giật mình thảng thốt. Bừng tỉnh sau những ganh đua, hào nhoáng phù phiếm, họ sắp xếp lại cuộc đời khi chưa quá muộn, tìm về chốn bình yên cho mình và gia đình. Giống như nhạc sĩ Trần Tiến, tuổi thanh xuân "chinh chiến" ngang dọc, giờ đây khi đã ở tuổi ngoài 70, ông chỉ cần có khoảng trời riêng bé nhỏ cho hai vợ chồng già. Ông chia sẻ: "Tôi đang sống một cuộc sống bình yên, sáng dậy sớm chạy thể dục, ngắm biển, ăn sáng và sáng tác nhạc. Dù là trai Hà Nội nhưng tôi thích biển lắm. Ngày nhỏ, tôi luôn mơ mình sống ở một căn nhà nhỏ bên bãi biển, và giờ tôi như vậy đó. Ở đây, Trần Tiến vẫn làm việc chứ, có điều vừa làm vừa nghỉ ngơi".

Tiền tài, danh vọng bao nhiêu là đủ nếu không tự bằng lòng, nhìn vào cuộc sống của người nghệ sĩ tuổi xế chiều thật quá đỗi bình dị và an nhiên, ai mà không ngưỡng mộ, thèm khát.

Giữa guồng quay vô tận của thời gian, áp lực của cuộc sống, của công việc, người ta bắt đầu thấy chóng mặt, ngột ngạt… Đã đến lúc chúng ta nên sống chậm lại để "nuôi chín" cảm xúc, để lắng nghe hơi thở của cuộc sống, nhịp chảy của con tim mình, để yêu thương nhau nhiều hơn,…

Tú Anh

 

Ca sĩ Tuấn Phương qua đời ở tuổi 42

Thứ 4, 07/10/2020 | 15:04
NSƯT Tuấn Phương đã qua đời ở tuổi 42, sau ba tháng chống chọi căn bệnh viêm màng não.

Nhạc sĩ Trần Tiến lần đầu lên tiếng về sức khoẻ: "Tin vịt đấy, tôi chỉ bị yếu 1 bên mắt thôi"

Thứ 2, 05/10/2020 | 11:19
Khi biết tin nhạc sĩ Trần Tiến mắc bệnh ung thư vòm họng giai đoạn 4, người hâm mộ và các đồng nghiệp vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, ông đã đính chính tin này.

Nhạc sĩ Lê Quang sau phẫu thuật cắt bàn chân, hé lộ hành động đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ 7, 03/10/2020 | 20:00
Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi sốc và lo lắng khi hay tin nhạc sĩ Lê Quang phải phẫu thuật cắt bỏ bàn chân phải hôm 29/9 tại Mỹ. Ba ngày sau ca phẫu thuật, tác giả "Niềm tin chiến thắng" đã chính thức lên tiếng về tình trạng sức khỏe của mình.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.