Những bác sĩ chữa bệnh trĩ có tâm và có tầm nổi tiếng tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Những bác sĩ chữa bệnh trĩ có tâm và có tầm nổi tiếng tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Thứ 3, 03/09/2019 | 12:04
0
Trải qua nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm đội ngũ bác sĩ giỏi, đến nay Trung tâm Thuốc dân tộc đã quy tụ được rất nhiều những chuyên gia hàng đầu về y học cổ truyền. Trong đó chuyên khoa bệnh trĩ của Trung tâm may mắn mời được về 3 bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, không chỉ vững chuyên môn mà còn vô cùng hiểu tâm lý người bệnh.

Xem thêm: Điều trị bệnh trĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc - Những yếu tố làm nên uy tín và chất lượng

Nổi tiếng chữa bệnh trĩ “mát tay”, những vị bác sĩ ấy là ai?

Hiện Trung tâm Thuốc dân tộc có 3 phòng chẩn trị tại Hà Nội, Quảng Ninh và TP.HCM với 3 vị bác sĩ phụ trách chính bao gồm: Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan, bác sĩ Vi Văn Thái và bác sĩ Đặng Thị Nhân Tâm.

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan

Phụ trách chính trong việc điều trị bệnh trĩ tại cơ sở Hà nội của Trung tâm Thuốc dân tộc là Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan - Nguyên Trưởng khoa Nội, khoa Khám bệnh, BV YHCT Trung Ương.

Mang trong mình niềm đam mê với y học cổ truyền dân tộc, bác sĩ Tuyết Lan đã luôn cống hiến hết mình trong suốt gần 4 thập kỷ qua với nhiều đề tài nghiên cứu khoa học đã được áp dụng vào thực tế đời sống. Bác sĩ cũng đạt nhiều giải thưởng danh giá như: Danh hiệu Thầy thuốc ưu tú, giải thưởng Hải Thượng Lãn Ông, chiến sĩ thi đua cấp viện và cấp bộ,...

Truyền thông - Những bác sĩ chữa bệnh trĩ có tâm và có tầm nổi tiếng tại Trung tâm Thuốc dân tộc

Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan

Bác sĩ Vi Văn Thái

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Chuyên khoa I Vi Văn Thái - Nguyên Giám đốc BV Y Dược Cổ Truyền Quảng Ninh hiện là bác sĩ phụ trách chính điều trị bệnh trĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc Quảng Ninh.

Là một trong những chuyên gia hàng đầu về Đông y, bác sĩ Thái đã nhận được nhiều bằng khen của Bộ Y tế, trung ương hội đông y Việt Nam, bằng khen của tỉnh ủy UBND tỉnh Quảng Ninh, đặc biệt được nhà nước trao tặng danh hiệu thầy thuốc ưu tú năm 2003 , Bộ Y tế xét tặng giải thưởng Hải Thượng Lãn Ông năm 2015

Truyền thông - Những bác sĩ chữa bệnh trĩ có tâm và có tầm nổi tiếng tại Trung tâm Thuốc dân tộc (Hình 2).

Bác sĩ Chuyên khoa I Vi Văn Thái

Bác sĩ Đặng Thị Nhân Tâm

Thầy thuốc ưu tú - Bác sĩ Đặng Thị Nhân Tâm đang là bác sĩ phụ trách đầu bệnh trĩ của cơ sở miền Nam. Tốt nghiệp xuất sắc nhiều khóa đào tạo nâng cao và nhận được nhiều chứng nhận về chuyên môn, bác sĩ Tâm đã trở thành một trong những nhân tố nòng cốt tại Trung tâm Thuốc dân tộc.

Với hơn 15 năm công tác trong lĩnh vực y học cổ truyền, bác sĩ Đặng Thị Nhân Tâm vẫn không ngừng học hỏi để trở thành một bác sĩ giỏi, có tâm và có tầm.

Truyền thông - Những bác sĩ chữa bệnh trĩ có tâm và có tầm nổi tiếng tại Trung tâm Thuốc dân tộc (Hình 3).

Bác sĩ Đặng Thị Nhân Tâm

Hành nghề y cứu người - Không chỉ cần giỏi mỗi chuyên môn

Trình độ chuyên môn và tay nghề tốt là những yếu tố không thể thiếu ở một người bác sĩ giỏi. Vậy nhưng dù là những chuyên gia đầu ngành, các bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc cũng không thể được nhiều bệnh nhân tin tưởng đến như vậy nếu không mang trong mình những điều sau:

Thấu hiểu để tạo được sự tin cậy và cảm giác thoải mái cho bệnh nhân

Với những bệnh nhạy cảm như trĩ, không dễ để người bệnh tin tưởng và chia sẻ. Ngoài nền tảng về chuyên môn và danh tiếng khiến mọi người tìm đến khám bệnh, các bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc cũng luôn luôn phải vận dụng kinh nghiệm của mình ứng biến với từng trường hợp khác nhau để tạo không khí thoải mái nhất cho bệnh nhân.

Cũng vì tiếp xúc với nhiều người bệnh, hiểu được nỗi đau của họ mà bác sĩ Tuyết Lan, bác sĩ Thái và bác sĩ Tâm luôn biết cách chia sẻ và động viên tinh thần. Chính điều này đã giúp cho quá trình điều trị bệnh trĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết và việc tái khám không trở thành nỗi ám ảnh cho bệnh nhân.

Luôn tận tình và chu đáo với mọi người bệnh

Chữa bệnh trĩ không chỉ là vấn đề trong ngày một ngày hai. Vậy nên không chỉ hướng dẫn tận tình khi khám bệnh, cả 3 bác sĩ điều trị bệnh trĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc còn luôn chu đáo và tận tâm với bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

Truyền thông - Những bác sĩ chữa bệnh trĩ có tâm và có tầm nổi tiếng tại Trung tâm Thuốc dân tộc (Hình 4).

>> Đặt lịch khám ngay với các bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc tại đây.

Bài thuốc chữa trĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc - Thành quả của cả đội ngũ y bác sĩ

Không chỉ tham gia vào công tác khám chữa bệnh, các bác sĩ tại Trung tâm Thuốc dân tộc còn đóng góp vào quá trình nghiên cứu các phương thuốc Đông y hiệu quả. Trong đó có bài thuốc vô cùng nổi tiếng đã giúp hàng ngàn người bệnh thoát khỏi bệnh trĩ.

Bài thuốc chữa trĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc bắt nguồn từ phương thuốc cổ của dân tộc H’Mông. Từ bài thuốc gốc ban đầu không có quy chuẩn nhất định, các bác sĩ đã điều chỉnh lại liều lượng từng thành phần, đồng thời bổ sung thêm một số thảo dược quý giá khác để gia tăng hiệu quả, tạo nên bài thuốc điều trị bệnh trĩ toàn diện như hiện nay.

Đây cũng là phương thuốc chữa trĩ được giới chuyên môn đánh giá cao khi khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp khác hiện giờ, đồng thời mang đến nhiều ưu điểm vượt trội giúp đẩy lùi bệnh trĩ một cách triệt để.

Truyền thông - Những bác sĩ chữa bệnh trĩ có tâm và có tầm nổi tiếng tại Trung tâm Thuốc dân tộc (Hình 5).

Công dụng và ưu điểm của bài thuốc Đông y chữa bệnh trĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc

Thể theo nguyện vọng của phần đông độc giả muốn liên hệ để được tư vấn về bệnh tình cũng như tìm hiểu bài thuốc chữa trĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc, chúng tôi đã để lại thông tin của Trung tâm dưới đây.

Địa chỉ:

  • Tại Hà Nội: B31 ngõ 70 Nguyễn Thị Định - Thanh Xuân | (024) 7109 7799 | 0962 448 569
  • Tại Hồ Chí Minh: 145 Hoa Lan – Phường 2 – Phú Nhuận | (028) 7109 3399 | 096 1825 886
  • Tại Quảng Ninh: 116 Văn Lang - Hồng Gai - Hạ Long | (0203) 657 0128 | 0972 606 773

Website: www.thuocdantoc.org

Fanpage: Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Xem thêm: Tư vấn từ chuyên gia về bệnh trĩ và giải pháp điều trị an toàn, không cần phẫu thuật

Thu Hà

Bệnh trĩ có ảnh hưởng đến sinh sản?

Thứ 3, 20/08/2019 | 11:30
Cháu đang rất lo lắng không biết mình có phải bị trĩ không? bệnh trĩ có ảnh hưởng đến sinh sản hay không? Rất mong bác sĩ giải đáp giúp cháu. Cháu cảm ơn ạ.

Mắc bệnh trĩ khi mang thai có ảnh hưởng gì không?

Thứ 2, 19/08/2019 | 14:25
Bác sĩ cho tôi hỏi: bệnh trĩ khi mang thai có ảnh hưởng gì không? tôi nên làm gì để giảm cảm giác đau đớn, khó chịu này. Mong sớm được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Tiêu hủy ảnh cưới, kỷ vật cho các cặp ly hôn, nghề kiếm bộn tiền

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:30
Liu Wei cảm thấy công việc kinh doanh của mình giúp mọi người quên đi quá khứ và đặc biệt bảo vệ quyền riêng tư của mình.

Mở kiện hàng "lạ", cô gái tá hỏa khi thấy hàng trăm thỏi vàng bên trong

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:55
Mở thùng hàng được gửi đến công ty, cô gái vừa bàng hoàng vừa sợ hãi khi thấy bên trong chứa đầy những thỏi vàng lấp lánh.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.