Những biến cố liên tiếp khiến ca sĩ Kim Ngân lang thang ngoài đường

Những biến cố liên tiếp khiến ca sĩ Kim Ngân lang thang ngoài đường

Thứ 4, 18/08/2021 | 19:50
0
Thời gian qua tin tức về cuộc sống của ca sĩ Kim Ngân tại Mỹ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là sau khi bà tách khỏi Thúy Nga và về ở cùng em họ.

Kim Ngân tên đầy đủ là Lý Kim Ngân (sinh năm 1963), được biết đến là giọng ca ăn khách và nổi tiếng bậc nhất tại hải ngoại giai đoạn đầu những năm 80, cùng thời với các ca sĩ hải ngoại nổi tiếng như: Ngọc Lan, Lynda Trang Đài, Thái Tài, Nhật Hạ, Trizzie Phương Trinh,...

Tuy nhiên, ca sĩ nổi danh một thời hiện nay không còn minh mẫn, lúc nhớ lúc quên, sống lang thang một mình. Bà luôn miệng nhắc rất nhiều cái tên và kể những câu chuyện không đầu đuôi, lẫn lộn nhau. Thỉnh thoảng, bà hát vu vơ những ca khúc ngày xưa khi còn là ca sĩ, khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Giải trí - Những biến cố liên tiếp khiến ca sĩ Kim Ngân lang thang ngoài đường

Ca sĩ Kim Ngân lúc ở đỉnh cao của sự nghiệp.

Kim Ngân sinh ra ở Việt Nam, năm 1975, bà sang Mỹ cùng gia đình. Năm đó Kim Ngân 12 tuổi và không thạo tiếng Việt vì hồi ở Việt Nam chỉ học tiếng Pháp từ lúc 5 tuổi, cho tới khi đi Mỹ. Trong ký ức của mẹ ruột, Kim Ngân là một cô gái dễ thương, ngoan ngoãn và có hiếu với mẹ. Hồi nhỏ, Kim Ngân học trường Pháp, được bà thuê thêm cô giáo dạy riêng nên học rất giỏi, hầu như đều ở hạng 1 - 2 trong lớp suốt năm tháng đi học. Từ bé, Kim Ngân đã đáng yêu, ai thấy cũng muốn cưng nựng, từng đi chụp mẫu nhí.

Sau khi sang Mỹ Kim Ngân đã gặp nhạc sĩ Trường Hải rồi được ông nhận làm con nuôi. Năm 1983, bà được cha nuôi giao trọng trách thể hiện ca khúc Không của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 trong băng nhạc Việt đầu tiên ở hải ngoại. Việc này trở thành bệ phóng đưa Kim Ngân nổi tiếng và gặt hái được nhiều thành công.

Giải trí - Những biến cố liên tiếp khiến ca sĩ Kim Ngân lang thang ngoài đường (Hình 2).

Kim Ngân có nhiều sản phẩm âm nhạc ở thời kỳ đỉnh cao.

Đồng thời, nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng và lối trình diễn sôi động, lôi cuốn nên những năm thập niên 80, Kim Ngân trở thành nữ ca sĩ ăn khách và nổi tiếng bậc nhất tại hải ngoại dù giọng hát chưa đạt đến mức xuất sắc. Thậm chí, ở giai đoạn đó, bà còn mở một trung tâm âm nhạc mang tên mình với quy mô khá lớn.

Về đời tư, nữ ca sĩ từng có một gia đình hạnh phúc với 2 cô con gái xinh đẹp. Nhưng thành công và nổi tiếng lại vô tình trở thành con dao hai lưỡi khiến Kim Ngân sa ngã, lao vào cuộc sống buông thả, thường xuyên muộn giờ, không minh bạch về tiền bạc. Điều này khiến nữ ca sĩ dần bị xa lánh và bị loại khỏi giới nghệ sĩ tại hải ngoại.

Sự nghiệp tụt dốc, cuộc sống hôn nhân trục trặc, Kim Ngân và chồng ly hôn. Khi ấy, tòa án xử Kim Ngân giữ quyền nuôi con. Chồng cũ được phép thăm con. Ông rất thương con nên lần nào đến thăm cũng dẫn 2 con đi chơi, đi mua sắm nhiều quần áo, đồ chơi. Vì thế, hai bé nằng nặc đòi ở với cha. Kim Ngân dù rất thương con nhưng nghĩ mình làm ăn thất bại, không còn tiền nên để chồng cũ nuôi con.

Sau đó trong một lần, Kim Ngân đi hát vũ trường ở Canada và gặp sự cố chứng kiến cảnh bắn giết đẫm máu. Chính sự kiện này khiến Kim Ngân sợ hãi, sốc tinh thần đến hóa điên. Bệnh tình ngày càng trầm trọng, ca sĩ không cho ai tiếp cận, kể cả mẹ ruột. Mọi người trong gia đình muốn giúp đỡ Kim Ngân đều bị bà cự tuyệt.

Giải trí - Những biến cố liên tiếp khiến ca sĩ Kim Ngân lang thang ngoài đường (Hình 3).

Kim Ngân của hiện tại khiến nhiều người xót xa.

Những cú sốc liên tiếp khiến nữ ca sĩ rơi vào con đường nghiện ngập. Kim Ngân gặp phải nhiều sang chấn tâm lý, ảnh hưởng trầm trọng tới thần kinh và trí não. Lâu dần, Kim Ngân trở thành người khác, đi lang thang quanh các con phố của người Việt tại California để xin ăn.

Hiện hai cô con gái của Kim Ngân đã lớn, mẹ bà cũng còn khỏe gia đình từng năn nỉ Kim Ngân về rất nhiều lần, nhưng bà không về ở, mà cứ lang thang, bờ bụi ngoài đường.

Mới đây, kênh Youtube có tên Góc nhìn Showbiz đăng tải những hình ảnh mới nhất của Kim Ngân do một khán giả giấu tên chụp lại. Trong ảnh, có thể thấy cựu ca sĩ ăn mặc khá lịch sự, đeo túi xách đen, có hai bịch ni lông buộc vào túi. Bộ trang phục này hay được nữ ca sĩ mặc và xuất hiện trong nhiều clip mà em họ ca sĩ đăng lên mạng suốt thời gian qua.

Theo lời vị khán giả, thời điểm quay clip là buổi chiều muộn, Kim Ngân đang nằm ngủ bên vệ đường. Khi được gọi dậy hỏi han, bà nói thều thào, không ra hơi. Kim Ngân chia sẻ: "Con đói quá vì từ trưa đến giờ không được ăn gì, chỉ đi lang thang ngoài đường nên ngủ thiếp đi".

Giải trí - Những biến cố liên tiếp khiến ca sĩ Kim Ngân lang thang ngoài đường (Hình 4).

Hình ảnh ca sĩ Kim Ngân ngủ thiếp ở vệ đường do khán giả chụp lại.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý của khán giả. Nhiều ý kiến bày tỏ sự xót xa và lên tiếng chỉ trích gia đình không quan tâm nhiều đến Kim Ngân.

Bên cạnh đó, cũng có không ít bình luận hy vọng danh hài Thúy Nga quay trở lại giúp đỡ đàn chị. Bởi khi ở cùng Thúy Nga, Kim Ngân rất ít khi bỏ đi lang thang và ngủ ngoài đường.

Quốc Tiệp (theo Vietnamnet, Tiền phong…)

Ngô Diệc Phàm và loạt mỹ nam "thân bại danh liệt" vì bê bối

Thứ 4, 18/08/2021 | 06:15
Chỉ trong vòng 2 tháng giữa năm 2021, làng giải trí xứ Trung lao đao vì loạt scandal của các ngôi sao đình đám Ngô Diệc Phàm, Trương Triết Hạn, Hoắc Tôn.

Phía Châu Tinh Trì nói về thông tin nam diễn viên hẹn hò với cô gái mới 17 tuổi

Thứ 3, 17/08/2021 | 18:46
Thông tin Châu Tinh Trì có quan hệ tình cảm với Trương Hiểu Kỳ, sau khi xuất hiện hình hai người đi nghỉ vui vẻ, đang gây xôn xao dư luận.

Ngắm nhan sắc đời thường của ca sĩ Thu Minh thời thiếu nữ

Thứ 4, 11/08/2021 | 16:19
So với hình ảnh cá tính, bốc lửa trên sân khấu thì nhan sắc Thu Minh thời thiếu nữ rất dịu dàng và nữ tính khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.