Những cách kiếm tiền trên mạng mới nhất năm 2019

Những cách kiếm tiền trên mạng mới nhất năm 2019

Thứ 4, 28/11/2018 | 14:46
0
Các công việc kiếm tiền trên máy tính (kiếm tiền online) phổ biến trên thế giới được đông đảo mọi người tham gia. Hiện nay ở Việt Nam cũng có nhiều bạn trẻ thành công với một hoặc nhiều lĩnh vực kiếm tiền dưới đây.

Từ sau khi mạng xã hội phát triển bùng nổ thì đây là các cách kiếm tiền thụ động mà không ít bạn trẻ biết đến. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình ngành nghề phù hợp nhất nhé, ngoài tự chủ kinh tế bạn còn làm chủ được thời gian nếu nghiêm túc và làm việc nhiệt huyết đấy.

1. Kiếm tiền từ viết Blog

Nếu bạn muốn kiếm một số tiền lớn, thì viết blog là phương pháp đơn giản và an toàn duy nhất mà bạn có thể bắt đầu. Mặc dù ban đầu có thể mất một thời gian, nhưng hãy tin tưởng đây là cách có thể cho bạn thời gian tự do và nguồn thu nhập lớn.

Blog là một trang web mà bạn viết về chủ đề yêu thích của bạn một cách thường xuyên. Bạn sử dụng một số kỹ thuật như SEO để có được lưu lượng truy cập cao trên blog. Khi có nhiều người truy cập, bạn có thể kiếm tiền từ blog bằng chương trình của Google AdSense hoặc cho các nhà sản xuất khác đặt quảng cáo trên blog của bạn.

2. Kinh doanh online

Nếu như bạn không tự tin về khả năng để làm các công việc trên thì tại sao lại không nghiêm túc tìm hiểu và bán hàng online? Khi mà xã hội ngày càng bận rộn và các tiện ích ngày càng phát triển đã làm cho con người lười đi rất nhiều.

Truyền thông - Những cách kiếm tiền trên mạng mới nhất năm 2019

Korena chính thức ra mắt thương hiệu và trao quyết định bổ nhiệm các giám đốc vùng

Họ muốn được phục vụ tận nơi mà không mất thời gian đi lại, họ sẵn sàng chi tiền mua hàng nếu bạn cho họ cảm giác tin tưởng. Bên cạnh đó chất lượng sản phẩm cũng là chìa khóa quan trọng để khách hàng quay lại nhiều lần hơn và giới thiệu cho nhiều người hơn. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn mặt hàng nào để bắt đầu thì chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn biết rằng thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang phát triển vô cùng tiềm năng nhé.

Hãy đăng ký làm đại lý mỹ phẩm và trở thành một thành viên trong hệ thống, bạn sẽ được đào tạo và bán hàng tốt hơn, từ đó thu nhập của bạn cũng sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

3. Google AdSense và mạng quảng cáo khác

Bạn phải có một trang web hoặc một blog để kiếm tiền từ AdSense. Bạn có thể đặt quảng cáo AdSense trên trang web của mình.

Mọi người đến trang web của bạn và khi họ nhấp vào bất kỳ quảng cáo nào của AdSense, Google trả % số tiền họ nhận được từ nhà quảng cáo của họ.

Thậm chí bạn có thể đặt quảng cáo từ các mạng quảng cáo khác Google AdSense nhưng tôi chắc chắn, bạn sẽ không hài lòng.

4. Kiếm tiền với Vlog

Viết blog hay vlog là nơi bạn tạo và tải lên các video tuyệt vời trên YouTube hoặc các trang web chia sẻ video khác.

Truyền thông - Những cách kiếm tiền trên mạng mới nhất năm 2019 (Hình 2).

Nếu video của bạn đặc biệt và nhiều người thích nó thì bạn kiếm được doanh thu bằng cách hợp tác với Google. Hàng ngàn người đang kiếm được thu nhập tốt khi chạy kênh riêng của họ trên YouTube.

5. Tư vấn trực tuyến

Đây là cách kiếm tiền tốt cho những người có chuyên môn trong một lĩnh vực cụ thể. Cho dù bạn là một giáo viên, bác sĩ, chuyên gia phong thủy, giảng viên hay bất cứ ai có một số kỹ năng có thể giải quyết vấn đề của người khác thì bạn có thể bắt đầu tư vấn trực tuyến.

Bạn có thể quảng bá dịch vụ của mình thông qua blog, Google+, Facebook

6. Dịch vụ SEO

SEO hoặc dịch vụ công cụ tìm kiếm rất hot. Có rất nhiều công ty đang tìm kiếm một chuyên gia SEO có thể xếp hạng trang web của họ cao trên Google.

Nếu bạn có kinh nghiệm và biết tất cả mọi thứ về SEO sau đó đi tiếp thị nó. Bạn có thể bắt đầu một doanh nghiệp SEO hoặc cung cấp dịch vụ tự do.

7. Tiếp thị thông tin

Ở đây bạn cung cấp cho khách hàng của bạn với bản tin hàng ngày. Hoặc họ đăng ký với bạn hoặc bạn gửi cho họ bản tin hàng ngày. Bạn gắn một link bán hàng với bản tin. Tuy nhiên bạn phải biết chính xác khách hàng của bạn trước khi tiếp thị một sản phẩm.

Thời đại công nghệ 4.0 thật là lãng phí nếu như chúng ta không áp dụng công nghệ để kiếm ra tiền phải không nào. Hãy bắt tay vào tìm hiểu ngay từ hôm nay nhé, chúc các bạn sẽ thành công.

Hoàng Thanh

Muốn trở nên giàu có, hãy học cách tiết kiệm từ những khoản tiền nhỏ

Thứ 3, 20/11/2018 | 20:59
Bạn vừa mới ra trường và đi làm một vài năm với khoản thu nhập hàng tháng không nhiều, liệu bạn có thể bắt đầu tiết kiệm cho những kế hoạch dài hơi hơn trong tương lai?!

Bán hàng online có phải là một nghề?

Thứ 7, 10/11/2018 | 18:09
Kinh doanh online là một trong những lĩnh vực có sức hút rất lớn đối với tiềm năng khách hàng và những ưu điểm vượt trội. Vậy, xác định kinh doanh online là nghề để tạo lập kinh tế và phát triển sự nghiệp có được hay không?
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.