Sinh năm 1988, xuất thân là một người mẫu nhưng diễn viên Quốc Trường lại được xem là "vua phim" ở phía Nam. Anh là diễn viên quen mặt vì xuất hiện ở nhiều dự án phim đình đám. Mới đây nhất là 2 phim gây sốt: Gạo nếp, gạo tẻ và Về nhà đi con.

Vai diễn Vũ đào hoa trong bộ phim Về nhà đi con được xem là bệ phóng giúp tên tuổi Quốc Trường được khán giả biết đến nhiều hơn.
Trong đó vai diễn chàng trai Vũ đào hoa trong bộ phim Về nhà đi con được xem là bệ phóng giúp tên tuổi Quốc Trường được khán giả biết đến nhiều hơn. Cũng từ đây, mọi thông tin về đời sống cá nhân của chàng diễn viên điển trai được nhiều người quan tâm.
Tìm hiểu được biết, sau khi đoạt giải Nhất cuộc thi Ngôi sao ngày mai năm 2009 do Hội Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, Quốc Trường bước vào nghề diễn viên bằng vai nam chính trong phim truyền hình Hạnh phúc có thật (phát sóng trên HTV9).

Xuất thân từ nghề người mẫu nhưng điện ảnh lại mang đến cho Quốc Trường nhiều thành công.
Năm 2011, Quốc Trường gây chú ý với vai diễn chính trong phim truyền hình Quyền lực tình yêu (đạt giải Mai Vàng). Kể từ đó, Quốc Trường được giao đóng vai chính trong nhiều phim truyền hình khác, như Ngày hôm qua, Chuyện tình rừng ngập mặn, Oan nghiệt, Vũ khí sắc đẹp, Canh bạc cuộc đời, Cuộc chiến quý ông, Đường hoang lạc bước, Huyền thoại tím, Tấm lòng của biển, Không có gì và không một ai, Muôn mặt cuộc đời, Con đường hoàn lương, Khi người đàn ông trở lại, Đuổi theo bóng mình…
Chỉ trong hơn 6 năm vào nghề diễn viên, gia tài của Quốc Trường đã có trên 40 bộ phim truyền hình dài tập.
Không chỉ là một diễn viên tài năng, Quốc Trường “Về nhà đi con” còn là một doanh nhân thành đạt. Anh vừa là đồng sáng lập vừa là Giám đốc marketing của thương hiệu mỳ cay Sasin.

Quốc Trường "Về nhà đi con" vừa là đồng sáng lập vừa là Giám đốc marketing của một thương hiệu mỳ cay khá nổi tiếng.
Như Quốc Trường từng chia sẻ với báo chí thì ngoài nghiệp diễn với gia tài cỡ vài chục bộ phim, Sasin là thành tựu mà Quốc Trường thấy tự hào nhất. Từ tay trắng, anh cùng 3 người bạn đã xây dựng nên cơ ngơi, dù "nhìn lên chưa bằng ai, nhưng nhìn xuống chẳng ai bằng mình".

Quốc Trường tự nhận "nhờ thành công của phim "Về nhà đi con", cái tên Sasin đã được cả nước biết đến”.
Chia sẻ về lý do tập trung cho mảng marketing, Trường thật thà: “Em đi đóng phim liên tục thì làm sao có thời gian tìm mặt bằng, quản lý nhân sự hay quản lý tiền. Việc lôi kéo và kiếm khách hàng về là hợp nhất với em. Em là "Bộ trưởng bộ ngoại giao". Nhưng công việc của em rất quan trọng. Như lần này, nhờ thành công của phim "Về nhà đi con", cái tên Sasin đã được cả nước biết đến”.

Hiện hệ thống kinh danh của Quốc Trường đã có trên 100 quán mỳ cay, trải dài từ Bắc vào Nam.
Quốc Trường từng cho biết mỗi ngày anh nhận không dưới 20 lời mời quảng cáo trên Facebook, giá cao nhất cho mỗi post là 60 triệu đồng.
"Một ngày nếu chịu khó nhận quảng cáo thì tôi có thể kiếm được 500 triệu nhưng tôi không làm. Với tôi cuộc sống giờ là đủ, muốn gì cũng được, gia đình hạnh phúc, ba mẹ khỏe mạnh", anh nói.
Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi nghĩ có nhiều tiền không để làm gì, kiếm 100 triệu 1 ngày giỏi lắm tiêu hết 10 triệu, nên quan trọng làm gì cho mình vui".
Lại nói về hệ thống kinh doanh của Quốc Trường, khoảng 3 năm trước, món mì cay 7 cấp độ từng gây sốt từ Nam ra Bắc bởi sự mới lạ. Vị cay ở các cấp độ khác nhau được xem như một thách thức đối với người ăn. Khi đó, rất nhiều người xem đây là thử thách dành cho bản thân hoặc các nhóm bạn.

Tại TP.HCM, món ăn này vẫn nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ.
Cho đến thời điểm hiện tại, tuy rằng mì cay 7 cấp độ không còn quá hot ở Hà Nội và các tỉnh phía Bắc nói chung, nhưng tại TP.HCM món ăn này vẫn nhận được sự yêu thích của mọi người bởi sự nhanh gọn, tiện lợi và vừa miệng.
Chưa có bình luận. Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết này.